Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám Nội tổng quát uy tín nhất Quận Bình Tân

Bỏ túi 5 địa chỉ khám Nội tổng quát uy tín Quận Tân Phú

Bỏ túi 5 địa chỉ khám Nội tổng quát uy tín Quận Tân Phú

Ngày nay, các gói khám sức khỏe, nội tổng quát là gói dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn. Bởi vì, việc thực hiện các dịch vụ khám tổng quát rất quan trọng trong chu kì khám bệnh.  Nó giúp ngăn chặn những căn bệnh kịp thời, để điều trị sớm và các bệnh ngoài ý muốn. Vì thế, Songkhoe.medplus.vn gửi tới bạn Top 5 địa chỉ khám Nội tổng quát chất lượng nhất ở Quận Bình Tân.

Khám Tổng Quát là gì ?

Khám nội chung hay khám nội tổng quát là khâu đầu tiên trong thăm khám sức khỏe tổng quát. Khám nội tổng quát giúp đánh giá tình trạng sức khỏe tổng thể của mỗi người thông qua việc đánh giá chức năng của hầu hết các cơ quan trong cơ thể như tim, gan, phổi, thận…Từ đó sẽ giúp phát hiện các bệnh lý nếu có và kịp thời điều trị để đảm bảo sức khỏe. Khám nội chung bao gồm: kiểm tra huyết áp, nội tiêu hóa, nội hô hấp; nội thần kinh; nội nội tiết; nội cơ xương khớp; dịch vụ khám và tầm soát nguy cơ ung thư…

1. Phòng khám Nội tổng quát – BS. Nguyễn Thị Thu Thảo

Đầu tiên trong danh sách Top 5 Phòng khám Nội tổng quát uy tín Quận Bình Tân là Phòng khám Nội tổng quát – BS. Nguyễn Thị Thu Thảo.

Địa điểm

382 Hồ Ngọc Lãm, Phường An Lạc, Bình Tân , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

 Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Phòng khám Nội tổng quát – BS. Nguyễn Thị Thu Thảo là một trong những Phòng khám Nội tổng quát uy tín trong hệ thống các Cơ sở y tế Nội tổng quát ở Tp Hồ Chí Minh. Phòng khám Nội tổng quát – BS. Nguyễn Thị Thu Thảo cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế đáng tin cậy ở Quận Bình Tân, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Nội tổng quát – BS. Nguyễn Thị Thu Thảo.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám đang được cập nhật thêm.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ phòng khám đang được cập nhật thêm.

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Nội tổng quát – BS.CKII. Hoàng Thị Thanh Thảo & BS. Trần Quốc Tuấn

Địa điểm

Số 460 Hồ Ngọc Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

 Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

BS.CKII. Hoàng Thị Thanh Thảo & BS. Trần Quốc Tuấn hiện đang làm việc tại Phòng khám Sản phụ khoa & Nội tổng quát – BS.CKII. Hoàng Thị Thanh Thảo & BS. Trần Quốc Tuấn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ  bác sĩ Thảo và bác sĩ Tuấn chuyên khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về Nội tổng quát.

Ngoài việc sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, Phòng khám Sản phụ khoa & Nội tổng quát – BS.CKII. Hoàng Thị Thanh Thảo & BS. Trần Quốc Tuấn còn ghi điểm bởi sự đầu tư trong các trang thiết bị y tế hiện đại, bảo đảm mang lại an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân sử dụng dịch vụ. Vì vậy, Phòng khám Sản phụ khoa & Nội tổng quát – BS.CKII. Hoàng Thị Thanh Thảo & BS. Trần Quốc Tuấn đã và đang chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng trên địa bàn Quận Bình Tân nói riêng và TpHCM nói chung.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ của phòng khám đang được cập nhật thêm.

3. Phòng khám Nội tổng quát – ThS.BS. Đặng Huỳnh Anh Thư

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một phòng khám Nội tổng quát uy tín Quận Bình Tân khác: Phòng khám Nội tổng hợp – ThS.BS. Đặng Huỳnh Anh Thư.

Địa điểm

36/45/32/86/11 Bùi Tư Toàn, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 20:00

Phòng khám Nội tổng quát – ThS.BS. Đặng Huỳnh Anh Thư là nơi không còn xa lạ đối với các bệnh nhân ở địa bàn Quận Bình Tân và các nơi lân cận. Với đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, ThS.BS. Đặng Huỳnh Anh Thư cùng phòng khám của mình đã và đang nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những dịch vụ y tế sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân đến thăm khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Tư vấn các bệnh nội khoa, khám các bệnh nội khoa; sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh nội khoa thông thường như:

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ của phòng khám đang được cập nhật thêm.

4. Phòng khám Nội tổng quát – BS. Võ Văn Thắng

Địa điểm

732G Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A , Bình Tân , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:30

Chủ nhật: 07:00 – 09:00

Phòng khám Nội tổng quát – BS. Võ Văn Thắng là địa chỉ chăm sóc tin cậy cho sức khỏe của mọi người mắc các chứng bệnh liên quan đến Nội tổng quát.

Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Võ Văn Thắng được đánh giá là một trong những cơ sở y tế tốt về Nội tổng quát tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Võ Văn Thắng luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Nội tổng quát – BS. Võ Văn Thắng từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến Nội tổng quát.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Tư vấn các bệnh nội khoa, khám các bệnh nội khoa; sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh nội khoa thông thường như:

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Võ Văn Thắng có thể liên hệ qua Số điện thoại: 028.3762.0740

5. Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc

Cuối cùng danh sách các phòng khám Nội tổng quát uy tín Quận Bình Tân là Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc.

Địa điểm

Số 578 – 580 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 20:00
Chủ Nhật: 07:00 – 12:00

Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc là một trong những phòng khám Nội tổng hợp đáng tin cậy ở Quận Bình Tân trong hệ thống các cơ sở y tế Nội tổng quát chất lượng ở Tp. Hồ Chí Minh.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn như Từ Dũ, Chợ Rẫy, Nhi Đồng 1, Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc luôn đặt sức khỏe và sự hài lòng của bệnh nhân lên hàng đầu và luôn thay đổi để có thể cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh hiệu quả nhất.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu đến khám chữa tại Phòng khám Nội Tổng Quát – BS. Trần Ngọc Diễm Thúy có thể đặt lịch trước với bác sĩ qua: https://layso.vn/pkhungloc

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám khám nội tổng quát uy tín Quận Bình Tân. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám khám nội tổng quát chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, khám nội tổng quát, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version