Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Gò Vấp

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Củ Chi

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Củ Chi

Đối với những gia đình có con nhỏ, tình trạng ốm vặt thường xuyên của con làm cả cha mẹ phải đau đầu. Trẻ em có sức đề kháng yếu nên hay mắc phải sốt siêu vi. Đây là bệnh cơ thể bị nhiễm virus, đặc trưng là nhiệt độ cơ thể tăng cao. Nếu để lâu dài bệnh có thể có biến chứng và nặng hơn là dẫn đến tử vong rất nguy hiểm. Việc tìm một địa chỉ nhi khoa uy tín khám và điều trị ngay bệnh sốt siêu vi cho bé là rất cấp thiết. Hiểu rõ nỗi niềm đó, dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Gò Vấp do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – ThS.BS. Phạm Tiến Lợi

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám siêu vi cho bé uy tín quận Gò Vấp phải kể đến Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – ThS.BS. Phạm Tiến Lợi.

Thạc sĩ – Bác sĩ Phạm Tiến Lợi hiện đang công tác tại Bệnh viên Nhi Đồng. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Bác sĩ hiện đang chịu trách nhiệm chính tại phòng khám nhi khoa riêng tọa lạc tại quận Gò Vấp. Phòng khám còn được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám là nơi điều trị rất hay bệnh sốt siêu vi ở trẻ em mà bậc cha mẹ không nên bỏ qua.

Địa chỉ

Số 178 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 16:30 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

2. Phòng khám Nhi khoa uy tín – BS. Trương Thị Thúy Mai

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Gò Vấp là Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – BS. Trương Thị Thúy Mai.

Là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị hay các bệnh nhi khoa. Phòng khám Nhi khoa BS. Trương Thị Thúy Mai được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc thăm khám. Phòng khám còn được nhiều người biết đến đưa con đến thăm khám các bệnh vặt đặc biệt là sốt siêu vi rất hiệu quả.

Địa chỉ

Số 109/3M Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Bác sĩ Trương Thị Thúy Mai tốt nghiệp Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2000

3. Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – PGS.TS.BS. Đoàn Thị Ngọc Diệp

Phòng khám Nhi khoa – PGS.TS.BS. Đoàn Thị Ngọc Diệp

Phòng khám Nhi khoa Quận Bình Tân – BS. Lê Thị Huyền Châu là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Gò Vấp hiện nay.

Phó giáo sư – Tiến sĩ  – Bác sĩ Đoàn Thị Ngọc Diệp hiện đang công tác ở Bệnh viên Nhi Đồng 2 với vai trò là Trưởng khoa Cấp Cứu. Đồng thời, bác sĩ Diệp cũng là Giảng viên tại Đại học Y Dược TP.HCM.  Bác sĩ là người có hàng chục năm trong khám và điều trị các bệnh nhi khoa. Phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Diệp được nhiều người biết đến là một trong những phòng khám Nhi khoa uy tín hàng đầu ở Gò Vấp. Đây cũng là phòng khám uy tín điều trị hiệu quả bệnh sốt siêu vi ở trẻ em.

Địa chỉ

Số 11/25 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

4. Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – ThS.BS. Trần Minh Lâm

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Gò Vấp là Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – ThS.BS. Trần Minh Lâm.

Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Trần Minh Lâm là một trong những phòng khám Nhi khoa uy tín ở Gò Vấp và các khu vực lân cận. Phòng khám đươc trang bị thiết bị, máy móc tiên tiến cùng với đội ngũ y bác sĩ tận tình, chuyên môn cao. Cha mẹ đưa con thăm khám tại đây có thể hoàn toàn an tâm. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của cha mẹ có con ốm đau bệnh sốt siêu vi, tiêu chảy,…

Địa chỉ

Số 950/7 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

https://layso.vn/bstranminhlam

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Trần Minh Lâm điều trị bệnh sốt siêu vi hiệu quả

5. Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – BS. Hoàng Thị Thanh Thủy

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Gò Vấp làPhòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – BS. Hoàng Thị Thanh Thủy.

Bác sĩ Chuyên khoa II Hoàng Thị Thanh Thủy là một trong những bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Gò Vấp, hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, khoa Dinh dưỡng. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ Thủy còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám Nhi khoa ngoài giờ của bác sĩ Thủy được khách hàng đánh giá cao không chỉ vì phòng khám được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, mà còn vì ở đây có đội ngũ bác sĩ nhi khoa đáng tin cậy. Bác sĩ được nhiều người tin tưởng và quý mến. Cha mẹ có con bị sốt siêu vi, tiêu chảy thì đây là địa điểm uy tín để cho con thăm khám.

Địa chỉ

Số 479/3 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 19:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho trẻ uy tín quận 1

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Mang thai và những điều cần biết

Bỏ túi 4 địa chỉ khám mắt trẻ em uy tín quận Tân Phú

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Gò Vấp hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang có con em mắc phải bệnh lý này mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm.

Exit mobile version