Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám sởi uy tín Quận 1

bác sĩ chữa sởi hiệu quả Quận 1

bác sĩ chữa sởi hiệu quả Quận 1

Bệnh sởi là bệnh truyền nhiễm gây dịch lây qua đường hô hấp do vi rút sởi gây nên. Đây là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở trẻ em. Bệnh có biểu hiện đặc trưng là sốt, viêm long đường hô hấp, viêm kết mạc và phát ban, có thể dẫn đến nhiều biến chứng có thể gây tử vong.  Tại Việt Nam, bệnh sởi có xu hướng gia trong thời gian gần đây.Hiểu được mức nguy hiểm cùng nhu cầu thăm khám của mọi người Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5  phòng khám sởi uy tín Quận 1 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 1 cùng tham khảo..

1. Phòng khám sởi hiệu quả Quận 1 – BS. Bùi Đắc Chí

Đầu tiên trong danh sách 5  phòng khám sởi uy tín Quận 1 phải kể đến BS.CKII. Hoàng Thiện Quang

 Bác sĩ Bùi Đắc Chí là một trong những bác sĩ nội tổng hợp có chuyên môn cao ở quận 1, TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự tận tâm, am hiểu tâm lý bệnh nhân, bác sĩ Chí được rất nhiều bệnh nhân yêu mến và tin tưởng. Phòng khám ngoài giờ của bác là một trong những phòng khám được đánh giá là nơi khám sởi hàng đầu Quận 1.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần thủy đậu rõ lịch khám, sởi của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám bác sĩ Bùi Đắc Chí

2. Phòng khám Đa Khoa quận 1 – Family Medical Practice Vietnam Hồ Chí Minh

Family Medical Practice sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ sởi uy tín Quận 1.

Phòng khám gia đình là một doanh nghiệp có vốn nước ngoài đã đi vào hoạt động trong lĩnh vực y tế năm 1994. Cùng với đội ngũ bác sỹ, nhân viên y tế, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, phòng khám gia đình cam kết mang đến dịch vụ y tế chăm sóc tận tâm cho bệnh nhân từ phục vụ 24/24, kiểm tra sức khỏe, nhi khoa, sơ cấp cứu, các bệnh nhiễm virut như sởi, thủy đậu,chẩn đoán hình ảnh đến nhà thuốc… Mỗi phòng bệnh đều được trang bị với các cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám sởi uy tín Quận 1 – TS.BS. Tôn Thất Minh

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám sởi uy tín Quận 1 khác:

Bác sĩ Minh sinh năm 1957, là vị bác sĩ có học vị cao, lấy bằng tiến sĩ Y khoa vào năm 2003, từng có thời gian tu nghiệp tại Pháp, Singapo và trải qua nhiều vị trí lớn nhỏ khác nhau tại nhiều bệnh viện ở nước ta. Hiện tại bác sĩ đang giữ chức vụ Giám đốc tại Bệnh viện Tim Tâm Đức. Bác sĩ Minh được nhiều bệnh nhân yêu mến bởi tài đức và luôn được nhận xét là một bác sĩ khám sởi giỏi, mát tay.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ Tôn Thất Minh

4. Phòng khám sởi uy tín hiệu quả –  PGS.TS.BS. Nguyễn Trí Dũng 

Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Trí Dũng được rât nhiều người biết đến và yêu quý bởi chuyên môn cao, nhiều thâm niên kinh nghiệm trong nghề cùng sự tận tâm với bệnh nhân. Phòng Khám Nội tổng hợp do bác phụ trách chuyên môn được đánh giá là một trong những phòng khám sởi uy tín nhất ở quận 1.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

5. Phòng khám sởi uy tín Quận 1 – Phòng Khám Đa Khoa Lotus CLinic

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ sởi uy tín Quận 1 phòng khám Phòng Khám Đa Khoa Lotus CLinic

 

Với sự phối hợp của đội ngũ Bác sĩ,  nhân viên Việt Nam và Nhật Bản, Phòng Khám cam kết mang lại dịch vụ chất lương theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Các bác sĩ có  kinh nghiệm chuyên môn cao, khám và điều trị hiệu quả các bệnh chuyên khoa Nhiễm đặc biệt là khám sởi. Đây là địa chỉ khám sởi uy tín Quận 1 được rất nhiều người dân tin tưởng

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám sởi uy tín Quận 1. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám sởi chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, sởi, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version