Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Nhà Bè

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Nhà Bè

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Nhà Bè

Đối với những gia đình có con nhỏ, tình trạng ốm vặt thường xuyên của con làm cả cha mẹ phải đau đầu. Trẻ em có sức đề kháng yếu nên hay mắc phải sốt siêu vi. Đây là bệnh cơ thể bị nhiễm virus, đặc trưng là nhiệt độ cơ thể tăng cao. Nếu để lâu dài bệnh có thể có biến chứng và nặng hơn là dẫn đến tử vong rất nguy hiểm. Việc tìm một địa chỉ nhi khoa uy tín khám và điều trị ngay bệnh sốt siêu vi cho bé là rất cấp thiết. Hiểu rõ nỗi niềm đó, dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Nhà Bè do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1.Phòng khám Nhi khoa – BS. Nguyễn Hoàng Khánh Thọ

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Nhà Bè phải kể đến Phòng khám Nhi khoa – BS. Nguyễn Hoàng Khánh Thọ.

Phòng khám Nhi khoa của BS. Khánh Thọ tuyển đội ngũ nhân viên ý tế có trình độ chuyên môn cao kết hợp với hệ thống dụng cụ y tế được đầu tư một cách chỉnh chu, kỹ càng đã dần xây dựng đựng hình ảnh tín nhiệm trong lòng úy bậc phụ huynh. Các bé có những dấu hiệu xấu về tình trạng sức khỏe, như sốt siêu vi thì các bạn có thể ưu tiên lựa chọn Phòng khám của BS. Thọ để các bé nhanh chóng được tư vấn và điều trị kịp thời.

Địa chỉ

5/2 Nguyễn Bình, Xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

2. Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Nguyễn Khôi

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Nhà Bè là Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Nguyễn Khôi.

BS.CKI. Nguyễn Khôi được biết đến là một vị bác sĩ có nhiều năm trong lĩnh vực Nhi khoa,hiện tại BS. Khôi đang công tác tại khoa Sơ Sinh-Bệnh viện Từ Dũ. Không những giỏi về mặt chuyên môn mà Bác sĩ Khôi còn có sự gần gũi và thấu hiểu tâm lý các em nhỏ để có thể chẩn đoán một cách chính xác và đưa ra lộ trình điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Địa điểm

Số 223 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Nguyễn Khôi

Hình ảnh Phòng khám, Bác sĩ

Phòng khám Nhi khoa uy tín – BS.CKI. Nguyễn Khôi

3. Phòng khám Nhi khoa – BS. Lê Nguyễn Thanh Nhàn

Phòng khám Nhi khoa – BS. Lê Nguyễn Thanh Nhàn là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Nhà Bè hiện nay.

BS. Thanh Nhàn đang là Trưởng ban chỉ đạo tuyến của Bệnh viện Nhi Đồng 1. Được biết đến là vị bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn và tâm huyết với nghề. Phòng khám của BS. Nhàn luôn nhận được sự quan tâm, ưu ái của quý bậc phụ huynh trên địa bàn huyện Nhà Bè, vì vậy các ông bố bà mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi gửi gắm các bé đến thăm khám tại cơ sở trên mỗi khi các bé có vấn đề về tình trạng sức khỏe.

Địa chỉ

A2 Nguyễn Bình, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

4. Phòng khám Nhi khoa – BS. Trần Thị Liên

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Nhà Bè là Phòng khám Nhi khoa – BS. Trần Thị Liên.

Phòng khám của BS. Liên được xây dựng một cách thoáng mát, sách sẽ, rộng rãi. Bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân viên y tế tận tình và hệ thống máy móc hiện đại giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra một cách thuận lợi và đạt hiệu quả cao. Những quý phụ huynh có con em gặp vấn đề về sức khỏe, trong đó có sốt siêu vi hãy nhanh chóng ghi nhớ địa chỉ trên để kịp thời đưa các bé đến thăm khám, điều trị kịp thời và dứt điểm.

Địa chỉ

B.1.6 Khu cao ốc Phú Hoàng Anh, Nguyễn Hữu Thọ, Ấp 5, Xã Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh Phòng khám, Bác sĩ

BS. Trần Thị Liên

5. Phòng khám Nhi khoa – BS. Lưu Thanh Bình

Cuối cùng, trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Nhà Bè là Phòng khám Nhi khoa – BS. Lưu Thanh Bình.

Bác sĩ Lưu Thanh Bình là một bác sĩ có kinh nghiệm chuyên sâu với nhiều năm gắn bó trong lĩnh vực Nhi khoa và hiện tại bác sĩ đang công tác tại khoa Thận – Tiết niệu, Bệnh viện Nhi Đồng 2. BS. Thanh Bình được biết đến là người có tay nghề cao và luôn nhiệt tình, dốc lòng vì các bệnh nhân của mình. Chính vì vậy, phòng khám của bác sĩ luôn thu hút đông đảo quý bấc phụ huynh tìm đến để gửi gắm sức khỏe con em mình mỗi khi các bé gặp các vấn đề về sức khỏe cần được điều trị kịp thời.

Địa chỉ

2955 Huỳnh Tấn Phát, Ấp 6, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Bình Thạnh

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Top 5 địa chỉ khám viêm họng trẻ em uy tín TP HCM

Mách mẹ 5 địa chỉ khám tiêu chảy cho bé uy tín Hà Nội

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Nhà Bè hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang có con em mắc phải bệnh lý này mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm.

Exit mobile version