Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 10

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Hóc Môn

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Hóc Môn

Đối với những gia đình có con nhỏ, tình trạng ốm vặt thường xuyên của con làm cả cha mẹ phải đau đầu. Trẻ em có sức đề kháng yếu nên hay mắc phải sốt siêu vi. Đây là bệnh cơ thể bị nhiễm virus, đặc trưng là nhiệt độ cơ thể tăng cao. Nếu để lâu dài bệnh có thể có biến chứng và nặng hơn là dẫn đến tử vong rất nguy hiểm. Việc tìm một địa chỉ nhi khoa uy tín khám và điều trị ngay bệnh sốt siêu vi cho bé là rất cấp thiết. Hiểu rõ nỗi niềm đó, dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 10 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1.Phòng khám Nhi khoa – BS. Bùi Thị Mai Phương

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 10 phải kể đến Phòng khám Nhi khoa – BS. Bùi Thị Mai Phương.

BS. Bùi Thị Mai Phương là bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và hiện tại đang công tác, làm việc tại bệnh viện Nhi Đồng 1. Trong suốt thời gian hành nghề y cứu người, BS. Phương nhận được sự tin yêu, quý mến của các bậc cha mẹ đã từng cho con theo khám. Chính vì vậy, các bạn có thể tin tưởng chọn Phòng khám của bác sĩ Phương là nơi điều trị bệnh tình của con em mình.

Địa chỉ:

Số 533B Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch hẹn

Phòng khám Nhi khoa – BS. Bùi Thị Mai Phương

Hình ảnh Phòng khám, Bác sĩ

Phòng khám Nhi khoa – BS. Bùi Thị Mai Phương.

2. Phòng khám Nhi khoa – TS.BS. Hà Mạnh Tuấn

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 10 là Phòng khám Nhi khoa – TS.BS. Hà Mạnh Tuấn.

BS. Hà Mạnh Tuấn hiện đang giữu chức vụ quan trọng là Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2-Chuyên khoa ngoại và phẫu thuật Nhi. Phòng khám của TS.BS Hà Mạnh Tuấn được xây dựng khang trang,thoáng mát cùng với trang bị đầy đủ, tiện nghi phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Cùng với  đội ngũ nhân viên được đánh giá có thái độ lịch thiệp, ân cần giúp bệnh nhân và người thân cảm thấy an tâm nhất có thể.

Địa chỉ

368/17 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

 

3. Phòng khám Dinh dưỡng & Nhi khoa – BS. Đặng Thị Phương Lan

Phòng khám Dinh dưỡng & Nhi khoa – BS. Đặng Thị Phương Lan là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 10 hiện nay.

BS. Đặng Thị Phương Lan  là phó khoa Dinh dưỡng – BV Nhi Đồng 1, chuyên khám và điều trị các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ, trong đó có sốt siêu vi. Với kiến thức chuyên môn dày dặn, tâm huyết với nghề, Phòng khám nhi của bác sĩ Lan là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh khi con em gặp vấn đề sức khỏe.Các bậc phụ huynh nên lưu ý địa chỉ này để có thể mang con em đến khám và điều trị kịp thời.

Địa chỉ

666/46/31F Đường 3/2 ( Số cũ 90A/D29 Lý Thường Kiệt ), Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:30 – 20:00

Dịch vụ khám

4. Phòng khám Nhi khoa – BS. Nguyễn Tiến

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 10 là Phòng khám Nhi khoa – BS. Nguyễn Tiến.

Bác sĩ Nguyễn Tiến hiện là một trong các bác sĩ chuyên khoa nhi giỏi nhất ở TpHCM với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kham Khoa nhi. Nên quý bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm các bé đến phòng khám của BS. Tiến tại quận 10. Với kinh nghiệm và sự ân cần chu đáo của mình, BS. Tiến luôn đem đến cho các bệnh nhi những pháp đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất, giúp các bé mong chóng khỏi bệnh.

Địa chỉ

Số 382/3 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 18:30 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Phòng khám Nhi khoa – BS. Nguyễn Tiến

Hình ảnh Phòng khám, Bác sĩ

BS. Nguyễn Tiến.

5. Phòng khám Nhi khoa Bản Việt – BS. Trần Thị Huyên Thảo

Cuối cùng, trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 10 là Phòng khám Nhi khoa Bản Việt – BS. Trần Thị Huyên Thảo

BS. khoa nhi Trần Thị Huyên Thảo là một bác sĩ giỏi tốt nghiệp y khoa tại trường đại học Monash, Melbourne, Úc. Sau khi tốt nghiệp, với kiến thức thu được từ nền y học nước ngoài, BS. Huyên Thảo quay trở lại quê hương và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh ở trẻ nhỏ. BS. Huyên Thảo hiện là Trưởng khoa Nhi, phòng khám CarePlus. Chính vì vậy, Phòng Khám Nhi Khoa Bản Việt – BS. Trần Thị Huyên Thảo là một trong những phòng khám nhi khoa uy tín quận 10 và các khu vực quận lân cận.

Địa chỉ

Số 152/26 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Đặt lịch khám

Phòng khám Nhi khoa Bản Việt – BS. Trần Thị Huyên Thảo

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Bác sĩ Phạm Mai Đằng chuyên điều trị các bệnh cho trẻ em tại TP.HCM

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Top 4 địa chỉ khám mắt trẻ em uy tín quận Bình Thạnh

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Gò Vấp

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 10 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang có con em mắc phải bệnh lý này mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm.

Exit mobile version