Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Tân Phú

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Củ Chi

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Củ Chi

Đối với những gia đình có con nhỏ, tình trạng ốm vặt thường xuyên của con làm cả cha mẹ phải đau đầu. Trẻ em có sức đề kháng yếu nên hay mắc phải sốt siêu vi. Đây là bệnh cơ thể bị nhiễm virus, đặc trưng là nhiệt độ cơ thể tăng cao. Nếu để lâu dài bệnh có thể có biến chứng và nặng hơn là dẫn đến tử vong rất nguy hiểm. Việc tìm một địa chỉ nhi khoa uy tín khám và điều trị ngay bệnh sốt siêu vi cho bé là rất cấp thiết. Hiểu rõ nỗi niềm đó, dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Tân Phú do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1.Phòng khám Nhi khoa – BS. Phạm Trung Dũng

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Tân Phú phải kể đến Phòng khám Nhi khoa – BS. Phạm Trung Dũng.

Phòng khám Nhi khoa – Bác sĩ Phạm Trung Dũng là một trong những phòng khám uy tín trên địa bàn quận Tân Phú nói riêng và trên địa bàn TP HCM nói chung. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực khám Nhi khoa, BS. Dũng đã xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng các quý bậc phụ huynh. Nếu con em của mình gặp các vấn đề sức khỏe, trong đó có sốt siêu vì, các bạn có thể mang các bé đến phòng khám của BS. Dũng để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Địa điểm

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 16:30 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

2. Phòng khám Nhi khoa & Da liễu Nhi – BS.CKI. Tô Thành Quý

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Tân Phú là Phòng khám Nhi khoa & Da liễu Nhi – BS.CKI. Tô Thành Quý.

BS.CKI. Tô Thành Quý là một bác sĩ có chuyên môn cao, luôn hết lòng vì các bệnh nhân của mình và thật sự tâm huyết với nghề. Các bạn có thể an tâm khi cho các bé đến đây để thăm khám, điều trị vì BS. Qúy đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc chữa trị các bệnh hay gặp ở trẻ nhỏ, đặc biệt là sốt siêu vi.

Địa điểm

Số 401 Phú Thọ Hòa, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Đặt lịch trước tại: https://layso.vn/bstothanhquy

Hình ảnh Phòng khám, Bác sĩ

BS.CKI. Tô Thành Quý

3. Phòng khám Nhi khoa – BS. Phạm Minh Nhựt

Phòng khám Nhi khoa – BS. Phạm Minh Nhựt là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Tân Phú hiện nay.

Khi các ông bố bà mẹ đưa các bé đến Phòng khám Nhi khoa của BS. Minh Nhựt, không chỉ được thăm khám và điều trị kịp thời mà bên cạnh đó, còn được BS. Nhựt nhiệt tình tư vấn, đưa ra lời khuyên về các chứng bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ. Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mang các bé đến địa chỉ trên.

Địa điểm

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

4. Phòng khám Nhi khoa & Nội tiết Nhi – ThS.BS. Nguyễn Phương Khanh

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Tân Phú là Phòng khám Nhi khoa & Nội tiết Nhi – ThS.BS. Nguyễn Phương Khanh.

ThS. BS. Nguyễn Phương Khanh được biết đến với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành Nhi khoa. Phòng khám Nhi khoa & Nội tiết Nhi của ThS.BS. Khanh được đánh giá là một trong những phòng khám có uy tín về chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, được các quý phụ huynh tín nhiệm khi đưa các bé đến đây thăm khám. Phòng khám chuyên điều trị cho nhiều loại bệnh ở trẻ, nổi trội là các bệnh về hệ miễn dịch.

Địa điểm

Toà nhà Richstar RS5 Sim Medical City, Số 239 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Đặt lịch trước tại: https://layso.vn/bsnguyenphuongkhanh

Hình ảnh Phòng khám, Bác sĩ

ThS.BS. Nguyễn Phương Khanh

5. Phòng Khám Nhi khoa – BS. CKI. Quách Thanh Hậu

Cuối cùng, trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Tân Phú là Phòng Khám Nhi khoa – BS. CKI. Quách Thanh Hậu.

Với sự tận tâm dốc lòng vì các bệnh nhi thân yêu và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Phòng khám của BS. Thanh Hậu đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy và quen thuộc của các phụ huynh có con nhỏ mắc các vấn đề sức khỏe, trong đó có sốt siêu vi tìm đến.Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm các bé tại đây.

Địa điểm

147 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Bình Thạnh

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Mang thai và những điều cần biết

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 3

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận Tân Phú hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang có con em mắc phải bệnh lý này mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm.

Exit mobile version