Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho trẻ uy tín quận 1

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín TP.HCM

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín TP.HCM

Đối với những gia đình có con nhỏ, tình trạng ốm vặt thường xuyên của con làm cả cha mẹ phải đau đầu. Trẻ em có sức đề kháng yếu nên hay mắc phải sốt siêu vi. Đây là bệnh cơ thể bị nhiễm virus, đặc trưng là nhiệt độ cơ thể tăng cao. Nếu để lâu dài bệnh có thể có biến chứng và nặng hơn là dẫn đến tử vong rất nguy hiểm. Việc tìm một địa chỉ nhi khoa uy tín khám và điều trị ngay bệnh sốt siêu vi cho bé là rất cấp thiết. Hiểu rõ nỗi niềm đó, dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 1 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám Nhi đồng Thành phố

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 1 phải kể đến Phòng khám Nhi đồng Thành phố.

Phòng khám Nhi đồng Thành phố hiện là địa chỉ khám bệnh cho trẻ em đáng tin cậy, tập hợp đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm về chuyên khoa nhi như

Cùng với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ việc thăm khám. Phòng khám được sự tín nhiệm của đông đảo các bậc cha mẹ, đưa con đến thăm khám khi có vấn đề sức khỏe. Đặc biệt phòng khám điều trị rất hay bệnh sốt siêu vi cho trẻ em.

Địa chỉ

31 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q. 1

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

2. Phòng Khám Nhi khoa – BS. Nguyễn Thị Hồ Điệp

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 1 là Phòng Khám Nhi khoa – BS. Nguyễn Thị Hồ Điệp

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồ Điệp là một bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám Nhi khoa, làm việc tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao và luôn nỗ lực hết mình vì bệnh nhân. Chính vì lẽ đó mà trong suốt quãng thời gian hành y của mình, Phòng khám của bác sĩ là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Đặc biệt là các bậc phụ huynh có con trẻ mắc bệnh sốt siêu vi.

Địa chỉ

70B Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 16:30 – 19:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

3. Phòng khám Nhi khoa & Thần kinh – TS.BS. Lê Thị Khánh Vân

Phòng khám Nhi khoa & Thần kinh – TS.BS. Lê Thị Khánh Vân là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 1 hiện nay.

TS.BS. Lê Thị Khánh Vân hiện nay đang là Trưởng khoa Thần kinh Bệnh viện Nhi Đồng 2. Bác là bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các chứng bệnh thường gặp ở các bé, trong đó không thể không nhắc đến chứng bệnh sốt siêu vi. Phòng khám với các trang thiết bị hiện tại, từ lâu đã trở thành nơi các quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm đưa con em của mình đến thăm khám.

Địa chỉ

Số 138 Bis Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

4. Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Phạm Minh Thu

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 1 là Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Phạm Minh Thu.

BS.CK1. Phạm Minh Thu hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 2. Là vị bác sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong nghề và đặc biệt hết lòng, tận tụy với các bệnh nhi của mình. Ngoài giờ làm việc hành chính, bác sĩ còn là bác sĩ chính tại phòng khám nhi ở quận 1. Phòng khám với tiêu chí tận tình phục vụ bệnh nhân đến thăm khám sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy cho quý phụ huynh có các bé bị ốm nói chung và những bé mắc sốt siêu vi nói riêng.

Địa chỉ

Số 80 Đường Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

5. Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Đỗ Ngọc Đức

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 1 là Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Đỗ Ngọc Đức.

BS.CKII. Đỗ Ngọc Đức là một bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực Nhi khoa. Phòng khám của bác sĩ được trang bị các thiết bị, dụng cụ y tế hiện đại đáp ứng nhu cầu thăm khám ngày càng gia tăng của các quý bậc phụ huynh. Vì vậy nếu bạn có con nhỏ đang mắc bệnh, đặc biệt là sốt siêu vi thì phòng khám của BS. Đỗ Ngọc Đức là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Địa chỉ

Số 66 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 19:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Tổng hợp cho mẹ 5 nơi khám ho cho bé uy tín quận 7

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Mang thai và những điều cần biết

Tìm hiểu thêm về các loại thuốc A-Z

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 1 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang có con em mắc phải bệnh lý này mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm.

Exit mobile version