Site icon Medplus.vn

TOP 4+ sữa tốt cho bà bầu khi mang thai CẬP NHẬT MỚI NHẤT

TOP 4+ sữa tốt cho bà bầu khi mang thai

TOP 4+ sữa tốt cho bà bầu khi mang thai

Sữa là nguồn cung cấp dinh dưỡng không thể thiếu của phụ nữ mang thai. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa nội và ngoại của nhiều hãng khác nhau. Nhiều thương hiệu với mẫu mã đa dạng và mức giá phong phú. Để chọn được sữa tốt cho bà bầu giai đoạn mang thai là cả vấn đề đối với các mẹ.

Vậy sữa bầu nào tốt cho mẹ? Công dụng của các loại sữa đó ra sao? Hãy cùng theo dõi bài chia sẻ hôm này của Medplus nhé.

Sữa tốt cho bà bầu: sữa bầu Abbott Similac Mom IQ Hoa Kỳ

Similac Mom với 24 vitamin và khoáng chất thiết yếu cùng chất đạm, DHA, prebiotic,

Sữa tốt cho bà bầu đầu tiên Medplus gợi ý đến các mẹ là Abbott Similac Mom IQ Hoa Kỳ. Thương hiệu sữa bầu nối tiếng Mỹ này hẳn không còn xa lạ gì với bà bầu. Vì các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm của Mỹ rất khắt khe, nên mẹ bầu có thể an tâm về chất lượng của các sản phẩm xuất xứ từ đất nước này.

Similac Mom với 24 vitamin và khoáng chất thiết yếu cùng chất đạm, DHA, prebiotic,… Là nguồn dinh dưỡng bổ sung rất tốt cho bà mẹ mang thai và cho con bú.

Lợi ích sức khỏe khi bà bầu uống sữa bầu Similac Mom

Khoáng chất crom trong Similac Mom có vai trò như một chất chuyển hóa, giữ cho nguồn cung dinh dưỡng giữa mẹ và bé thêm ổn định. Bên cạnh đó Crom cũng là dưỡng chất giúp kiểm soát lượng glucose trong máu ở mẹ bầu hiệu quả, giảm thiểu nguy cơ tiểu đường thai kỳ. Trong Similac Mon còn có hàm lượng selen khá cao. Selen có tác dụng hóa giải độc tố và cân bằng huyết áp, bảo vệ thai nhi triệt để.

Các dưỡng chất khác như DHA và choline giúp tăng cường phát triển não bộ của thai nhi. Axit folic phòng chống nguy cơ bị khuyết tật ống thần kinh. Sắt tham gia vào quá trình tạo hồng cầu và đảm bảo lương máu cần thiết cho thai kỳ .Canxi giúp hệ xương chắc khỏe,…

Sữa tốt cho bà bầu: sữa bầu Hoàng Gia Úc Pregnant Mother Formula

Sữa tốt cho bà bầu: sữa bầu Hoàng Gia Úc Pregnant Mother Formula

Thương hiệu sữa tiếp theo được khuyên dùng trong danh sách sữa tốt cho bà bầu đó là sữa Pregnant Mother Formula. Có hương vị thơm ngon, dễ uống với vị ngọt nguyên chất và tự nhiên của sữa, Pregnant Mother Formula là gợi ý tuyệt vời cho thai kỳ khỏe mạnh.

Sữa tốt cho bà bầu Pregnant Mother Formula chứa đến 16 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết như axit folic, protein, sắt, kẽm, canxi cùng các vitamin như A, D, E, C, K, B1, B2, B6, B12….

Lợi ích sức khỏe khi bà bầu uống sữa Pregnant Mother Formula

Thành phần protein trong Pregnant Mother Formula tham gia hình thành các nơ-ron thần kinh và hoàn thiện hệ thần kinh cũng như tất cả các tế bào trên các bộ phận cơ thể thai nhi. Bổ sung hàm lượng protein đầy đủ khi mang thai giúp tăng lượng sữa cho con bú, góp phần hoàn thiện vào quá trình làm mẹ sau này.

Sữa bầu Pregnant Mother Formula có chứa hàm lượng axit folic cao, giúp phát triển hệ thần kinh, ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Axit folic còn có tác dụng giảm thiểu nguy cơ sinh non và tiền sản giật khi mang thai.

Điểm đặc biệt của sữa bầu Hoàng gia Úc Pregnant Mother Formula chính là hàm lượng chất béo bão hòa thấp. Mẹ bầu sẽ không phải lo đến tình trạng tăng cân quá mức hay mất kiểm soát cân nặng thai kỳ.

Sữa tốt cho bà bầu: sữa bầu Friso Gold Mum

TOP sữa tốt cho bà bầu đó là sữa Friso Gold Mum – thương hiệu sữa đến từ Hà Lan

Tiếp theo trong TOP sữa tốt cho bà bầu đó là sữa Friso Gold Mum – thương hiệu sữa đến từ Hà Lan, đất nước nổi tiếng chuyên về các sản phẩm thuộc lĩnh vực sữa. Do đó các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sữa Friso để có một thai kỳ khỏe mạnh.

Trong thành phần của sữa bột Friso Gold Mum có chứa các dưỡng chất thiết yếu cho mẹ bầu như nucleotides, probiotics, selen, DHA, SA, canxi, sắt, axit folic,…

Lợi ích sức khỏe khi bà bầu uống sữa Friso

Bà bầu bị táo bón thai kỳ là tình trạng rất phổ biến. Thật tuyệt vời khi sữa Friso Gold Mum có thể giúp các mẹ tránh được vấn đề rắc rối này nhờ có chứa synbiotics. Synbiotics sẽ tác động lên hệ vi khuẩn trong đường ruột, hỗ trợ hệ miễn dịch, duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giảm táo bón hiệu quả cho mẹ, đảm bảo sức khỏe thai nhi và một thai kỳ khỏe mạnh.

Trong sữa bầu Friso Gold Mum cũng chứa một lượng selen đáng kể, là dưỡng chất tốt nên cung cấp cho cơ thể giai đoạn mang thai. Selen có những tác dụng như: hỗ trợ chức năng tuyến giáp, làm tăng hệ miễn dịch, ngăn ngừa nguy cơ các vấn đề về tuyến giáp xảy ra,…

Ngoài ra các dưỡng chất như nucleotides, probiotics,… sẽ hỗ trợ và tăng cường hệ miễn dịch ở thai nhi. Trong khi đó DHA, SA, canxi, sắt, choline… góp phần hình thành và phát triển thể chất và trí não ở bé.

Sữa tốt cho bà bầu: sữa bầu XO

Sữa bầu XO cũng là một trong những sữa tốt cho bà bầu được chuyên gia khuyên dùng

Sữa bầu XO cũng là một trong những sữa tốt cho bà bầu được chuyên gia khuyên dùng. XO là thương hiệu sữa nổi tiếng từ Namyang – tập đoàn nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng hàng đầu của Hàn Quốc. Các dòng sản phẩm XO đều sử dụng bột sữa nguyên chất lấy nguồn sữa tươi tại các nông trại. Không thông qua khâu lưu kho mà sử dụng phương pháp đóng gói với khí nitơ. Biện pháp này giúp nguồn dinh dưỡng trong sữa được giữ nguyên vẹn

Trong thành phần của sữa XO có chứa rất nhiều dưỡng chất, cung cấp dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện như vitamin, canxi, sắt, axit folic, DHA, ARA,…

Lợi ích sức khỏe khi bà bầu uống sữa XO

Bổ sung sắt và canxi khi mang thai là điều quan trọng. Bà bầu bị thiếu sắt hay canxi sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Và XO có lượng sắt và canxi vừa đủ và đúng so với mức khuyến cáo của Bộ Y Tế. Điều này giúp bà bầu giảm tình trạng thiếu máu vừa giúp bé hình thành hệ cơ xương chắc khỏe.

Sữa XO chứa công thức tối ưu với các thành phần DHA, ARA, Choline kết hợp với Sphingomyelin hỗ trợ cho sự phát triển của trí não, hệ thần kinh và thị giác ở trẻ trong giai đoạn đầu đời, tạo tiền đề vững chắc cho việc nhận thức và tư duy sau này.

Sữa tốt cho bà bầu: lưu ý khi uống sữa bầu

Lưu ý khi chọn mua sữa

Các loại sữa bầu rất tốt và là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu khi mang thai. Tuy nhiên bà bầu chọn sữa cần lưu ý những điều sau:

Sử dụng sữa bầu hợp lý

Không nên lạm dụng và uống quá nhiều sữa bầu, tránh tình trạng không nhận được kết quả. Mẹ bầu nên tuần thủ hướng dẫn sử dụng về liều lượng dùng, về cách dùng,…

Bà bầu nên kết hợp sử dụng những sản phẩm khác để đảm bảo cân bằng dưỡng chất thai kỳ. Vận động cơ thể cũng là một trong những cách giúp mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh.

Đừng quên ghé thăm Medplus.vn hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe bạn nhé.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version