Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám răng uy tín Quận Thủ Đức

nha sĩ giỏi Quận Thủ Đức

nha sĩ giỏi Quận Thủ Đức

Răng  tóc luôn là vấn đề đáng được quan tâm của chúng ta. Đặc biệt trong xã hội hiện đại vấn đề sức khỏe, thẩm mỹ răng miệng ngày càng được xem trọng.  Các vấn đề về răng thường gặp: răng sâu; răng hở kẽ; sai lệch vị trí răng đổi màu, nhiễm sắc, thiểu sản men, thay đổi kích thước, hình dáng của răng, răng bị mòn cổ, trầy xước mặt ngoài. Hiểu được nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 phòng khám răng uy tín Quận Thủ Đức để mọi người trong và ngoài khu vực huyện TP. HCM cùng tham khảo.

1. Phòng khám răng quận Thủ Đức – Nha Khoa Tín Phát

Mở đầu danh sách phòng khám răng uy tín Quận Thủ Đức, chúng ta cùng đến với Nha Khoa Tín Phát.

Nha khoa Tín Phát có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại. Nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu cho phụ huynh để dẫn các bé đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về nha khoa.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch hẹn:

2. Phòng khám Răng Hàm Mặt quận Thủ Đức – Nha Khoa Ân Đức

Tiếp theo trong top các địa chỉ khám răng uy tín Quận Thủ Đức là Nha Khoa Ân Đức

Các chuyên gia nha khoa Ân Đức luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật kiến thức mới nhất trong nha khoa, tận tâm trong công việc. Khách hàng sẽ được thăm khám kĩ, đánh giá đúng vấn đề được quan tâm để đưa ra lời khuyên, phác đồ điều trị đúng, hiệu quả phù hợp với từng khách hàng. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đúng theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang lại kết quả điều trị tốt cho khách hàng.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch hẹn:

3. Phòng khám răng quận Thủ Đức – Nha Khoa BS. Phi

Nha khoa BS. Phi là một địa chỉ nha khoa uy tín chăm sóc răng miệng đáng tin cậy của mọi người. Phòng khám được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng mát. Nha khoa BS. Phi chú trọng việc đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tối tân giúp quá trình điều trị được đạt hiệu quả tối đa. Các dụng cụ được sử dụng trải qua quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Đây cũng là nơi quy tụ các bác sĩ giỏi, am hiểu chuyên môn về nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hồi, đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nha khoa BS. Phi là một trong những phòng khám răng uy tín và tin cậy khu vực quận Thủ Đức để bạn yên tâm đặt trọn niềm tin.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch hẹn:

4. Phòng khám răng quận Thủ Đức – Nha Khoa Smile HT

Nha Khoa Smile HT là địa chỉ tiếp theo trong danh sách khám răng uy tín Quận Thủ Đức

Phòng khám Nha Khoa Smile HT là phòng khám răng uy tín, chất lượng tại khu vực quận Thủ Đức. Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại phòng khám Nha khoa Smile HT giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nha khoa luôn phục vụ khách hàng theo tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu phục vụ với thái độ ân cần và nhiệt tình, làm khách hàng thoải mái khi trải nghiệm các dịch vụ tại phòng khám Nha khoa Smile HT.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch hẹn:

5. Phòng khám răng quận Thủ Đức – Nha Khoa Bảo Việt 2

Cuối cùng trong danh sách 5 địa chỉ khám răng uy tín Quận Thủ Đức là Nhà Khoa Bảo Việt 2

Với đội ngũ bác sĩ giỏi đầu ngành từng học tập tại các trường Đại học danh tiếng, tham gia các khóa chuyên tu ngắn hạn trong nước và ngoài nước. Ngoài ra, phòng khám còn xây dựng hệ thống phòng tiểu phẫu với cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, không gian rộng rãi và thoáng mát nhằm mang đến dịch vụ khám và điều trị nha khoa một cách tốt nhất. Nơi đây sẽ là một phòng khám răng uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu tại khu vực quận Thủ Đức để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về nha khoa.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch hẹn:

Nha Khoa Bảo Việt 2 khám răng miệng giỏi Quận Thủ Đức

 

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám răng uy tín Quận Thủ Đức. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám răng định kỳ chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, răng cho bé, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version