Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Hóc Môn

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Hóc Môn

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Hóc Môn

Đối với những gia đình có con nhỏ, tình trạng ốm vặt thường xuyên của con làm cả cha mẹ phải đau đầu. Trẻ em có sức đề kháng yếu nên hay mắc phải sốt siêu vi. Đây là bệnh cơ thể bị nhiễm virus, đặc trưng là nhiệt độ cơ thể tăng cao. Nếu để lâu dài bệnh có thể có biến chứng và nặng hơn là dẫn đến tử vong rất nguy hiểm. Việc tìm một địa chỉ nhi khoa uy tín khám và điều trị ngay bệnh sốt siêu vi cho bé là rất cấp thiết. Hiểu rõ nỗi niềm đó, dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Hóc Môn do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1.Phòng khám Nhi khoa uy tín – BS. Nguyễn Ngọc Tú Anh

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Hóc Môn phải kể đến Phòng khám Nhi khoa uy tín – BS. Nguyễn Ngọc Tú Anh.

BS. Nguyễn Ngọc Tú Anh hiện đang công tác tại Khoa Vi Sinh-Bệnh viện Nhi Đồng 1. Là một vị bác sĩ có khả năng chẩn đoán chính xác triệu chững các loại bệnh để đưa ra pháp đò điều trị phù hợp. Phòng khám của BS. Tú An  có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bàn bản, kết hợp cơ sở-hạ tầng rộng rãi thoáng mát là sự lựa chọn hàng đầu để các ông bố bà mẹ đưa trẻ đến khám các loại bệnh, điển hình là sốt siêu vi.

Địa chỉ

93/5 Tổ 10, Ấp Vạn Hạnh, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

2. Phòng khám Nhi khoa uy tín – BS.CKII. Huỳnh Thị Tố Hảo

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Hóc Môn là Phòng khám Nhi khoa uy tín – BS.CKII. Huỳnh Thị Tố Hảo.

BS. Tố Hảo hiện đang giữ chức vụ Phó khoa Khoa Nhi-Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn. Với uy tín nhiều năm trong nghề và sự tận tâm, tận tụy vì bệnh nhân, Phòng khám của vị bác sĩ này ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của quý bậc phụ huynh trên địa bàn Hóc Môn nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung.

Địa điểm

39 Lê Lợi, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh Phòng khám, Bác sĩ

BS.CKII Huỳnh Thị Tố Hảo

3. Phòng khám Nhi khoa uy tín – BS. Bùi Đoàn Xuân Linh

Phòng khám Nhi khoa uy tín – BS. Bùi Đoàn Xuân Linh là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Hóc Môn hiện nay.

BS. Bùi Đoàn Xuân Linh là Trưởng khoa Xét nghiệm Huyết học – Truyền máu, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (Cơ sở Bình Chánh). Với chuyên môn cao và kinh nghiệm trong chuẩn đoán các chững bệnh mà trẻ nhỏ thường mắc phải, BS. Xuân Linh mang đến sự an tâm dành cho các bậc phụ huynh đưa con em mình đến thăm khám và điều trị tại phòng khám tư nhân của mình.

Địa chỉ

Số 51/4 Tổ 8, Ấp Trung Chánh 1, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

4. Phòng khám Nhi khoa uy tín – BS.CKI. Nguyễn Châu Như Hằng

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Hóc Môn là Phòng khám Nhi khoa uy tín – BS.CKI. Nguyễn Châu Như Hằng.

Phòng khám của BS.CKI. Nguyễn Châu Như Hằng được trang bị thiết bị, dụng cụ y tế hiện đại đáo ứng như cầu thăm khám ngày càng gia tăng của người dân. Với chuyên môn vững vàng và tinh thần trách nhiệm cao, quý bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Phòng khám của BS. Hằng là nơi con em mình thăm khám và điều trị.

Địa điểm

Số 18/19 Khu Dân cư Đại Hải, Phan Văn Hớn, Ấp 7, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Hình ảnh Phòng khám, Bác sĩ

BS. Nguyễn Châu Như Hằng

5. Phòng khám Nhi khoa uy tín – BS. Cao Minh Hiệp

Cuối cùng, trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Hóc Môn là Phòng khám Nhi khoa uy tín – BS. Cao Minh Hiệp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kham Khoa nhi, Phòng khám của BS. Hiệp xứng đáng là phòng khám được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Luôn làm việc với châm ngôn hết lòng vì các bệnh nhi, các ông bố bà mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn địa chỉ trên là nơi gửi gắm sức khỏe con em mình.

Địa chỉ

Số 81/6B Ấp Vạn Hạnh, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Bình Thạnh

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Top 5 địa chỉ khám viêm họng trẻ em uy tín TP HCM

Mách mẹ 5 địa chỉ khám tiêu chảy cho bé uy tín Hà Nội

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Hóc Môn hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang có con em mắc phải bệnh lý này mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm.

Exit mobile version