Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám răng uy tín huyện Hóc Môn

nha sĩ giỏi huyện Hóc Môn

nha sĩ giỏi huyện Hóc Môn

Răng  tóc luôn là vấn đề đáng được quan tâm của chúng ta. Đặc biệt trong xã hội hiện đại vấn đề sức khỏe, thẩm mỹ răng miệng ngày càng được xem trọng. Các vấn đề về răng thường gặp: răng sâu; răng hở kẽ; sai lệch vị trí răng đổi màu, nhiễm sắc, thiểu sản men, thay đổi kích thước, hình dáng của răng, răng bị mòn cổ, trầy xước mặt ngoài. Hiểu được nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 phòng khám răng uy tín huyện Hóc Môn để mọi người trong và ngoài khu vực huyện TP. HCM cùng tham khảo.

1. Phòng khám răng chất lượng – Nha khoa Bá Tâm

Địa chỉ

48/3B Bà Triệu, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Đầu tiên sách phòng khám răng uy tín Huyện Hóc Môn là Nha khoa Bá Tâm. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều được đào tạo tại các trường đại học chính quy khoa Răng hàm mặt ở TP. Hồ Chí Minh. Với mong muốn có thể chăm sóc và mang đến cho mọi người nụ cười tuyệt vời nhất, nha khoa Bá Tâm không ngừng học hỏi thêm những kỹ thuật mới nhất, cải tiến trang thiết bị ngày càng hiện đại để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 028 3891 3152

Hình ảnh

Thông tin sẽ được cập nhật sau.

2. Phòng khám răng đáng tin cậy – Nha khoa Thịnh Phát

Địa chỉ

131/3 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Nha khoa Thịnh Phát là một trong những phòng khám răng uy tín Huyện Hóc Môn được nhiều khách hàng tin tưởng. Nha khoa Thịnh Phát luôn đặt lợi ích và sức khỏe lâu dài của khách hàng làm mục tiêu để mang đến những dịch vụ nha khoa tốt nhất. Với việc đưa ra những tư vấn và giải pháp hợp lý với tùy mỗi người thì khách hàng khi thăm khám tại đây có thể hoàn toàn yên tâm để cải thiện sức khỏe của bản thân.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 62 504 133

Hình ảnh

Thông tin sẽ được cập nhật sau.

3. Phòng khám răng hiệu quả huyện Hóc Môn – Nha khoa Oxy

Địa chỉ

40/1 Tô Ký, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Nha khoa Oxy là một trong những phòng khám Nha khoa hàng đầu Huyện Hóc Môn, được nhiều người gặp vấn đề về răng miệng thăm khám. Nha khoa Oxy là phòng nha được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Tại đây luôn chú trọng chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng của mọi người.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0986 978 956

Website: Nha khoa Oxy

Facebook: Nha khoa Oxy

Nha Khoa OXY

4. Phòng khám răng – Nha khoa Tâm Đức 

Địa chỉ

2B Trần Văn Mười, Xã Xuân Thới Thuợng, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Được biết đến là một trong những phòng khám răng uy tín Huyện Hóc Môn, nha khoa Tâm Đức là một thương hiệu nha khoa đáng tin cậy đối với người gặp vấn đề về răng miệng. Điểm mạnh của nha khoa Tâm Đức nằm ở đội ngũ y bác sĩ nha khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm cũng như việc các cơ sở đều được trang bị các thiết bị tiên tiến và nhiều công nghệ cao.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 1900 8040

Website: Nha khoa Tâm Đức

5. Phòng khám răng – Nha khoa HD

Địa chỉ

140/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Cuối cùng trong top 5 nơi khám răng uy tín huyện Hóc Môn:

Nha khoa HD có hệ thống trang thiết bị được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế gồm các thiết bị hỗ trợ hiện đại nhất hiện nay. Với đội ngũ y bác sĩ Nha khoa giỏi, có chuyên môn cao, có phòng lab và dịch vụ đúc răng tại chỗ thì nha khoa HD có thể xem là một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu Huyện Hóc Môn.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 08 6252 2438

 

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám răng uy tín huyện Hóc Môn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám răng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám răng, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version