Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 9

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Hóc Môn

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Hóc Môn

Đối với những gia đình có con nhỏ, tình trạng ốm vặt thường xuyên của con làm cả cha mẹ phải đau đầu. Trẻ em có sức đề kháng yếu nên hay mắc phải sốt siêu vi. Đây là bệnh cơ thể bị nhiễm virus, đặc trưng là nhiệt độ cơ thể tăng cao. Nếu để lâu dài bệnh có thể có biến chứng và nặng hơn là dẫn đến tử vong rất nguy hiểm. Việc tìm một địa chỉ nhi khoa uy tín khám và điều trị ngay bệnh sốt siêu vi cho bé là rất cấp thiết. Hiểu rõ nỗi niềm đó, dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 9 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1.Phòng khám Nhi khoa – BS. Hồ Văn Anh Dũng

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 9 phải kể đến Phòng khám Nhi khoa – BS. Hồ Văn Anh Dũng,

BS. Hồ Văn Anh Dũng từng có khoảng thời gian dài học tập và tu nghiệp tại Pháp trước khi quay trở về Việt Nam công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2 – Phụ trách về lĩnh vực phẫu thuật nhi khoa. Chính nhờ sự uy tín, tâm huyết với  nghề và các bệnh nhi mà phòng khám của BS. Dũng đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của các bậc phụ huynh .

Địa chỉ

79 Đại Lộ III, Phường Phước Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Hình ảnh Phòng khám, Bác sĩ

2. Phòng khám Nhi khoa – BS. Lý Hồng Vân

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 9 là Phòng khám Nhi khoa – BS. Lý Hồng Vân.

Với kinh nghiệm dày dặn cùng với khả năng chuyên môn cao trong khám và điều trị các bệnh hay gặp ở trẻ em. Bên cạnh đó phòng khám của BS. Vân cũng được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, vì thế nên các bậc phụ huynh có có em mắc các chứng bệnh như sốt siêu vi có thể hoàn toàn an tâm khi đến đây.

Địa chỉ

196 Lê Văn Việt, KP4, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 06:00 – 08:00; 16:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

 

3. Phòng khám Nhi khoa – BS. Huỳnh Thị Ánh Tuyết

 Phòng khám Nhi khoa – BS. Huỳnh Thị Ánh Tuyết là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 9 hiện nay.

Phòng khám Nhi khoa – BS. Huỳnh Thị Ánh Tuyết là một địa chỉ đáng tin cậy trong khám và điều trị các bệnh lý về Nhi khoa. Với châm ngôn làm việc hết mình vì bệnh nhân, BS. Ánh Tuyết cùng đội ngũ nhân viên tại Phòng khám luôn nhận được tin tưởng, ủng hộ từ các quý bậc phụ huynh. Ngoài ra, quý bậc phụ huynh còn có thể an tâm hơn khi gửi gắm sức khỏe con em mình tại đây vì Phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến.

Địa chỉ

27 Đại Lộ 2, Phường Phước Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

4. Phòng khám Nhi khoa – BS. Huỳnh Minh Thu

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 9 là Phòng khám Nhi khoa – BS. Huỳnh Minh Thu.

BS. Minh Thu được biết đến là một vị bác sĩ có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực khám Khoa nhi, hiện tại BS. Thu đang làm việc tại Bệnh viện nhi đồng 2. Không chỉ có đầy đủ kiến thức chuyên môn, BS. Thu còn nổi tiếng là vị bác sĩ hiểu rõ tâm lý các bé nhỏ, giúp các em bớt căng thẳng hơn mỗi khi đến gặp bác sĩ. Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn Phòng khám của BS. Minh Thu để được khám, tư vấn, điều trị cho các bé, điển hình là sốt siêu vi.

Địa chỉ

127 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00
Chủ Nhật: 08:00 – 11:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh Phòng khám, Bác sĩ

5. Phòng khám Nhi khoa – TS.BS. Hà Văn Thiệu

Cuối cùng, trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 9 là Phòng khám Nhi khoa – TS.BS. Hà Văn Thiệu.

TS.BS Hà Văn Thiệu là hiện đang công tác tại Khoa tiêu hóa – Bệnh viện Nhi Đồng 2, đồng thời bác sĩ còn đóng vai trò  là giảng viên bộ môn Nhi, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Với sự uy tín và trình độ chuyên môn cao của mình, các bậc phụ huynh có con em gặp các vấn đề sức khỏe có thể đến thăm khám tại phòng khám tư nhân của BS. Thiệu để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Địa chỉ

Số 579A Đỗ Xuân Hợp, Khu phố 6, Phường Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 20:00

Chủ Nhật: 06:30 – 10:00; 16:30 – 20:00

Đặt lịch khám

Phòng khám Nhi khoa – TS.BS Hà Văn Thiệu

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Bác sĩ Phạm Mai Đằng chuyên điều trị các bệnh cho trẻ em tại TP.HCM

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Top 4 địa chỉ khám mắt trẻ em uy tín quận Bình Thạnh

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Gò Vấp

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 9 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang có con em mắc phải bệnh lý này mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm.

Exit mobile version