Site icon Medplus.vn

Top 4 phòng khám Phụ khoa uy tín quận 10

Phòng khám phụ khoa uy tín quận 10

Phòng khám phụ khoa uy tín quận 10

Điều mà chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu hiện nay đó chính là sức khỏe sinh sản. Vì vậy rất nhiều phòng khám Phụ khoa ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó của quý chị em. Nhưng để lựa chọn được phòng khám Phụ khoa tốt nhất giữa muôn vàn phòng khám như hiện nay là điều không dễ dàng gì. Sau đây, songkhoe.medplus.vn xin gợi ý danh sách 4 phòng khám phụ khoa uy tín quận 10 dành cho quý chị em tham khảo.

1. Phòng khám Phụ khoa uy tín quận 10 – BS.CKI. Hoàng Lê Minh Hiền

Nhắc đến những Phòng khám Phụ khoa uy tín quận 10 thì không thể bỏ qua Phòng khám phụ khoa của BS. Hoàng Lê Minh Hiền.

Bác sĩ chuyên khoa II Hoàng Lê Minh Hiền được biết đến là một trong những bác sĩ Phụ khoa giỏi ở quận 10. Bác sĩ Phụ khoa Hoàng Lê Minh Hiền hiện đang công tác tại bệnh viện Hùng Vương TPHCM. Ngoài giờ làm việc hành chính tại bệnh viện, bác sĩ Hiền còn khám và điều trị các bệnh lí phụ khoa tại phòng mạch riêng do chính bác phụ trách chuyên môn.

Phòng khám Phụ khoa bác sĩ Hoàng Lê Minh Hiền là một trong những phòng khám Phụ khoa uy tín nhất ở quận 10, phòng khám chuyên khám các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, bệnh lý viêm nhiễm, rối loạn tiền mãn kinh, khám thai định kỳ cho sản phụ,…

Địa chỉ

Số 526 Bà Hạt, Phường 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Tư & Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Đặt lịch hẹn

Để tiết kiệm thời gian, chị em có thể đặt lịch miễn phí với bác sĩ Minh Hiền trước khi đến khám tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS.CKI. Hoàng Lê Minh Hiền

2. Phòng khám Phụ khoa quận 10 – BS.CKII. Võ Thị Mỹ Hạnh

Bác sĩ  Chuyên khoa II Võ Thị Mỹ Hạnh được biết đến là một trong những bác sĩ Phụ khoa giỏi ở quận 10. Bác sĩ Mỹ Hạnh hiện đang công tác tại bệnh viện Hùng Vương TP.HCM. Ngoài giờ làm việc hành chính tại bệnh viện, bác sĩ Hạnh còn khám tại phòng mạch riêng ở quận 10.

Phòng khám Phụ khoa bác sĩ Võ Thị Mỹ Hạnh là một trong những phòng khám Phụ khoa uy tín quận 10, phòng khám chuyên khám các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, bệnh lý viêm nhiễm, rối loạn tiền mãn kinh, khám thai định kỳ cho sản phụ,…

Địa chỉ

Số 529/2 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 18:00 – 20:00; Chủ Nhật: 08:00 – 11:00

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch hẹn

Vì phòng khám Bác sĩ Mỹ Hạnh rất đông nên nếu không muốn mất thời gian chờ đợi, quý chị em có thể đặt lịch hẹn trước với phòng khám qua Layso.vn.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

 

BS.CKII. Võ Thị Mỹ Hạnh

3. Phòng khám Phụ khoa uy tín quận 10 – PGS.TS.BS. Võ Minh Tuấn

Thầy thuốc ưu tú – PGS.TS.BS Võ Minh Tuấn nguyên là Phó trưởng phòng Nghiên cứu khoa học – Đại học Y Dược TPHCM, Trưởng ban Nghiên cứu khoa học Khoa Y – Đại học Y Dược TPHCM. Bác sĩ Tuấn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trải qua nhiều vị trí và công tác ở nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Phụ sản Mêkông. Đồng thời, bác cũng là Ban chấp hành của Hội Horsrem. Với lượng kiến thức chuyên sâu cũng như thâm niên lâu năm trong nghề, bác sĩ  Võ Minh Tuấn được rất nhiều người biết đến.

Địa chỉ

Số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Tư & Thứ Sáu: 17:00 – 20:00; Thứ Bảy: 08:00 – 12:00

Dịch vụ

Phòng khám Phụ khoa – PGS.TS.BS Võ Minh Tuấn chuyên điều trị các bệnh như: Khám phụ khoa định kỳ; Tầm soát ung thư cổ tử cung; Điều trị viêm nhiễm âm đạo; Điều trị những rối loạn mãn kinh; Điều trị những rối loạn tiền mãn kinh; Điều trị tiểu không kiểm soát; Điều trị viêm nhiễm tử cung; Điều trị són tiểu sau sanh; Điều trị viêm nhiễm cổ tử cung; Điều trị viêm nhiễm vùng chậu; Điều trị viêm nhiễm phần phụ; Soi cổ tử cung; Làm phết tế bào cổ tử cung; Khám thai định kỳ cho sản phụ; Bấm sinh thiết cổ tử cung,…

Đặt lịch hẹn

Hiện tại do bác khá bận và thời gian bác ở phòng khám cũng không nhiều. Nên chị em đến khám nên liên hệ với bác trước hoặc đặt lịch với bác tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

PGS.TS.BS. Võ Minh Tuấn

4. Phòng khám Phụ khoa quận 10 – BS.CKII. Huỳnh Thị Thúy Mai

Cuối cùng trong Danh sách 4 phòng khám phụ khoa uy tín quận 10, cùng Medplus.vn tìm hiểu Phòng khám phụ khoa của BS. Huỳnh Thị Thúy Mai.

Chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2010, Phòng khám Phụ khoa Thúy Mai là một trong những phòng khám Phụ khoa uy tín ở quận 10. Phụ trách chuyên môn của phòng khám là Bác sĩ Chuyên khoa II Huỳnh Thị Thuý Mai với kinh nghiệm dày dặn trong việc khám chữa bệnh phụ khoa tại Bệnh viện Hùng Vương.

Địa chỉ

Số 232/17 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Ba – Tư – Sáu: 16:30 – 20:00; Chủ Nhật: 08:30 – 10:00

Đặt lịch hẹn

Để tiết kiệm thời gian, chị em có thể đặt lịch miễn phí với bác sĩ Thúy Mai trước tại đây.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám phụ khoa uy tín Quận 10. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám phụ khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 10 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Exit mobile version