Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Bình Chánh

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Nhà Bè

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Nhà Bè

Đối với những gia đình có con nhỏ, tình trạng ốm vặt thường xuyên của con làm cả cha mẹ phải đau đầu. Trẻ em có sức đề kháng yếu nên hay mắc phải sốt siêu vi. Đây là bệnh cơ thể bị nhiễm virus, đặc trưng là nhiệt độ cơ thể tăng cao. Nếu để lâu dài bệnh có thể có biến chứng và nặng hơn là dẫn đến tử vong rất nguy hiểm. Việc tìm một địa chỉ nhi khoa uy tín khám và điều trị ngay bệnh sốt siêu vi cho bé là rất cấp thiết. Hiểu rõ nỗi niềm đó, dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Bình Chánh do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1.Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Võ Nguyễn Diễm Khanh

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Bình Chánh phải kể đến Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Võ Nguyễn Diễm Khanh.

BS. Võ Nguyễn Diễm Khanh là vị bác sĩ có thâm niên nhiều trong lĩnh vực bệnh lý về Nhi khoa. Hiện tại, BS. Diễm Khanh đang công tác tại Khoa Nhi-Bệnh viện Phụ sản Mekong, không chỉ vậy BS. Khanh còn là Giảng viên Bộ môn Nhi tại Đại học Y dược TPHCM. Với sự uy tín của mình, BS. Khanh còn đang điều hành và phụ trách Phòng khám tư nhân của mình.Vì vậy, các bậc phụ huynh có con em đang gặp các vấn đề về sức khỏe như sốt siêu vi, hoàn toàn có thể đến để được tư vấn và điều trị.

Địa chỉ

A6/4 Vĩnh Lộc, Ấp 1, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

2. Phòng khám Nhi đồng Thành phố – Sài gòn Quốc tế (Chi nhánh Bình Chánh)

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Bình Chánh là Phòng khám Nhi đồng Thành phố – Sài gòn Quốc tế (Chi nhánh Bình Chánh).

Phòng khám Nhi đồng Thành phố – Sài gòn Quốc tế (Chi nhánh Bình Chánh) được đánh giá là phòng khám có chất lượng cao không chỉ ở trên địa bàn huyện Bình Chánh. Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, trang thiết bị máy móc được đầu tư kỹ lưỡng. Xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu để các quý bậc phụ huynh ghé qua mỗi khi con em mình bị ốm.

Địa điểm

D6/60 Quốc lộ 1A, Ấp 4 (Cách chợ Bình Chánh 90m), Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 06:30 – 11:00; 15:30 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh Phòng khám, Bác sĩ

Phòng khám Nhi đồng Thành phố – Sài gòn Quốc tế (Chi nhánh Bình Chánh)

3. Phòng khám Nhi khoa – BS. Trần Thị Ngọc Bích

Phòng khám Nhi khoa – BS. Trần Thị Ngọc Bích là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Bình Chánh hiện nay.

Phòng khám của BS. Ngọc Bích là một trong những phòng khám được đông đảo quý bậc phụ huynh tin tưởng tìm đến. Là một bác sĩ có chuyên môn cao và có cái tâm trong nghề, BS. Bích cùng với đội ngũ nhân viên tại phòng khám, luôn muôn mang đến các bệnh nhi và người nhà những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

Địa chỉ

152 Đường số 3, KDC Trung Sơn, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 20:00

Dịch vụ khám

4. Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Nguyễn Thị Kim Nhi

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Bình Chánh là Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Nguyễn Thị Kim Nhi.

BS. Nguyễn Thị Kim Nhi hiện đang công tác tại Khoa Sơ Sinh, Bệnh viện Nhi Đồng 2. Với khả năng chuyên môn cao và kinh nghiệm xử lý các ca bệnh phức tạp thường xuyên gặp ở trẻ nhỏ, cùng với thái độ tận tâm của mình, Phòng khám của BS. Nhi đã và đang trở thành Phòng khám được các bậc phụ huynh tin tưởng đưa con em đến khám và chữa trị các loại bệnh, trong đó có sốt siêu vi.

Địa điểm

E12/346 Quốc lộ 50, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh Phòng khám, Bác sĩ

Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Nguyễn Thị Kim Nhi

5. Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Hùng Diệt

Cuối cùng, trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Bình Chánh là Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Hùng Diệt.

BS. Nguyễn Hùng Diệt là một bác sĩ giỏi chuyên khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa và hiện đang giữ chức vụ Phó giám đốc Viện Y tế công cộng TPHCM. Vơi sự tận tụy, hết lòng vì bệnh nhân và khả năng hiểu rõ tâm lý các bé, Phòng khám của BS. Diệt sẽ là sự lựa chọn thông minh cho các ông bố bà mẹ có con nhỏ đang bị ốm, điển hình là sốt siêu vi.

Địa chỉ

Số 4/27 QL1A, Ấp 3, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh Phòng khám, Bác sĩ

Phòng khám Nhi khoa uy tín huyện Bình Chánh – BS.CKII. Nguyễn Hùng Diệt

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Bình Thạnh

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Top 5 địa chỉ khám viêm họng trẻ em uy tín TP HCM

Mách mẹ 5 địa chỉ khám tiêu chảy cho bé uy tín Hà Nội

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Bình Chánh hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang có con em mắc phải bệnh lý này mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm.

Exit mobile version