Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám phụ khoa uy tín quận 1

bác sĩ phụ khoa hàng đầu quận 1

phòng khám phụ khoa giỏi ở quận 1

Chúng ta thường có tâm lý mặc cảm khi mắc các bệnh phụ khoa nên không giấu diếm không dám đi thăm khám, chữa trị. Tuy nhiên đây lại là một loại bệnh nguy hiểm và gây ra nhiều phiền toái trong đời sống sinh hoạt của người bệnh. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý phụ khoa, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 địa chỉ khám phụ khoa uy tín Quận 1 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 1 cùng tham khảo.

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Vĩnh Thành

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ khám phụ khoa uy tín Quận 1 phải kể đến Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Vĩnh Thành.

Bác sĩ Vĩnh Thành đang giữ vai trò là Phó khoa Khám bệnh, Bệnh viện Từ Dũ là một trong những bác sĩ phụ khoa giỏi ở Quận 1. BS. Vĩnh Thành với nhiều năm thăm khám sở hữu kinh nghiệm dày dặn cùng chuyên môn cao đã chữa trị thành công giúp nhiều chị em thoát khỏi căn bệnh phiền toái này. Phòng khám của bác rất được người dân Quận 1 và cả trong TP. HCM tin tưởng, là địa điểm khám phụ khoa hàng đầu Quận 1. Khi đến thăm khám, quý vị vui lòng đặt lịch trước hoặc tới sớm để tránh phải đợi lâu.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám phụ khoa để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

BS. Vĩnh Thành là bác sĩ phụ khoa giỏi hàng đầu

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Nguyễn Việt Hùng & BS. Trần Thị Miền

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Nguyễn Việt Hùng & BS. Trần Thị Miền sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám phụ khoa uy tín Quận 1

Với kinh nghiệm công tác tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Tràn Thị Miền luôn khiến các bệnh nhân an tâm vào chuyên môn điều trị của mình. Đây là địa điểm khám phụ khoa hàng đầu quận 1 đáng để mọi người tham khảo.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng Siêu âm Tiền Sản & 4 chiều – ThS.BS. Hà Tố Nguyên

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám phụ khoa uy tín Quận 1 khác: Phòng Siêu âm Tiền Sản & 4 chiều – ThS.BS. Hà Tố Nguyên

Bác sĩ Hà Tố Nguyên chuyên khoa Sản phụ khoa luôn được bệnh nhân tin tưởng vì trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau, đó là Bệnh viện Từ Dũ và Phòng khám Tiền sản Minh Khai. Không chỉ vậy, bác sĩ òn tích cực tham gia các diễn đàn, buổi hội thảo, các chương trình chuyên môn khác để cung cấp các kiến thức Sinh sản phổ thông cho mọi người.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ Hà Tố Uyên

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS.CKII. Lý Thái Lộc

Bác sĩ phụ khoa giỏi – Lý Thái Lộc với chuyên môn vững vàng, hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Hùng Vương cùng với trang thiết bị hiện đại nên phòng khám hứa hẹn sẽ là nơi đáng tin cậy để chị em khám chữa bệnh.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

5. Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan – TS.BS. Vương Thị Ngọc Lan

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ khám phụ khoa uy tín Quận 1Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan – TS.BS. Vương Thị Ngọc Lan

Phòng khám Ngọc Lan là một trong những phòng khám uy tín nhất trong và ngoài nước với hai chuyên khoa Hiếm muộn và Sản Phụ khoa. Phòng khám được đặt theo tên TS. BS. Vương Thị Ngọc Lan, một chuyên gia đầu ngành về Hiếm muộn, người đã cùng các cộng sự đem nhiều kĩ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến trên thế giới về áp dụng thành công tại Việt Nam.

Là địa điểm khám phụ khoa hàng đầu quận 1,nằm tại vị trí thuận tiện ở trung tâm TP. mỗi ngày, Phòng khám Ngọc Lan có hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám và điều trị Sản Phụ khoa và Hiếm muộn.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

BS. Vương Ngọc Lan

Xem thêm:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám phụ khoa uy tín Quận 1. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám phụ khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 1 và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version