Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám chức năng thận uy tín TP.HCM

bác sĩ khám nội thận giỏi

bác sĩ khám nội thận giỏi

Thận là nhiệm vụ loại bỏ chất thải và dịch thừa từ máu. Chức năng thận được đánh giá qua các xét nghiệm máu, nước tiểu hoặc xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh.  Ngày nay cuộc sống hiện đại, chế độ ăn không hợp lý khiến chức năng thận chúng ta ngày càng suy yếu, các ca bệnh về thận cũng tăng lên đáng kể. Hiểu được nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 phòng khám chức năng thận uy tín TP.HCM để mọi người trong và ngoài khu vực TP.HCM cùng tham khảo.

1. Phòng khám chức năng thận hiệu quả TP.HCM – Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Đầu tiên trong danh sách 5  phòng khám chức năng thận uy tín TP.HCM phải kể đến Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp. Cùng với đội ngũ y tá nhân viên phòng khám, nhà thuốc luôn nhiệt tình, ân cần, tôn trọng, cống hiến và quan tâm chăm sóc bệnh nhân. Phòng khám là một trong những  nơi đáng tin cậy để thực hiện các xét nghiệm, chức năng thận hàng đầu TP.HCM

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, chức năng thận của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

2. Phòng khám chức năng thận – BS. Lê Tấn Sơn

Phòng Khám BS. Lê Tấn Sơn là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám chức năng thận uy tín TP.HCM

BS. Lê Tấn Sơn có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Phòng khám của bác Sơn được đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên khám và chữa các bệnh lý về thận như: bệnh thận đái tháo đường, viêm cầu thận cấp, viêm cầu thận mạn, hội chứng thận hư, viêm thận bể thận cấp, viêm thận bể thận mạn, biến chứng của suy thận mạn.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

BS. Lê Tấn Sơn

3. Phòng khám chức năng thận uy tín – Phòng khám Đa khoa Trọng Nghĩa

Phòng khám Đa khoa Trọng Nghĩa là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám bệnh nghề nghiệp uy tín TP.HCM. 

Với phương châm hoạt động “Sức khoẻ của bạn, Hạnh phúc của chúng tôi”, đội ngũ nhân viên cùng các bác sĩ tại phòng khám luôn lấy đó làm tôn chỉ để nỗ lực xây dựng phòng khám ngày càng lớn mạnh với hy vọng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe được người dân tin tưởng tìm tới thăm khám và điều trị bệnh.Bên cạnh các khoa chuyên môn, bệnh viện còn có dịch vụ khám bệnh nghề nghiệp, đánh giá sức khỏe người lao động.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 

4. Phòng khám chức năng thận –ThS.BS. Mai Bá Tiến Dũng

Phòng khám ThS.BS. Mai Bá Tiến Dũng là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám chức năng thận uy tín TP.HCM 

ThS.BS. Mai Bá Tiến Dũng có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác còn mở phòng khám riêng tại quận 3, TP.HCM. Phòng khám ThS.BS. Mai Bá Tiến Dũng là phòng khám nội thận uy tín quận 3, nhận được sự lựa chọn của nhiều người. Phòng khám được bác sĩ đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và luôn chấp hành nghiêm túc các quy tắc an toàn y tế do Bộ y tế đề ra.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ

5. Phòng Khám Đa Khoa Xóm Củi

Cuối cùng trong danh sách địa chỉ khám khám chức năng thận uy tín TP.HCM là Phòng Khám Đa Khoa Xóm Củi

Phòng khám Đa khoa Xóm Củi có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt alf khám chức năng thận uy tín cho người lao động theo chuẩn quy định.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám khám chức năng thận uy tín Quận Bình Thạnh. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám khám chức năng thận chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, khám chức năng thận, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version