Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám răng uy tín Quận 8

nha sĩ giỏi Quận 8

nha sĩ giỏi Quận 8

Răng  tóc luôn là vấn đề đáng được quan tâm của chúng ta. Đặc biệt trong xã hội hiện đại vấn đề sức khỏe, thẩm mỹ răng miệng ngày càng được xem trọng.  Các vấn đề về răng thường gặp: răng sâu; răng hở kẽ; sai lệch vị trí răng đổi màu, nhiễm sắc, thiểu sản men, thay đổi kích thước, hình dáng của răng, răng bị mòn cổ, trầy xước mặt ngoài. Hiểu được nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 phòng khám răng uy tín Quận 8 để mọi người trong và ngoài khu vực huyện TP. HCM cùng tham khảo.

1. Phòng khám răng hiệu quả Quận 8 – BS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Đầu tiên trong danh sách 5  phòng khám răng uy tín Quận 8 phải kể đến BS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Phòng khám BS. Hạnh là một trong những Phòng khám răng đáng tin cậy ở Quận 8. Sở hữu đội ngũ bác sĩ Nha khoa giỏi và trang thiết bị hiện đại,  nha khoa cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám răng uy tín Quận 8, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Nha Khoa Hoàng Anh – BS. Nguyễn Hữu Dũng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, răng cho bé của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám  Nha khoa Tây Đô

Nha khoa Tây Đô sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ răng cho bé uy tín Quận 8.

Nha khoa Tây Đô là một trong những Phòng khám Răng hàm mặt đáng tin cậy tại Quận 8. Nha khoa Tây Đô cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt ở  TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Nha khoa Tây Đô, đặc biệt không khí và thái độ phục vụ của nhân viên nha khoa rất tận tình, phù hợp với cấu trúc xương từng cá nhân. Mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám răng tại nha khoa.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám răng an toàn Quận 8 – Nha khoa Dr. Dương – ThS.BS. Huỳnh Văn Dương

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám răng uy tín Quận 8

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ Nha khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Nha khoa đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám. Phòng khám có lộ trình thăm khám chữa trị cụ thể,  phù hợp cho quá trình phát triển răng của trẻ em. Đây là địa chỉ khám răng uy tín được nhiều người tin tưởng. Bác sĩ Dương rất tâm lý, tạo không khí vui tươi khi thăm khám nên các bé thường không sợ hãi khi đến với nha khoa

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Nha khoa DR. Dương

4. Phòng khám răng uy tín Quận 8 – Nha Khoa Xóm Củi – BS. Đỗ Quang Thành

Phòng Khám Nha Khoa Xóm Củi – BS. Đỗ Quang Thành là nơi không còn xa lạ đối với các bệnh nhân ở địa bàn Quận 8 và các nơi lân cận. Với đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, BS. Đỗ Quang Thành cùng phòng khám của mình đã và đang nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những dịch vụ y tế sức khỏe tốt nhất cho các bệnh nhân.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

5. Phòng khám răng uy tín Quận 8 – Nha khoa Sinh Đôi – BS. Bùi Minh Hiến

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ khám răng uy tín Quận 8 là Nha khoa Sinh Đôi – BS. Bùi Minh Hiến

Phòng Khám Nha khoa Sinh đôi- BS. Bùi Minh Hiến được đánh giá là một trong những phòng khám Răng hàm mặt  đáng tin cậy Quận ở Quận 8, TpHCM. Nha Khoa Sinh Đôi – BS. Bùi Minh Hiến luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Nha Khoa Sinh Đôi – BS. Bùi Minh Hiến từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến sức khỏe răng miệng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám răng uy tín Quận 8. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám răng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, răng cho bé, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version