Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám răng uy tín TP. HCM

nha sĩ giỏi TP. HCM

nha sĩ giỏi TP. HCM

Răng  tóc luôn là vấn đề đáng được quan tâm của chúng ta. Đặc biệt trong xã hội hiện đại vấn đề sức khỏe, thẩm mỹ răng miệng ngày càng được xem trọng.  Các vấn đề về răng thường gặp: răng sâu; răng hở kẽ; sai lệch vị trí răng đổi màu, nhiễm sắc, thiểu sản men, thay đổi kích thước, hình dáng của răng, răng bị mòn cổ, trầy xước mặt ngoài. Hiểu được nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 phòng khám răng uy tín TP. HCM để mọi người trong và ngoài khu vực huyện TP. HCM cùng tham khảo.

1. Nha Khoa Đông Nam  – khám răng an toàn chất lượng

Đầu tiên trong top 5, Nha khoa Đông Nam sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám răng uy tín TP.HCM

Nha khoa Đông Nam là một địa chỉ nha khoa uy tín chăm sóc răng miệng đáng tin cậy của mọi người.. Các dụng cụ được sử dụng trải qua quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Đây cũng là nơi quy tụ các bác sĩ giỏi, am hiểu chuyên môn về nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hồi, đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Nha khoa.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 

2. Phòng khám răng hiệu quả Quận Tân Bình – Nha khoa Kim

Tiếp theo trong danh sách 5 phòng khám răng uy tín TP.HCM phải kể đến Nha khoa Kim

Nha khoa Kim đã có quá trình hoạt động lâu dài và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Về mặt kỹ thuật, nha khoa còn mạnh tay đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế cao cấp, hiện đại không thua kém bất kì phòng khám nào hiện nay trên địa bàn TPHCM. Phòng khám Nha Khoa Kim là một trong những phòng khám răng uy tín tại khu vực Quận Tân Bình để bạn yên tâm đặt trọn niềm tin

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, răng cho bé của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Nha Khoa Kim

3. Phòng khám răng hiệu quả Quận 1 – Nha khoa Minh Khai

Kế đến trong danh sách 5 phòng khám răng uy tín TP.HCM  phải kể đến Nha khoa Minh Khai

 Nha Khoa Minh Khai được thành lập vào tháng 6/2001 dưới sự điều hành và huấn luyện của các chuyên gia người Pháp cùng với sự trợ giúp của các đồng sự cao cấp đến từ Mỹ và Thụy Sĩ. Gần 20 năm hoạt động và phát triển, Nha Khoa Minh Khai được đánh giá là một trong những phòng khám răng hàm mặt có trình độ kỹ thuật chuyên nghiệp, hiệu quả và có uy tín chất lượng bậc nhất TPHCM. Với hàng trăm nghìn ca chỉnh nha, phục hình răng hô, móm, hở lợi, tẩy trắng răng, cắm ghép răng implant, điều trị viêm nướu, nha chu, răng sâu, nha khoa thẩm mỹ… Các bác sĩ tại nha khoa có trình độ chuyên môn cao, sẽ là nơi gửi gắm niềm tin người dân khu vực TP.HCM

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

4. Phòng khám răng hiệu quả Quận 5 – Nha khoa Mỹ Cảnh

 Nha khoa  Nha khoa Mỹ Cảnh sẽ là  phòng khám răng uy tín TP.HCM phải kể đến tiếp theo

Nha khoa Mỹ Cảnh chú trọng việc đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tối tân giúp quá trình điều trị được đạt hiệu quả tối đa. Các dụng cụ được sử dụng trải qua quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Đây cũng là nơi quy tụ các bác sĩ giỏi, am hiểu chuyên môn về nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hồi, đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nha Đây cũng sẽ là địa chỉ mọi người yên tâm khi đến thăm khám.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Nha khoa Mỹ Cảnh

5. Phòng khám răng uy tín TP.HCM – Nha Khoa  Phương Đông – BS. Huỳnh Ngọc Hải

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ khám răng uy tín TP.HCM là Nha Khoa Phương Đông

Phòng Khám Nha Khoa Xóm Củi – BS. Đỗ Quang Thành là nơi không còn xa lạ đối với các bệnh nhân ở địa bàn Quận 10 và các nơi lân cận. Với đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, BS. Đỗ Quang Thành cùng phòng khám của mình đã và đang nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những dịch vụ y tế sức khỏe tốt nhất cho các bệnh nhân.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám răng uy tín TP.HCM. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám răng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, răng cho bé, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version