Site icon Medplus.vn

[Top 5] địa chỉ khám hậu sản uy tín TP.HCM

địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín huyện Cần Giờ

địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín huyện Cần Giờ

Sau quá trình vượt cạn, dù sinh đẻ hay mổ, các mẹ vẫn nên khám hậu sản trong vòng 1-6 tháng sau đó. Việc khám hậu sản rất quan trọng giúp kiểm tra những vấn đề tâm sinh lý sau sinh. Giúp phát hiện những biểu hiện hay biến chứng bất thường sau sinh và điều trị kịp thời, tránh những rủi ro không cần thiết. Các mẹ nên chủ động phòng trước và chủ động đến khám bác sĩ càng sớm càng tốt. Vậy đâu là địa chỉ khám hậu sản uy tín cho các mẹ bầu. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám hậu sản uy tín TP.HCM do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bà mẹ trẻ và các độc giả quan tâm.

1. Bệnh Viện Từ Dũ

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám hậu sản uy tín TP.HCM phải kể đến Bệnh Viện Từ Dũ 

Nhắc đến khám sản phụ khoa tại TP.HCM phải kể đến bệnh viện Từ Dũ đầu tiên. Đây là một bệnh viện có uy tín bậc nhất về khám sản phụ khoa và đỡ sinh nên mỗi ngày bệnh viện đón hàng nghìn lượt thai phụ đến khám thai và sinh nở. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Bầu không khí vui vẻ cùng sự phục vụ chuyên nghiệp là niềm tự hào của phòng khám. Bệnh viện từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các mẹ bầu sau sinh có nhu cầu khám hậu sản.

Địa chỉ

Số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Bệnh Viện Từ Dũ là một bệnh viện có uy tín bậc nhất về siêu âm thai,khám sản phụ khoa và đỡ sinh

2. Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Phương Ngoan

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám hậu sản uy tín TP.HCM là Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Phương Ngoan.

Bác sĩ Đỗ Thị Phương Ngoan là một trong những bác sĩ sản phụ khoa uy tín ở TP.HCM. Bác sĩ nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng thăm khám từ nhiều bệnh nhân. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám về sản phụ khoa. Đây là địa chỉ uy tín mà các thai phụ tại TP.HCM  và các quận lân cận ghé thăm khám sức khỏe sinh sản sau sinh.

Địa chỉ

Số 2G Lý Thường Kiệt, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:30 – 11:30; 13:30 – 20:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Đỗ Thị Phương Ngoan

3. Bệnh viện Phụ Sản MêKông

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám hậu sản uy tín TP.HCM là Bệnh viện Phụ Sản MêKông.

Bệnh viện Phụ Sản MêKông với chất lượng thăm khám hàng đầu Việt Nam. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Đây là địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín. Đặc biệt là các mẹ sau sinh có nhu cầu khám sức khỏe hậu sinh.

Địa điểm

243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Tân Bình, thành phố Hồ Chí Mình

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Bệnh viện Phụ Sản MêKông

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm thai – ThS.BS. Nguyễn Điền

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám hậu sản uy tín TP.HCM là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm thai – ThS.BS. Nguyễn Điền.

ThS.BS. Nguyễn Điền có hơn 20 năm kinh nghiệm, là bác sĩ sản phụ khoa tại bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng thăm khám từ nhiều bệnh nhân. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám về sản phụ khoa. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Phòng khám luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các mẹ tìm kiếm địa chỉ kiểm tra hay khám hậu sản uy tín.

Địa điểm

Số 70 Hữu Nghị, KP3, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

ThS.BS. Nguyễn Điền có hơn 20 năm kinh nghiệm, là bác sĩ sản phụ khoa tại bệnh viện Từ Dũ

5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ khám hậu sản uy tín TP.HCM là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm Bác sĩ hiện đang làm việc tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Bác sĩ là sinh viên xuất sắc của trường Đại học Y Dược TPHCM. Là một trong những bác sĩ trẻ có chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ còn làm việc ngoài giờ tại phòng khám riêng tọa lạc tại quận 7 để đáp ứng nhu cầu khám cấp thiết của bệnh nhân. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Phòng khám là địa chỉ uy tín để các mẹ trẻ thực hiện khám hậu sản sau sinh.

 

Địa điểm

Số 294 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín quận 1

Danh sách 5 địa chỉ siêu âm tim thai uy tín quận 10

Bác sĩ Cơ xương khớp Lương Đình Lâm giỏi ở quận 10

Top 3 địa chỉ khám hậu sản uy tín quận Bình Thạnh

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám hậu sản uy tín TP.HCM hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – các bà mẹ trẻ đang có nhu cầu khám hậu sản, chăm sóc sức khỏe sau sinh mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, bác sĩ chuyên môn cao, giá cả phù hợp để thăm khám.

Exit mobile version