Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám chuyên khoa thần kinh hàng đầu Quận 5

khám chuyên khoa thần kinh hàng đầu Quận 5

khám chuyên khoa thần kinh hàng đầu Quận 5

Hôm nay, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc bài viết Top 5 địa chỉ khám chuyên khoa thần kinh hàng đầu Quận 5. Các bệnh lý về thần kinh hoặc liên quan đến chuyên khoa thần kinh rất thường gặp ở nhiều người trong cuộc sống hiện nay. Nhìn chung, các triệu chứng và bệnh lý liên quan đến thần kinh thường là nhóm bệnh khó cần đi khám với bác sĩ hoặc tại các cơ sở y tế chuyên khoa về Thần kinh. Khám thần kinh ở đâu? Bài viết sẽ giúp cho bạn đọc tìm hiểu về các địa chỉ địa chỉ chuyên khoa thần kinh hàng đầu Quận 5 hiện nay.

Bệnh thần kinh là gì?

Bệnh thần kinh, hay thường gọi là đau thần kinh hoặc tổn thương thần kinh, là tình trạng hệ thống thần kinh bị tổn thương. Bệnh có thể ảnh hưởng đến các bộ phận của cơ thể (bệnh thần kinh ngoại biên, bệnh thần kinh hướng tâm, dây thần kinh trụ) hoặc toàn thân.

Bệnh thần kinh có thể do bệnh khác (như tiểu đường) gây ra hoặc do dây thần kinh đang bị chèn ép (hội chứng chèn ép khoang), dẫn đến đau cấp tính hoặc đau mạn tính.Hiện có hơn 100 loại tổn thương thần kinh khác nhau với các triệu chứng khác nhau và đòi hỏi những phương pháp điều trị chuyên biệt khác nhau.

Với danh sách 5 địa chỉ khám chuyên khoa thần kinh hàng đầu Quận 5, Songkhoe.Medplus.vn sẽ sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi khám thần kinh ở đâu tốt thông qua việc giới thiệu những nơi khám thần kinh chất lượng hàng đầu Quận 5 hiện nay.

Phòng khám Tâm thần kinh – TS.BS. Ngô Tích Linh

Để mở đầu cho danh sách 5 địa chỉ khám chuyên khoa thần kinh hàng đầu Quận 3, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Thần kinh của bác sĩ  Phùng Văn Đức. Hiện nay bác sĩ Linh đang Là bác sĩ điều trị cao cấp tại Khoa Tâm thần, Bệnh viện FV thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra bác sĩ còn là phó chủ tịch Bộ môn Tâm thần tại Trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh. Với tiêu chí nhanh chóng, an toàn và tiện lợi, cùng với đội ngũ các bác sĩ khám bệnh giàu kinh nghiệm, phòng khám là địa điểm khám thần kinh hiệu quả hàng đầu. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám tại phòng khám có đánh giá rất tốt về dịch vụ tại đây. Hiện nay phòng khám được đánh giá là địa điểm khám chuyên khoa thần kinh hàng đầu Quận 5.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Ngô Tích Linh đang tọa lạc tại địa chỉ số 60/13 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Ngô Tích Linh như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 19:00

Thứ Bảy: 08:30 – 11:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 0903 013 500 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bác sĩ Ngô Tích Linh khám chuyên khoa thần kinh hàng đầu Quận 5

Khoa Thần kinh – Bệnh viện Nhiệt đới

Tiếp theo, trong danh sách 5 cơ sở khám chuyên khoa thần kinh hàng đầu Quận 5, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Khoa Thần kinh – Bệnh viện Nhiệt đới. Hiện nay Khoa Thần kinh của Bệnh viện Nhiệt đới đang là địa điểm khám bệnh thần kinh được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên của bệnh viện đã có thời gian công tác và chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh khác nhau. Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và trang thiết bị hiện có, bệnh viện là địa điểm khám chuyên khoa thần kinh uy tín hàng đầu Quận 5.

Địa chỉ

Hiện nay Bệnh viện Nhiệt đới đang tọa lạc tại địa chỉ 764 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Bệnh viện Nhiệt đới như sau: Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:30 – 16:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3923 5804 hoặc thông qua bvbdn.vn để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bệnh viện Nhiệt Đới

Khoa Nội Thần kinh – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Tiếp theo, xin mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về Khoa Nội Thần kinh của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Đây là địa điểm khám thần kinh quen thuộc của nhiều bệnh nhân tại Quận 5. Khoa Nội Thần kinh của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã có nhiều năm làm việc và đã đạt nhiều thành tích ấn tượng khi đã phát hiện và chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh về khác nhau. Với sự tận tâm của mình, bệnh viện dành được rất nhiều sự yêu quý từ phía các bệnh nhân. Được trang bị các thiết bị hiện đại, và chất lượng dịch vụ cung cấp cao, bệnh viện được đánh giá là nơi khám chuyên khoa thần kinh hàng đầu Quận 3.

Địa chỉ

Hiện nay Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đang tọa lạc tại địa chỉ 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:00 – 17:00

Thứ Bảy: 07:00 – 15:00

Cấp cứu: 24/24

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại  08 3923 4332 hoặc thông qua bvnguyentriphuong.org để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Phòng khám Ngoại thần kinh – BS. Trần Minh Trí

Đến với cơ sở thứ 4 trong danh sách 5 Phòng khám chuyên khoa thần kinh hàng đầu Quận 5, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Ngoại thần kinh của bác sĩ Trần Minh Trí. Đây là địa chỉ phòng khám có những thành tích khám chữa bệnh hàng đầu Quận 5. Đội ngũ bác sĩ của phòng khám có kinh nghiệm thăm khám lâu năm cho nhiều trường hợp bệnh khác nhau. Phòng khám còn được trang bị nhiều thiết bị phù hợp với nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Hiện nay Phòng khám nội thần kinh của bác sĩ Trần Minh Trí là nơi khám chuyên khoa thần kinh chính xác hàng đầu Quận 5.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Trần Minh Trí đang tọa lạc tại địa chỉ số 24/19 Nguyễn Văn Đừng, Phường 6, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Trần Minh Trí như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bác sĩ Trần Minh Trí khám chuyên khoa thần kinh hàng đầu Quận 5

Phòng khám Thần kinh – BS. Đào Trần Thái

Và để kết thúc bài viết “Danh sách 5 địa chỉ khám chuyên khoa thần kinh hàng đầu Quận 5”, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám thần kinh của bác sĩ Đào Trần Thái. Đây là địa chỉ khám thần kinh chính xác hàng đầu Quận 5. Với những bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị luôn thuộc hàng tân tiến nhất, phòng khám luôn đảm bảo chất lượng thăm khám hoàn hảo dành cho bệnh nhân. Hiện nay phòng khám là một trong những nơi khám chuyên khoa thần kinh tốt nhất Quận 5.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Đào Trần Thái đang tọa lạc tại địa chỉ số 2 Bà Triệu, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Đào Trần Thái như sau: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3853 1913 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám bác sĩ Đào Trần Thái

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám chuyên khoa thần kinh hàng đầu Quận 5. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám thần kinh chất lượng tốt nhất với giá cả phù hợp ở khu vực Quận 5 và các vùng lân cận.

 

Exit mobile version