Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 6

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Hóc Môn

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Hóc Môn

Đối với những gia đình có con nhỏ, tình trạng ốm vặt thường xuyên của con làm cả cha mẹ phải đau đầu. Trẻ em có sức đề kháng yếu nên hay mắc phải sốt siêu vi. Đây là bệnh cơ thể bị nhiễm virus, đặc trưng là nhiệt độ cơ thể tăng cao. Nếu để lâu dài bệnh có thể có biến chứng và nặng hơn là dẫn đến tử vong rất nguy hiểm. Việc tìm một địa chỉ nhi khoa uy tín khám và điều trị ngay bệnh sốt siêu vi cho bé là rất cấp thiết. Hiểu rõ nỗi niềm đó, dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 6 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1.Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Phạm Minh Triết

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 6 phải kể đến Phòng khám Nhi khoa – TS.BS. Phạm Minh Triết.

TS.BS. Phạm Minh Triết là một trong những bác sĩ Khoa nhi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với tài năng và tâm huyết của mình, BS. Minh Triết đẫ phát triển Phòng Khám trở thành địa chỉ đáng tin cậy của mọi nhà mỗi khi con em gặp các vấn đề sức khỏe, đặc biệt là sốt siêu vi.

Địa chỉ

625 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00
Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

2. Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Nguyễn Hữu Nhân

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 6 là Phòng Khám Nhi khoa – ThS. BS. Nguyễn Hữu Nhân.

Với trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng cùng đội ngũ nhân viên viên y tế tâm huyết, Phòng Khám Nhi khoa – ThS. BS. Nguyễn Hữu Nhân là một địa chỉ mà các bậc phụ huynh nên ghi nhớ để tiện ghé qua mỗi khi các bé bị ốm. Với chuyên môn kỹ thuật cao và sự nhiệt tình của BS. Nhân thì các bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm khi mang các bé thăm khám tại đây.

SĐT liên hệ đặt khám: 08 3875 2596

Địa chỉ

628/62 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

 

3. Phòng khám Nhi khoa & Dinh Dưỡng – BS.CKII. Nguyễn Thị Hoa

Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Thị Hoa là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 6 hiện nay.

Với kinh nghiệm và kiến thức về Nhi khoa vốn có của mình, BS. Nguyễn Thị Hoa đã dẫn dắt Phòng khám của mình dần lấy được lòng tin của đông đảo quý bậc phụ huynh. Bên cạnh đó, Phòng khám Nhi khoa & Dinh Dưỡng của BS. Hoa còn được rất nhiều phụ huynh đánh giá là một trong những phòng khám nhi khoa tốt nhất quận 6, mỗi ngày tiếp nhận và điều trị gần 100 ca bệnh.

SĐT liên hệ: 08 3854 3746

Địa chỉ

165/1B Văn Thân, Phường 8, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Thứ Bảy – Chủ Nhật: nghỉ

Dịch vụ khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS.CKII. Nguyễn Thị Hoa

4. Phòng khám Hô hấp & Nhi khoa – ThS.BS. Bùi Xuân Vũ

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 6 là Phòng khám Hô hấp & Nhi khoa – ThS.BS. Bùi Xuân Vũ.

ThS.BS Bùi Xuân Vũ hện đang công tác tại BV Nhi đồng 1. Phòng khám Nhi khoa và Hô hấp của BS. Vũ nhận được sự tin cậy của nhiều ông bố bà mẹ, vì ở đây được trang bị hệ thống máy móc y tế tiện nghi, đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Bên cạnh đó, không gian khám chữa cũng được đánh giá là thoáng mát, sạch sẽ,… kèm với thái độ phục vụ ân cần của nhân viên ý tế tại đây, khiến tâm lý của các bé thoải mai hơn.

Đặt lịch khám liên hệ: 0918 089 108 – 0933 606 606

Địa chỉ

Số 32B Hậu Giang, Phường 2, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

5. Phòng khám Nhi khoa & Hô hấp – PGS.TS.BS. Nguyễn Anh Tuấn

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 6 là Phòng khám Nhi khoa & Hô hấp – PGS.TS.BS. Nguyễn Anh Tuấn.

Với nhiều năm kinh nghiệm khám cho các bệnh nhi, với nhiều các chững bệnh khác nhau, trong đó có sốt siêu vi. Phòng khám của BS. Anh Tuấn là một địa chỉ đáng tin cậy để các bậc cha mẹ có thể mang con nhỏ đến thăm khám. Các bạn hoàn toan có thể an tâm gửi gắm các bé đến đây, vì từ trước đến giờ BS. Tuấn được biết đến là vị bác sĩ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất am hiểu tâm lý các bé nhỏ.

Đặt lịch khám tại đây: https://layso.vn/bsnguyenanhtuan

Địa chỉ

Số 242A Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 19:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh Phòng khám, Bác sĩ

PGS.TS.BS. Nguyễn Anh Tuấn

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho trẻ uy tín quận 1

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Mang thai và những điều cần biết

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 3

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 6 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang có con em mắc phải bệnh lý này mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm.

Exit mobile version