Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín quận 3

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Bảo vệ đôi mắt của bạn là việc rất quan trọng. Trong thời môi trường ô nhiễm như hiện nay, các bệnh về mắt ngày một nhiều. Dị ứng mắt là một căn bệnh về mắt rất phổ biến từ người già đến trẻ em, làm người bệnh có cảm giác bị bỏng rát, chảy nước mắt, mắt đỏ, gỉ xung quanh mắt. Việc tìm ra một phòng khám mắt để khắc phục và điều trị gấp bệnh dị ứng mắt là rất cần thiết để tránh những hệ lụy về sau. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín quận 3 do Medplus.vn tổng hợp, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám Mắt – TS.BS. Trần Kế Tổ

Đầu tiên trong danh sách top đia chỉ khám dị ứng mắt uy tín quận 3 phải kể đến Phòng khám Mắt – TS.BS. Trần Kế Tổ.

TS.BS. Trần Kế Tổ hiện đang là Bác sĩ khoa Khám và Điều trị – Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh và là Bác sĩ phụ trách chính tại phòng khám Mắt Trần Kế Tổ. Đây là phòng khám nổi tiếng tại quận 3 – TP.HCM hiện nay. Ngoài việc sở hữu đội ngũ bác sĩ Nhãn khoa giỏi, Phòng khám Mắt – TS.BS. Trần Kế Tổ còn ghi điểm bởi sự đầu tư trong các trang thiết bị y tế hiện đại đảm bảo chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác.

Địa chỉ

37B/1 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám liên quan đến mắt như:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

TS.BS. Trần Kế Tổ hiện đang là Bác sĩ khoa Khám và Điều trị – Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh

2. Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Chí Trung Thế Truyền

Tiếp theo trong danh sách top 5 địa chỉ khám viễn thị uy tín quận 3 là Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Chí Trung Thế Truyền.

Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Chí Trung Thế Truyền là một trong những phòng khám Mắt đáng tin cậy khu vực Quận 3 trong hệ thống các cơ sở y tế Chuyên khoa Mắt chất lượng ở Tp. Hồ Chí Minh. Thêm vào đó, phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám là địa chỉ khám mắt uy tín cho nhiều bệnh nhân quận 3 và các quận lân cận về bệnh dị ứng mắt và các bệnh nhãn khoa khác.

Địa chỉ

209 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Tư – Thứ Sáu: 17:30 – 19:00
Thứ Bảy: 07:00 – 10:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám và điều trị đầy đủ về mắt như:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, đến khám, chữ ở Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Chí Trung Thế Truyền có thể đặt lịch trước tại: https://layso.vn/bsnguyenchitrungthetruyen 

Hoặc liên hệ qua Fanpage phòng khám tại: https://www.facebook.com/bsnguyenchitrungthetruyen

3. Phòng khám Mắt – TS.BS. Trần Thị Phương Thu & ThS.BS. Võ Đức Dũng

Phòng khám Mắt – TS.BS. Trần Thị Phương Thu & ThS.BS. Võ Đức Dũng là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín quận 3 hiện nay.

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thị Phương Thu hiện đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Phương Nam. Với hơn 36 năm nghiên cứu và chữa trị các bệnh chuyên khoa về mắt. Bác sĩ rất tự tin về tay nghề của mình. Bác sĩ cũng được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám tại phòng khám riêng tại quận 3. Phòng khám của bác sĩ còn được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Thăm khám và điều trị bệnh tại đây, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về bệnh tình của mình.

Địa chỉ 

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ số 521A Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 16:30 – 19:30
Thứ Bảy: 08:00 – 11:00

Dịch vụ khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thị Phương Thu hiện đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Phương Nam.

 4. Phòng Khám Mắt – BS. Trần Hoài Long

Tiếp theo, trong danh sách các địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín quận 3 hiện nay là Phòng Khám Mắt – BS. Trần Hoài Long.

Phòng Khám Mắt – BS. Trần Hoài Long là một trong những Phòng khám Mắt uy tín trong hệ thống các Cơ sở y tế Chuyên khoa Mắt ở Tp Hồ Chí Minh. Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, phòng khám được nhiều người thăm khám và đánh giá cao. Chất lượng phục vụ và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của phòng khám.

 Địa chỉ

37 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ hai – Chủ Nhật: 17:00 – 19:00

 Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng Khám Mắt – BS. Trần Hoài Long có thể liên hệ qua Số điện thoại:  0903.319.326

5. Phòng khám Mắt – PGS.TS.BS. Lê Đỗ Thùy Lan

Cuối cùng, trong danh sách các địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín quận 3 hiện nay là Phòng khám Mắt – PGS.TS.BS. Lê Đỗ Thùy Lan.

PGS.TS.BS Lê Đỗ Thùy Lan hiện đang công tác tại khoa Chấn thương – BV Mắt TPHCM, và là bác sĩ chính tại Phòng khám Mắt – PGS.TS.BS. Lê Đỗ Thùy Lan. Hiện tại phòng khám được đầu tư trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh. Phòng khám Mắt – PGS.TS.BS. Lê Đỗ Thùy Lan là địa chỉ chăm sóc tin cậy cho sức khoẻ của mọi người mắc các chứng bệnh liên quan đến Chuyên khoa Mắt.

Địa chỉ

54 – 56 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 09:30 – 11:00; 16:30 – 19:30

 Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng khám Mắt – PGS.TS.BS. Lê Đỗ Thùy Lan có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08 3833 4287

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

PGS.TS.BS Lê Đỗ Thùy Lan hiện đang công tác tại khoa Chấn thương – BV Mắt TPHCM

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 phòng khám Tim Mạch uy tín TP. Hồ Chí Minh

Bật mí phòng khám viêm amidan uy tín quận 10

Top phòng khám tai mũi họng tại TP.HCM

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám viễn thị uy tín quận 3 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang gặp vấn đề về dị ứng mắt mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị bệnh này.

Exit mobile version