Site icon Medplus.vn

Top 5 cơ sở khám vàng da hàng đầu Quận 11

Top 5 cơ sở khám vàng da hàng đầu Quận 11

Top 5 cơ sở khám vàng da hàng đầu Quận 11

Vàng da không đơn thuần là da có màu vàng mà niêm mạc hoặc kết mạc mắt cũng có thể bị xuất hiện màu vàng. Vàng da có thể là sinh lý (gặp ở một số trẻ sơ sinh) hoặc vàng da bệnh lý với nhiều nguyên nhân khác nhau. Cần biết được nguyên nhân gây vàng da để đề phòng và chữa trị đúng, tránh biến chứng. Trong bài viết này Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn đọc thông tin về 5 cơ sở khám vàng da hàng đầu Quận 11, nhằm giúp cho quá trình thăm khám của các bệnh nhân trở nên nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Nguyên nhân bị vàng da?

Da bị vàng (da, gan bàn chân, bàn tay và cả niêm mạc mắt, lưỡi vàng) là do sắc tố mật (bilirubin) tăng ở trong máu. Với trẻ sơ sinh, một số bị vàng da được gọi là vàng da sơ sinh (vàng da sinh lý) do tăng bilirubin gián tiếp rất hay gặp, chiếm 25-30% ở trẻ đủ tháng và đa số ở trẻ non tháng. Bệnh thường xảy ra trong tháng tuổi đầu tiên. Vàng da sơ sinh sẽ hết sau một tuần với trẻ đẻ đủ tháng và sau hai tuần với trẻ đẻ thiếu tháng, nếu vàng da kéo dài có thể do bệnh lý. 

Trong khi đó, với người lớn khi bị vàng da thường do bệnh lý. Có nhiều nguyên nhân gây nên bệnh vàng da, chủ yếu là do chức năng của các bộ phận gan, mật, tụy bất thường. Khi tế bào gan bị tổn thương, vỡ hay đường mật bị viêm, chèn ép hoặc do xơ gan, ung thư gan, ung thư tụy… làm cho lượng sắc tố mật trong máu tăng lên gây tình trạng da, niêm mạc mắt, lưỡi bị nhuộm vàng của sắc tố mật. Đó là các bệnh viêm gan cấp tính hoặc mạn tính do virus A, B, C, D, E, G hoặc do ngộ độc hoặc do mắc bệnh sốt rét, bệnh sốt vàng da, chảy máu đều có dấu hiệu bị vàng da.

Với danh sách Top 5 cơ sở trị vàng da hàng đầu Quận 11,  Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ điều trị vàng da hàng đầu Quận 11 hiện nay.

Khoa Tiêu hóa gan mật – Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh – PGS.TS.BS. Bùi Hữu Hoàng

Để mở đầu danh sách “Top 5 cơ sở khám vàng da hàng đầu Quận 11”, Songkhoe.Medplus.vn xin giới thiệu đến bạn đọc thông tin về phòng khám của một bác sĩ hàng đầu về gan mật tại TPHCM, phòng khám của bác sĩ Bùi Hữu Hoàng. PGS.TS.BS Bùi Hữu Hoàng hiện là Trưởng phân môn Tiêu hóa – Đại Học Y Dược TP HCM, ông được đào tạo Đại học và sau Đại học tại Đại học Y Dược TP.HCM. Ông tu nghiệp ngành Tiêu hóa Gan mật tại Đại học Victor Segalen và Bệnh viện Haut – LêvèQue ở Bourdeaux Pháp. BS Bùi Hữu Hoàng được nhà nước phong tặng chức danh Phó Giáo sư năm 2012. Với thâm niên lâu năm của mình, phòng khám của bác sĩ Hoàng hiện đang là cơ sở khám vàng da hàng đầu của Quận 11.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Bùi Hữu Hoàng đang tọa lạc tại địa chỉ 20 – 22 Lãnh Binh Thăng, Phường 13, Quận 11, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Bùi Hữu Hoàng như sau: Thứ Hai – Tư – Sáu: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 6264 3674 – 08 6264 3637 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bác sĩ Bùi Hữu Hoàng hiện đang điều hành cơ sở khám vàng da hàng đầu Quận 11

Phòng khám Tiêu hóa & Gan mật – TS.BS. Lê Thành Lý

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về phòng khám Tiêu hóa và Gan Mật của Bác sĩ Lê Thành Lý. Bác sĩ Lê Thành Lý hiện đang là Trưởng khoa Nội tiêu hóa tại bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM. Ngoài ra, bác sĩ Lý còn giữ nhiều chức vụ quan trọng như Phó chủ tịch hội Gan Mật TPHCM, Phó chủ tịch Hội Khoa học Tiêu hóa TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và tiếp xúc với các bác sĩ nước ngoài, bác sĩ Phương đã đạt được nhiều thành tựu trong khám và chữa các bệnh liên quan đến tiêu hóa và gan mật. Phòng khám của bác sĩ Lý hiện đang là phòng khám vàng da được nhiều bệnh nhân tin tưởng tại Quận 11.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Lê Thành Lý đang tọa lạc tại địa chỉ số 53 Lê Đại Hành, Phường 6, Quận 11, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Lê Thành Lý như sau: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 19:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 0838 558 886 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám của bác sĩ Lê Thành Lý

Phòng Khám Nội Tổng Hợp & Siêu âm xét nghiệm – BS. Nguyễn Văn Chương

Tiếp theo, trong Danh sách Top 5 cơ sở khám vàng da hàng đầu Quận 11,  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám của bác sĩ Nguyễn Văn Chương. Hiện nay bác sĩ Chương đang làm việc tại phòng khám Nội tổng hợp tại Quận 11. Phòng khám của bác sĩ có thể cung cấp nhiều liệu pháp chữa trị chuyên sâu dành cho bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhân mắc các chứng bệnh về gan và mật. Hiện nay phòng khám được đánh giá là nơi trị vàng da tốt hàng đầu Quận 11.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Nguyễn Văn Chương đang tọa lạc tại địa chỉ số 71-73 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 11, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Nguyễn Văn Chương như sau: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3955 3931 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám của bác sĩ Chương chuyên trị bệnh vàng da hàng đầu Quận 11

Phòng khám Tiết niệu & Nội tiết – BS. Trần Văn Sáng

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về phòng khám Tiết niệu của bác sĩ Trần Văn Sáng. Bác sĩ Sáng đã có nhiều năm khám chữa các bệnh về tiết niệu và nội tiết. Với tay nghề của mình, bác sĩ đã chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh gan mật khó. Các bệnh nhân sau khi đến thăm khám tại phòng khám của bác sĩ đều có đánh giá rất tốt. Phòng khám của bác sĩ Trần Văn Sáng được đánh giá là địa chỉ khám vàng da hàng đầu Quận 11.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Trần Văn Sáng đang tọa lạc tại địa chỉ số 17K/32 Dương Đình Nghệ, Phường 8, Quận 11, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Trần Văn Sáng như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3962 7000 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám Nội tổng hợp & Tiêu hoá gan mật – BS.CKI. Lý Thị Mỹ Dung

Và để kết thúc danh sách 5 cơ sở khám vàng da hàng đầu Quận 11, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Nội tổng hợp của bác sĩ Lý Thị Mỹ Dung. phòng khám Nội tổng hợp của bác sĩ Lý Thị Mỹ Dung là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy cho các bệnh nhân mắc các căn bệnh về gan mật tới khám chữa tại Quận 11. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, bệnh nhân có thể tin tưởng khi đến thăm khám tại Phòng khám. Hiện nay phòng khám được đánh giá là nơi khám vàng da tốt nhất Quận 11.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Lý Thị Mỹ Dung đang tọa lạc tại địa chỉ số 3 Lê Đại Hành, Phường 4, Quận 11, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Lý Thị Mỹ Dung như sau: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3856 3527 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bác sĩ Dung chuyên khám vàng da uy tín hàng đầu Quận 11

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám vàng da hàng đầu Quận 11. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám vàng da chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 11 và các vùng lân cận.

 

Exit mobile version