Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám cận thị uy tín TP.HCM

địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín quận 7

địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín quận 7

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Bảo vệ đôi mắt của bạn là việc rất quan trọng. Trong thời đại công nghệ như hiện nay, các bệnh về mắt ngày một nhiều từ trẻ nhỏ đến người lớn. Cận thị là một bệnh về mắt làm người bệnh không thể nhìn xa, phải nhờ sự hỗ trợ của kính. Việc tìm ra một phòng khám mắt để phát hiện sớm và điều trị cận thị là rất cần thiết cho những người bị cận thị. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám cận thị uy tín TP.HCM  do Medplus.vn tổng hợp, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám Mắt uy tín – BS.CKII. Đoàn Hồng Dung

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám cận thị uy tín TP.HCM phải kể đến Phòng khám Mắt – BS.CKII. Đoàn Hồng Dung.

Được tín nhiệm trở thành Phó Trưởng khoa Dịch kính – Võng mạc Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh, bác sĩ Chuyên khoa II Đoàn Hồng Dung được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng về khả năng chữa trị của mình. Phòng khám của bác sĩ Dung tọa lạc tại quận 10 là phòng khám mắt nổi tiếng uy tín tại TP.HCM hiện nay, Với trang thiết bị tiên tiến phục vụ việc khám và điều trị bệnh về mắt hiệu quả. Các bậc phụ huynh tin tưởng và hay đưa con mình đến đây để khám cận thị.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại 45 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám liên quan đến mắt như:

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0926 22 55 22

Website xem thông tin chi tiết: Phòng khám Mắt – BS.CKII. Đoàn Hồng Dung

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

2. Phòng khám mắt TP. Hồ Chí Minh – BS. Nguyễn Chí Trung Thế Truyền

Tiếp theo trong danh sách top 5 địa chỉ khám cận thị uy tín TP.HCM là Phòng khám mắt TP. Hồ Chí Minh – BS. Nguyễn Chí Trung Thế Truyền.

BS. Nguyễn Chí Trung Thế Truyền là một trong những bác sĩ mắt giỏi tại TP.HCM. Bác sĩ Truyền có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các vấn đề về mắt. Ngoài chuyên môn cao, bác sĩ còn là người rất nhiệt tình và tận tâm trong nghề. Phòng khám do bác sĩ phụ trách tọa lạc tại quận 3 là địa chỉ khám mắt uy tín cho nhiều bệnh nhân, đặc biệt là khám cận thị.

Địa chỉ

Số 209 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám và điều trị đầy đủ về mắt như:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám các bệnh về mắt có thể đặt lịch hẹn tại Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Chí Trung Thế Truyền

3. Phòng khám mắt TP. Hồ Chí Minh – TS.BS. Nguyễn Thanh Nam

Phòng khám mắt TP. Hồ Chí Minh – TS.BS. Nguyễn Thanh Nam là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám cận thị uy tín TP.HCM hiện nay.

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thanh Nam có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, hiện đang công tác tại bệnh viện Mắt TP.HCM và phụ trách chính tại phòng khám mắt của mình tọa lạc tại quận 5 TP.HCM. Phòng khám được nhiều người biết đến và thăm khám các bệnh về mắt, nhất là khám và điều trị tật cận thị của mắt cho cả trẻ nhỏ lẫn người lớn rất chính xác.

Địa chỉ 

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ Số 47/1B Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám có thể đặt lịch trước tại đây: Phòng khám Mắt – TS.BS. Nguyễn Thanh Nam

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

 4. Phòng khám Mắt – ThS.BS. Phí Duy Tiến

Tiếp theo, trong danh sách các địa chỉ khám cận thị uy tín TP.HCM hiện nay là Phòng khám Mắt – ThS.BS. Phí Duy Tiến.

Thạc sĩ Bác sĩ Phí Duy Tiến hiện đang là Phó Giám Đốc BV Mắt TPHCM. Ngoài thời gian công tác tại bệnh viện, bác sĩ còn dành thời gian thăm khám cho bệnh nhân tại phòng khám riêng. Phòng khám được trang bị trang thiết bị hiện đại phục vụ việc thăm khám được chuẩn xác hơn. Phòng khám được nhiều phụ huynh đưa con em đến đo mắt và cắt kính, thăm khám bệnh cận thị.

 Địa chỉ

Phòng khám nằm ở số 60 Bis Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

 Dịch vụ khám

5. Phòng khám mắt TP. Hồ Chí Minh – PGS.TS.BS. Trần Anh Tuấn

Cuối cùng, trong danh sách các địa chỉ khám cận thị uy tín TP.HCM  hiện nay là Phòng khám mắt – PGS.TS.BS. Trần Anh Tuấn.

PGS.TS.BS. Trần Anh Tuấn hiện là Giám đốc Bệnh viện Mắt TP.HCM. Với một vị trí thuận lợi và dễ tìm ở Thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ phòng khám Chuyên khoa Mắt của PGS.TS.BS. Trần Anh Tuấn là một sự lựa chọn thường xuyên của bệnh nhân. Được trang bị trang thiết bị hiện đại, phòng khám mang đến dịch vụ thăm kghasm chất lượng. Thăm khám cận thị tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thăm khám và kết quả chuẩn xác.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ Số 172 Lương Nhữ Học, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

 Dịch vụ khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

 

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 phòng khám Tim Mạch uy tín TP. Hồ Chí Minh

Bật mí phòng khám viêm amidan uy tín quận 10

Top phòng khám tai mũi họng tại TP.HCM

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám cận thị uy tín TP.HCM  hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang gặp vấn đề về cận thị mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị bệnh này.

Exit mobile version