Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám chức năng thận uy tín Quận 1

khám thận tiết niệu uy tín Quận 1

khám thận tiết niệu uy tín Quận 1

Thận là nhiệm vụ loại bỏ chất thải và dịch thừa từ máu. Chức năng thận được đánh giá qua các xét nghiệm máu, nước tiểu hoặc xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh.  Ngày nay cuộc sống hiện đại, chế độ ăn không hợp lý khiến chức năng thận chúng ta ngày càng suy yếu, các ca bệnh về thận cũng tăng lên đáng kể. Hiểu được nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 phòng khám chức năng thận uy tín Quận 1 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 1 cùng tham khảo.

1. Phòng khám chức năng thận hiệu quả Quận 1 – PGS.TS.BS. Vũ Lê Chuyên

Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám chức năng thận uy tín Quận 1 phải kể đến Phòng khám BS.CKII. Võ Thị Mỹ Hạnh

Bác sĩ Vũ Lê Chuyên, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Tiết niệu hàng đầu, hiện đang công tác tại bệnh viện Bình Dân. Bác sĩ Lê Chuyên chuyên tư vấn và khám các vấn đề về tiết niệu. Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người. Phòng khám là một trong những nơi đáng tin cậy để thực hiện các xét nghiệm, chức năng thận hàng đầu Quận 1.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, chức năng thận của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám khám chức năng thận uy tín Quận 1 –  Bệnh viện đa khoa Sài Gòn

Tiếp theo danh sách phòng khám chức năng thận uy tín Quận 1 phải kể đến Bệnh viện đa khoa Sài Gòn.

Với tổng số lượng nhân viên lên đến 292 người, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn luôn áp ứng và phục vụ đầy đủ cho bệnh nhân chu đáo nhất. Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn có cơ sở vật chất khang trang, môi trường sạch sẽ phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của bệnh nhân với 19 phòng bệnh và 250 giường bệnh. Bên cạnh đó việc đầu tư trang thiết bị hiện đại đế đáp ứng cho quá trình điều trị bệnh nhân luôn được bệnh viện cập nhật. Đây là nơi đáng tin cậy để thực hiện các xét nghiệm, khám chức năng thận hàng đầu Quận 1.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

4. Phòng khám chức năng thận uy tín Quận 1 – TS.BS. Nguyễn Văn Bền

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám chức năng thận uy tín Quận 1 khác:

Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Bền, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

4.  Phòng khám khám chức năng thận uy tín Quận 1 – Bệnh viện quận 1

Bệnh viện quận 1 là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám chức năng thận uy tín Quận 1. 

Bệnh viện quận 1 được phát triển dựa trên cơ sở của Trung tâm Y tế quận 1 trực thuộc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh và chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Sở Y tế và Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Khoa nội thận, tiết niệu của bệnh viện có chất lượng rất cao là nơi khám chức năng thận hàng đầu Quận 1.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ

Bệnh viện Quận 1

5. Phòng khám chức năng thận Quận 1 – Phòng khám Vigor Health

Cuối cùng trong danh sách địa chỉ khám khám chức năng thận uy tín Quận 1 là Phòng khám Vigor Health

Thành lập và hoạt động hơn 9 năm, Phòng khám Vigor Health nằm trong trung tâm Quận 1, nơi tập trung nhiều giao dịch thuận tiện cho công việc của mọi người & tiết kiệm thời gian đi lại. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám. Sở hữu đội ngũ các bác sĩ giỏi và đầy tâm huyết, cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những địa chỉ khám khám chức năng thận uy tín Quận 1 được rất nhiều người dân tin tưởng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám chức năng thận uy tín Quận 1. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám chức năng thận chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chức năng thận, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version