Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám chức năng thận uy tín Quận 10

bác sĩ nội thận uy tín Quận 10

bác sĩ nội thận uy tín Quận 10

Thận là nhiệm vụ loại bỏ chất thải và dịch thừa từ máu. Chức năng thận được đánh giá qua các xét nghiệm máu, nước tiểu hoặc xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh.  Này nay cuộc sống hiện đại, chế độ ăn không hợp lý khiến chức năng thận chúng ta ngày càng suy yếu, các ca bệnh về thận cũng tăng lên đáng kể. Hiểu được nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 phòng khám chức năng thận uy tín Quận 10 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 10 cùng tham khảo.

1. Phòng khám khám chức năng thận uy tín Quận 10 – BS. Trà Anh Duy

Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám khám chức năng thận uy tín Quận 10 phải kể đến Trung tâm Y khoa Hoàng Khang

Bác sĩ Trà Anh Duy, là một trong những chuyên gia đầu ngành. Bác sĩ Duy chuyên tư vấn và khám các vấn đề về về thận, tiết niệu Điều trị sỏi đường tiết niệu như: Sỏi thận, sỏi niệu quản, có sỏi trong bàng quang, điều trị dị tật đường tiết niệu bẩm sinh, có bướu ở tuyến tiền liệt hay bướu ở đường tiết niệu, các bệnh lý về thận như: Nhiễm trùng đường tiểu, tiểu són ở phụ nữ, viêm cầu thận mạn tính, bệnh thận do biến chứng của lupus ban đỏ, thận do đái thái đường, bệnh thận do huyết áp, bệnh ống thận, suy thận, bệnh lý nam khoa về tinh hoàn, yếu sinh lý,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.. Đây là nơi đáng tin cậy để thực hiện các xét nghiệm, khám chức năng thận hàng đầu Quận 10.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, khám chức năng thận của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

BS. Trà Duy Anh

2. Phòng khám khám chức năng thận uy tín Quận 10 –Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hậu

Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hậu là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám bệnh nghề nghiệp uy tín Quận 10. 

Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp.Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu là một trong những phòng khám đa khoa chữa bệnh uy tín cho mọi đối tượng khu vực Quận 10.Bên cạnh các khoa chuyên môn, bệnh viện còn có dịch vụ khám bệnh nghề nghiệp, đánh giá sức khỏe người lao động.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám chức năng thận uy tín Quận 10 – Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Tiếp theo trong danh sách 5 phòng khám khám chức năng thận uy tín Quận 10 phải kể đến Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Tầm nhìn của phòng khám là mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện cho người bệnh với đội ngũ y tế chuyên nghiệp nhất. Phòng khám cũng đưa vào sử dụng hệ thống phần mềm quản lý khám bệnh, chữa bệnh hiện đại để mang lại tiện ích tối đa trong việc khám và chữa bệnh. Với đội ngũ y bác sỹ giỏi, kỹ thuật viên năng động, nhiệt huyết, đoàn kết, môi trường làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, phòng khám cam kết luôn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là nơi đáng tin cậy để thực hiện các xét nghiệm, khám chức năng thận hàng đầu Quận 10.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

4. Phòng khám khám chức năng thận uy tín Quận 10 –PGS.TS.BS. Đào Quang Oánh

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám chức năng thận uy tín Quận 10 khác:

Bác sĩ Đào Quang Oánh là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Oánh.

Địa chỉ

Dịch vụ phòng khám

5. Phòng khám khám chức năng thận uy tín Quận 10 – Phòng khám Đa khoa CHAC cơ sở 1

Cuối cùng trong danh sách địa chỉ khám khám chức năng thận uy tín Quận 10 Phòng khám Đa khoa CHAC

Đến với CHAC, bệnh nhân được phục vụ bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và tận tâm, cùng với sự cộng tác tích cực của các bác sĩ đang giữ những vị trí chuyên môn quan trọng ở nhiều bệnh viện lớn trong thành phố, và đặc biệt là sự cố vấn của các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành.. Phòng khám luôn được người dân Quận 10 và các khu vực tin chọn,  đánh giá là một trong những phòng khám bệnh nghề nghiệp uy tín nhất ở Quận 10. Phòng khám luôn tiếp nhận các ý kiến đóng góp từ các khách hàng để xây dựng phòng khám trở thành đơn vị khám chữa bệnh tư nhân chất lượng và uy tín trên thị trường hiện nay.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám chức năng thận uy tín Quận 10. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám chức năng thận chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chức năng thận, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version