Site icon Medplus.vn

Top 5 cơ sở khám nội tiết uy tín tại Hà Nội

Địa điểm khám cơ xương khớp uy tín tại Đà Nẵng

Hôm nay, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 cơ sở khám nội tiết uy tín tại khu vực Hà Nội. Ngày nay, các vấn đề về nội tiết đang được nhiều người quan tâm. Bệnh nội tiết là các bệnh gây ảnh hưởng đến cơ quan nội tiết trong cơ thể, một số bệnh thường gặp có thể kể đến như

Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý này, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn mời bạn đọc tham khảo danh sách 5 địa chỉ khám nội tiết hàng đầu Hà Nội để chuẩn bị thêm kiến thức cho bản thân.

Chuyên khoa nội tiết là gì? Và các bệnh thường gặp

Rối loạn nội tiết gây ra nhiều bệnh nguy hiểm, một số bệnh thường gặp hiện nay như: đái tháo đường, suy giáp, cường giáp, suy tuyến thượng thận (do bệnh lý tự miễn hoặc do thuốc) suy tuyến yên…

Với tầm quan trọng như thế, người bệnh nên đến các phòng khám chuyên khoa ngay khi nghi ngờ bản thân có dấu hiệu của bệnh. Và từ đó có những liệu pháp phù hợp để đảm bảo sức khỏe của tuyến nội tiết trong tương lai.

Và dưới đây Songkhoe.Medplus.vn xin được gửi đến quý bạn đọc thông tin của 5 phòng khám uy tín hiện nay tại Hà Nội.

Phòng khám Nội tiết uy tín tại Hà Nội – ThS.Mai Thị Hiền

Mở đầu danh sách các địa điểm chuyên khoa nội tiết tại Hà Nội là phòng khám Thận & Tiết niệu của bác sĩ Mai Thị Hiền.

Địa chỉ

397 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian làm việc

Bệnh nhân có thể liên hệ với bác sĩ để sắp xếp thời gian khám bệnh cho mình.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ Nội tiết Mai Thị Hiền khám Nội tiết uy tín hàng đầu Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong mảng tiết niệu bác sĩ Mai Thị Hiền được đánh giá là một bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao. Đến với bác sĩ, bệnh nhân luôn nhận được sự chăm sóc tận tình và chu đáo, và cũng nhờ thế bác sĩ đã nhận được niềm tin và sự tin yêu từ phía người bệnh. Và qua đó, phòng khám Thận và Tiết niệu của bác sĩ Mai Thị Hiền luôn được đánh giá là một phòng khám chuyên khoa Nội Tiết uy tín.

Địa chỉ khám Nội tiết uy tín tại Hà Nội – Phòng khám đa khoa Thiên Phúc

Tiếp theo sau đây chúng ta sẽ đến với một phòng khám chuyên khoa tiết niệu uy tín hàng đầu Hà Nội khác. Đó là phòng khám đa khoa Thiên Phúc.

Phòng khám đa khoa Thiên Phúc nằm trong số những Phòng khám uy tín ở Hà Nội. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt  đã tạo nên uy tín cho phòng khám Thiên Phúc. Nhờ đó Phòng khám đa khoa Thiên Phúc từ lâu là địa chỉ Phòng khám Nội tiết uy tín tại Quận Sơn Tây, Hà Nội.

Địa chỉ

Ngã tư La Thành, KCN Phú Thịnh, Quận Sơn Tây, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 17:00

Đặt lịch khám

Người bệnh có thể liên hệ phòng khám để sắp xếp lịch khám bệnh.

Khoa Ngoại Tiết niệu – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Đến với phòng khám thứ 3 trong Top 5 phòng khám nội tiết uy tín tại Hà Nội, sẽ là Khoa Ngoại Tiết niệu của Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức.

Khoa Tiết Niệu bệnh viện Việt Đức được thành lập năm 1954 do Giáo Sư Trần Văn Sáng làm trưởng khoa.

Khoa là nơi điều trị và phẫu thuật bệnh lý hệ Tiết niệu. Từ đó đến nay khoa đã đạt được nhiều bước tiến đáng kể. Các kỹ thuật và máy móc mới trên thế giới luôn được các bác sĩ của khoa học tập và áp dụng. Cho đến nay, khoa đã thực hiện gần như tất cả các kỹ thuật chuyên sâu về Tiết niệu.

Nhờ sự chất lượng trong quá trình khám chữa bệnh và luôn luôn bổ sung các kĩ thuật tiên tiến trên thế giới, khoa Tiết niệu của Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức luôn được đánh giá là cơ sở khám chữa bệnh Tiết niệu chất lượng tại khu vực Hà Nội.

Địa chỉ

40 Tràng Thi, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:00 – 17:00

Dịch vụ phòng khám

Đến với khoa tiết niệu của bệnh viện, người bệnh sẽ nhận được các dịch vụ thăm khám như sau:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể liên hệ qua số 04 3825 3531 để đặt lịch khám với bệnh viện

Khoa thận Tiết niệu – bệnh viện Đại học y Hà Nội

Khi đến với khoa Tiết niệu của Bệnh viện Đại học y Hà Nội, các bệnh nhân sẽ nhận được sự thăm khám tận tình đến từ đội ngũ chuyên gia và bác sĩ hiện đang giảng dạy tại tại Đại học Y Hà Nội và các bệnh viện lớn khác.

Với sự chuyên nghiệp và cái tâm trong nghề, các bác sĩ tại khoa Tiết niệu Bệnh Viện Đại học y Hà nội đã nhận được sự tin yêu từ bệnh nhân và sự tôn trọng từ các bác sĩ cả trong và ngoài nước. Từ đó, Khoa Tiết niệu Bệnh viên đại học y Hà Nội đã trở thành một trong những địa điểm khám và chữa bệnh tiết Niệu uy tín tại Hà Nội.

Địa chỉ

Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:30 – 17:00

Dịch vụ phòng khám

Đến với khoa tiết niệu bệnh viện Đại học y hà nội, người bệnh sẽ nhận được các dịch vụ thăm khám như sau:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể liên hệ qua số 04 3574 7788 để đặt lịch khám với bệnh viện

Phòng khám Nội tiết uy tín tại Hà Nội – PGS.TS.BS. Đỗ Thị Liệu

Phòng khám cuối cùng trong Top 5 phòng khám Nội tiết uy tín của Hà Nội là Phòng khám Thận & Tiết niệu – PGS.TS.BS. Đỗ Thị Liệu

Địa chỉ

52/553 Giải Phóng, phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 17:00

Dịch vụ phòng khám

PGS.TS Đỗ Thị Liệu chuyên điều trị các bệnh về tiết niệu như:

Đặt lịch khám

Liên hệ phòng khám Nội tiết uy tín tại Hà Nội của bác sĩ Liệu thông qua số điện thoại 04 3864 3629 để sắp xếp lịch hẹn.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ Đỗ Thị Liệu khám Nội tiết uy tín hàng đầu Hà Nội

Phó Giáo sư Đỗ Thị Liệu với hơn 30 năm trong nghề thì hiện đã đang được xem là một trong những chuyên gia Thận Tiết niệu đầu ngành của Hà Nội.

Trong quá trình công tác tại bệnh viện Bạch Mai, Phó Giáo Sư Đỗ Thị liệu đã khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân. Và cũng tại đây bà đã đạt được dấu ấn trong ngành, và sự tin tưởng từ phía bệnh nhân.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám Nội tiết uy tín Hà Nội. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Nội tiết chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Hà Nội và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version