Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám gan thận uy tín tại quận 3

Gan thận 2 - Medplus

Hội chứng gan thận là tình trạng lâm sàng xuất hiện ở những bệnh nhân có bệnh gan mạn tính, suy gan tiến triển và tăng áp lực tĩnh mạch cửa; đặc trưng bởi suy giảm chức năng thận nguyên nhân do co mạch tại thận, trong khi ngược lại, giãn mạch ngoài thận gây giảm trở kháng tuần hoàn hệ thống và hạ huyết áp.

Hội chứng gan thận thường gặp ở bệnh nhân xơ gan tiến triển, nhưng cũng có thể xuất hiện trên nền viêm gan do rượu hoặc suy gan cấp.

Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý về hội chứng gan thận, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách những địa chỉ Khám gan thận uy tín Quận 3 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 3 cùng tham khảo dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

1. Phòng khám Nội tiêu hóa gan mật – BS. Trần Kiều Miên

Đầu tiên trong danh sách 5 Địa chỉ Khám gan thận uy tín Quận 3 phải kể đến Phòng khám Nội tiêu hóa gan mật – BS. Trần Kiều Miên.

Bác sĩ Trần Kiều Miên là một trong số năm bác sĩ có kinh nghiệm trên 20 năm trong ngành y tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Miên từng làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau như Phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn, Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn. Với đội ngũ bác sĩ khám tiêu hóa – gan mật giàu kinh nghiệm, phòng khám là địa điểm khám gan mật chính xác hàng đầu. Đây là một trong 5 địa chỉ khám gan mật được mọi người đánh giá là uy tín và đáng tin cậy để tại Quận 3.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: 47/6 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:00 – 19:30

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

 Phòng khám có một số dịch vụ như:

Liên hệ đặt lịch khám

Hẹn và đặt lịch khám: 08 3740 2844

2. Phòng khám Nội tổng hợp & Tiêu hóa gan mật – ThS.BS. Hồ Tấn Phát

Phòng khám gan thận sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Địa chỉ Khám gan thận uy tín Quận 3

Phòng khám Nội tổng hợp & Tiêu hóa gan mật – ThS.BS. Hồ Tấn Phát là địa chỉ phòng khám được nhiều người đánh giá đáng tin cậy và uy tín hiện nay. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh về gan mật. Với sự tận tâm của mình, phòng khám luôn làm hài lòng nhiều bệnh nhân khi khám và điều trị tại phòng khám.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: 

Thời gian làm việc

 Giờ làm việc của phòng khám như sau: 

Dịch vụ phòng khám

 Phòng khám có một số dịch vụ như:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

ThS.BS Hồ Tấn Phát

3. Phòng khám Tiêu hóa & Gan mật – ThS.BS. Hữu Đức 

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Địa chỉ Khám gan thận uy tín Quận 3 khác: Phòng khám Tiêu hóa & Gan mật – ThS.BS. Hữu Đức

Phòng khám Tiêu hóa & Gan mật – ThS.BS. Hữu Đức là phòng khám lớn trong hệ thống Phòng khám Gan mật tại khu vực TP.HCM. Với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cùng với chất lượng phục vụ tay nghề cao và quá trình hoạt động lâu năm, phòng khám được đánh giá là phòng khám uy tín, chất lượng và luôn làm hài lòng mỗi bệnh nhân khi thăm khám tại đây.

Địa chỉ

 Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: 101 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

 Giờ làm việc của phòng khám như sau:  Thứ hai – Chủ nhật: 7:30 – 17:30

Dịch vụ phòng khám

 Phòng khám có một số dịch vụ như:

Liên hệ đặt lịch khám

Hẹn và đặt lịch khám:  09 0836 6367

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám tiêu hóa gan mật Hữu Đức

4. Phòng khám của bác sĩ Lập 

Phòng khám của bác sĩ Lập nổi tiếng về việc khám và điều trị các bệnh về tiêu hóa, gan mật cho người dân ở quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Những bệnh nhân từng chữa trị nhiều nơi, thử qua nhiều liệu pháp vẫn không khỏi, khi đến với phòng khám đa số đều bệnh tình đều tiến triển tốt. Nhờ đội ngũ y bác sĩ lành nghề, máy móc thiết bị hiện đại được sử dụng hiệu quả khiến nơi này trở thành một trong những địa chỉ gan mật đáng tin cậy tại khu vực Quận 3.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: 424 Võ Văn Tần, Phường 5,Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

 Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 19:30

Dịch vụ phòng khám

 Phòng khám có một số dịch vụ như:

Liên hệ đặt lịch khám

Hẹn và đặt lịch khám: (08) 8300718

 

5. Phòng khám Nội tổng quát & Gan mật – BS. Nguyễn Phi Hùng

Cuối cùng trong danh sách những Địa chỉ Khám gan thận uy tín Quận 3 là Phòng khám Nội tổng quát & Gan mật – BS. Nguyễn Phi Hùng

Phòng khám Nội tổng quát & Gan mật – BS. Nguyễn Phi Hùng cung cấp nhiều dịch vụ liên quan về Nội tiêu hóa cũng như là khám gan mật. Với đội ngũ tay tay nghề cao có kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề, phòng khám của bác sĩ Hùng luôn là nơi khám gan mật đáng tin cậy ở khu vực Quận 3 và khu vực lân cận để mọi người có thể tới và sử dụng các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề mình đang gặp phải.

Địa chỉ

  Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: 658, 47/1 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

 Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 16:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

 Phòng khám có một số dịch vụ như:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS Nguyễn Phi Hùng

Nguồn tham khảo

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các Địa chỉ Khám gan thận uy tín Quận 3. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một Địa chỉ Khám gan thận chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 3 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version