Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín quận 11

địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín quận 8

địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín quận 8

Bệnh gù lưng thường gặp ở trẻ nhỏ nhất là trẻ đang tuổi đi học. Nguyên nhân là do thói quen ngồi không đúng cách. Đây là chứng rối loạn phát triển của cột sống, gây ra dị dạng ở phần lưng của các bé. Dấu hiệu của loại bệnh này rất dễ nhận biết, nó thể hiện cho ta thấy phần cột sống dưới đốt sống cổ cong và nhô cao so với bình thường. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và thể trạng của các bé, thậm chí  nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời thì có thể trẻ phải mang dị dạng này đến suốt đời. Vậy đâu là địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín để các bà mẹ tìm đến. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín quận 11 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ trẻ và độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Phòng Khám Nội Tổng Hợp & Cơ xương khớp – ThS.BS.CKII. Phan Thị Hồng Hà

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín quận 11 phải kể đến Phòng Khám Nội Tổng Hợp & Cơ xương khớp – ThS.BS.CKII. Phan Thị Hồng Hà. 

Phòng Khám Nội Tổng Hợp & Cơ xương khớp – ThS.BS.CKII. Phan Thị Hồng Hà là một trong những Phòng khám Chấn thương chỉnh hình đáng tin cậy ở Quận 11. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Phòng khám có ThS.BS.CKII. Phan Thị Hồng Hà – là người có chuyên môn cao chịu trách nhiệm thăm khám. Bởi vậy phòng khám được đông đảo bệnh nhân ghé thăm khám các bệnh về cơ xương khớp. Nhất là bậc cha mẹ đưa con thăm khám bệnh gù lưng rất nhiều.

Địa chỉ

134A Xóm Đất, Phường 8, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám có thể đặt lịch trước qua Số điện thoại: 0913.189.333 – 0914.298.599

2. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình – BS.CKII. Cao Thanh Trúc

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín quận 11 là Phòng khám Chấn thương chỉnh hình – BS.CKII. Cao Thanh Trúc.

BS.CKII. Cao Thanh Trúc là người có chuyên môn cao trong nghề. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh về cơ xương khớp. Phòng khám luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Bậc cha mẹ rất hay đưa con lui tới thăm khám và điều trị bệnh gù lưng ở trẻ.

Địa chỉ

Số 101 Tôn Thất Hiệp, Phường 13, Quận 11, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

3. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS.CKII. Diệp Thế Hòa

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín quận 11 là Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS.CKII. Diệp Thế Hòa.

BS.CKII. Diệp Thế Hòa không những có chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS.CKII. Diệp Thế Hòa được đánh giá là phòng khám chấn thương chỉnh hình đáng tin cậy ở Quận 11, TpHCM. Phòng khám còn được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám cung cấp đầy đủ dịch vụ thăm khám liên quan đến cơ xương khớp. Bệnh gù lưng ở trẻ em là một trong số đó. Phòng khám BS.CKII. Diệp Thế Hòa đã điều trị thành công nhiều ca gù lưng ở trẻ trong thời gian qua.

Địa điểm

131 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu có thể liên hệ đặt lịch khám qua Số điện thoại: 08 3858 2053

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám BS.CKII. Diệp Thế Hòa đã điều trị thành công nhiều ca gù lưng ở trẻ trong thời gian qua.

4. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS.CKII. Nguyễn Thành Chơn

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín quận 11 là Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS.CKII. Nguyễn Thành Chơn.

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS.CKII. Nguyễn Thành Chơn luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. BS.CKII. Nguyễn Thành Chơn có chuyên môn cao trong nghề là người chịu trách nhiệm thăm khám chính. Phòng khám ngày càng thu hút nhiều người bị vấn đề cơ xương khớp tin tưởng thăm khám tại đây. Đặc biệt các bé bị bệnh gù lưng hay được cha mẹ đưa đến điều trị.

Địa điểm

Số 15 Tống Văn Trân, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:00 – 19:00
Chủ Nhật: 07:00 – 11:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

BS.CKII. Nguyễn Thành Chơn có chuyên môn cao trong nghề là người chịu trách nhiệm thăm khám chính

5. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình – ThS.BS. Tiêu Chí Viễn

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín quận 11 là Phòng khám Chấn thương chỉnh hình – ThS.BS. Tiêu Chí Viễn.

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình – ThS.BS. Tiêu Chí Viễn là một phòng khám chấn thương chỉnh hình đáng tin cậy ở Quận 11. Phòng khám do bác sĩ Viễn – chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề- là người thăm khám chính. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám điều trị rất hiệu quả bệnh gù lưng ở trẻ em. Đây là địa chỉ cha mẹ hay đưa con đến khám và điều trị gù lưng.

Địa điểm

C03 Lô C Chung cư Bình Thới, Đường Lãnh Binh Thăng, Phường 8, Quận 11, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám có thể đặt lịch qua Số điện thoại: 08 3962 0702

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín quận 1

Tìm hiểu về bác sĩ Châu Thành Long chuyên khoa Cơ Xương Khớp

Bác sĩ Cơ xương khớp Lương Đình Lâm giỏi ở quận 10

Top 5 Phòng khám Chấn thương chỉnh hình uy tín TpHCM

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín quận 11 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những ông bố, bà mẹ đang có nhu cầu kiểm tra sức khỏe con yêu mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và theo dõi thai kì.

Exit mobile version