Site icon Medplus.vn

Top 5 đại chỉ khám gan thận uy tín tại quận 5

Gan thận 3 - Medplus

Hội chứng gan thận là tình trạng lâm sàng xuất hiện ở những bệnh nhân có bệnh gan mạn tính, suy gan tiến triển và tăng áp lực tĩnh mạch cửa; đặc trưng bởi suy giảm chức năng thận nguyên nhân do co mạch tại thận, trong khi ngược lại, giãn mạch ngoài thận gây giảm trở kháng tuần hoàn hệ thống và hạ huyết áp.

Hội chứng gan thận thường gặp ở bệnh nhân xơ gan tiến triển, nhưng cũng có thể xuất hiện trên nền viêm gan do rượu hoặc suy gan cấp.

Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý về hội chứng gan thận, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách những địa chỉ Khám gan thận uy tín Quận 5 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 5 cùng tham khảo dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

1. Phòng khám Ngoại Tiêu hóa & Gan mật – ThS.BS. Nguyễn Hữu Thịnh

Đầu tiên trong danh sách 5 Địa chỉ Khám gan thận uy tín Quận 5 phải kể đến Phòng khám Ngoại Tiêu hóa & Gan mật – ThS.BS. Nguyễn Hữu Thịnh.

Thạc sĩ, Tiến Nguyễn Hữu Thịnh là một trong những bác sĩ có chuyên môn giỏi, dồi dào dào kinh nghiệm nhất tại khu vực quận 5 và vùng lân cận. Phòng khám của bác sĩ Thịnh được mọi người đánh giá là một phòng khám gan mật chất lượng tốt tại quận 5, nơi này luôn đặt sự hài lòng của người bệnh lên trên hết và luôn nỗ lực làm mỗi người khi đến đây đều cảm thấy hài lòng, tin tưởng.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ:  24 Thuận Kiều, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

 Phòng khám có một số dịch vụ như:

2. Khoa Gan mật – Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh

Khoa Gan mật – Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Địa chỉ Khám gan thận uy tín Quận 5

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Văn Cường hiện đang công tác tại khoa Gan Mật –  bệnh viện Đại học Y dược Thành Phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ là người thầy, người bác sĩ có kiến thức hết sức uyên thâm, kinh nghiệm làm việc lâu năm, là người nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự tin tưởng từ bệnh nhân trong và ngoài khu vực quận 5. Hiện tại, bác sĩ Lê Văn Cường vẫn chưa có phòng khám tư cho mình, do đó nếu mọi người muốn được thăm khám gan mật bởi bác sĩ thì có thể đến trực tiếp bệnh viện.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: 215 Đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc

 Giờ làm việc của phòng khám như sau:

Dịch vụ 

 Phòng khám có một số dịch vụ như:

Liên hệ đặt lịch khám

Hẹn và đặt lịch khám: +84 28 3855 4269

Hình ảnh bác sĩ

GS.TS.BS Lê Văn Cường

 

3. Khoa Tiêu hóa Gan mật – Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh – Cơ sở 1 – ThS.BS. Võ Duy Long

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Địa chỉ Khám gan thận uy tín Quận 5 khác: Khoa Tiêu hóa Gan mật – Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh – Cơ sở 1 – ThS.BS. Võ Duy Long

Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Duy Long hiện đang là giảng viên bộ môn Ngoại Tổng quát tại Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh, là bác sĩ phân khoa Tiêu Hóa- Gan mật tại bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh cũng như là hội viên của nhiều tổ chức y tế nổi tiếng ở trong và ngoài nước. Chính nhờ chuyên môn cùng kinh nghiệm của mình, danh tiếng của bác sĩ Long được nhiều người biết và tìm đến để khám và điều trị các bệnh lý về gan mật.

Địa chỉ

 Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

 Giờ làm việc của phòng khám như sau:

Dịch vụ phòng khám

 Phòng khám có một số dịch vụ như:

Liên hệ đặt lịch khám

Hẹn và đặt lịch khám:  08 3855 4269

4.Phòng khám gan thận

Khoa Nội tiêu hóa – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương từ lâu đã trở thành nơi khám gan mật chất lượng và chính xác cho rất nhiều thế hệ người dân tại quận 5. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương được đầu tư máy móc thiết bị khám bệnh hiện đại, tiên tiến song hành cùng việc trang bị kiến thức chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ thông qua nhiều khóa đào tạo, tu nghiệp khác nhau; tất cả điều này đều vì sự hài lòng và tin tưởng của người bệnh khi thăm khám tại đây.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

 Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 16:00

Dịch vụ phòng khám

 Phòng khám có một số dịch vụ như:

Liên hệ đặt lịch khám

Hẹn và đặt lịch khám: +84 28 3923 4349

5. Khoa Gan Mật Tụy – Bệnh viện Chợ Rẫy

Cuối cùng trong danh sách những Địa chỉ Khám gan thận uy tín Quận 5 là Khoa Gan Mật Tụy – Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện lớn và có tiếng nhất tại TP. Hồ Chí Minh nói chung và quận 5 nói riêng. Hằng ngày, nơi đây tiếp đón hàng ngàn người đến khám và điều trị các bệnh khác nhau. Danh tiếng của bệnh viện đã được khẳng định qua nhiều đời này qua khả năng chuẩn đoán và điều trị bệnh chính xác của đội ngũ y bác sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước cùng máy móc thiết bị đạt chuẩn quốc tế, do đó, mọi người có thể hoàn toàn tin tưởng đến khám gan mật tại nơi này.

Địa chỉ

  Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

 Giờ làm việc của phòng khám như sau:

Dịch vụ phòng khám

 Phòng khám có một số dịch vụ như:

Liên hệ đặt lịch khám

Hẹn và đặt lịch khám:  +84 28 3855 4137

 

Nguồn tham khảo

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các Địa chỉ Khám gan thận uy tín Quận 5. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một Địa chỉ Khám gan thận chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 5 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version