Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám thai uy tín quận 10

Top 5 địa chỉ khám thai uy tín quận 10

Top 5 địa chỉ khám thai uy tín quận 10

Việc sinh đẻ luôn tiềm ẩn một số nguy cơ dành cho người phụ nữ như Băng huyết khi sinh, bánh nhau bám mép, thai chậm phát triển phải chấm dứt thai kỳ sớm, nhau tiền đạo trung tâm, đa thai, thiểu ối, … đòi hỏi người Bác sĩ khi đỡ sanh phải có kinh nghiệm để có thể xử trí nhanh trước những nguy cơ có thể xảy tới với sản phụ, vậy đâu là bác sĩ nào khám thai giỏi ở quận 10?, Dưới đây là danh sách Top 5 địa chỉ khám thai quận 7 để chị em tham khảo và đồng hành trong suốt hành trình của thai kỳ một cách an toàn và hiệu quả dành cho sản phụ nhé.

Nhận thấy điều đó, hôm nay songkhoe.medplus.vn sẽ đồng hành cùng bạn tìm kiếm 5 địa chỉ khám thai uy tín tại quận 10 này nhé!

Bác sĩ khám thai uy tín ở khu vực lân cận “Quận 10”

1/ Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS Nội trú. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm từng tốt nghiệp Bác sĩ nội trú giỏi của trường Đại học Y Dược TPHCM. Là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ hiện đang làm việc tại Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Đại học Y dược Cơ sở 1 TPHCM và là một trong Top 3 Bác sĩ đỡ đẻ giỏi mát tay ở Quận 7 được rất nhiều chị em đến khám vì bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo. Bác sĩ Hồng Thắm từng có thời gian dài làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Mekong. Phòng khám Bác Thắm có đầy đủ các dịch vụ như siêu âm thai 2D, 4D, 5D màu, Đo tim thai Non-stress Test, Xét nghiệm sàng lọc dị tật thai, Siêu âm tim thai chuyên sâu phát hiện dị tật ở tim, đặt vòng dự phòng sinh non, khám hiếm muộn/ mong con, siêu âm canh trứng/ canh noãn, … giúp sản phụ kiểm soát một cách toàn diện và khoa học cho hành trình mang thai 9 tháng 10 ngày. Đặc biệt, là Bác sĩ Thắm có thể trực tiếp đỡ sanh/ mổ sanh cho các sản phụ ở BVDHYD, Bệnh viện FV, AIH, Vinmec, Phụ sản quốc tế, CIH, Mekong, … nên. các sản phụ có thể hoàn toàn an tâm.

Tư vấn cùng BS. Hồng Thắm tại: https://www.facebook.com/bshongtham/

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm là phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy ở quận 7, mỗi ngày tiếp nhận hằng chục ca khám và điều trị về khám phụ khoa, tầm soát và phát hiện sớm các ung thư phụ khoa, siêu âm đầu dò âm đạo, Siêu âm thai,…Chất lượng dịch vụ luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

——————————————————-

2. Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi

Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi là phòng khám chuyên thăm khám, điều trị những vấn đề liên quan đến sản, phụ khoa và tầm soát ung thư cổ tử cung trên địa bàn TP HCM.

Bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi là bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Nhi từng tham gia nhiều khóa đào tạo tại nước ngoài và nắm bắt tốt các kiến thức và kỹ năng học được. Nhờ đó chuyên môn của bác sĩ Nhi được đánh giá cao. Đến nay bác sĩ đã giúp cho rất nhiều chị em cải thiện sức khỏe sinh sản và các vấn đề phụ khoa. Bề dày kinh nghiệm của Bác sĩ Nhi mang đến cho chị em một chất lượng dịch vụ thăm khám không thể không hài lòng. Phòng khám Sản phụ khoa của Bác sĩ Nhi được xem chất lượng nổi bật trong những phòng khám thai uy tín quận 10

Địa chỉ

315 Cách mạng tháng tám, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 7: 17h – 21h, Chủ Nhật : 8h – 11h

Đặt lịch khám

0913.808.294

Hình ảnh

3. Phòng khám Sản Phụ khoa – Bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy

Phòng khám do bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy phụ trách về chuyên môn. Bác sĩ Thủy có bằng Tiến sĩ và được biết đến là tác giả của khoảng 20 nghiên cứu khoa học. Ngoài ra, bác sĩ Thủy còn tham gia Hội Siêu âm Sản phụ khoa thế giới.

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Tạ Thị Thu Thủy được thành lập và cấp phép hoạt động vào ngày 5 tháng 11 năm 2013. Phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ như khám thai định kì, siêu âm sản khoa, chữa viêm âm đạo, u xơ tử cung… Có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn nên Bác sĩ Thủy được xem là “mát tay” với các chị em gặp vấn đề phụ khoa hay thai kỳ. Phòng khám của bác luôn lọt top những phòng khám thai uy tín khu vực quận 10

Địa chỉ

BB2 – Khu cư xá Bắc Hải, Đường Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Thời gian làm việc

Thứ Hai, Tư, Sáu : 17:00 – 20:00

Thứ Bảy: 08:00 – 20:00

Đặt lịch khám

Số điện thoại: 0913633899 hoặc 0288640985

Hình ảnh

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Huỳnh Thị Thúy Mai

Phòng khám sản phụ khoa Thúy Mai là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh sản phụ khoa tư nhân uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Phụ trách chuyên môn của phòng khám là Bác sĩ Huỳnh Thị Thuý Mai với kinh nghiệm dày dặn trong việc khám chữa bệnh Sản phụ khoa tại Bệnh viện Hùng Vương.

Sau nhiều năm đi vào hoạt động, với kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, phòng khám là địa chỉ đáng tin cậy, dịch vụ tư vần, khám chữa bệnh chất lượng cùng số lượng bệnh nhân tìm đến chữa trị ngày một đông. Phòng khám đã mạnh dạn đầu tư một cơ sở vật chất y tế hiện đại nhằm phục vụ cho nhu cầu chăm sức khỏe cho  nhân dân TPHCM cũng như các tỉnh lân cận. Vì lý do trên, phòng khám của bác sĩ Mai luôn nổi tiếng so với những phòng khám sản phụ khoa ở địa bàn quận 10 hiện nay.

Địa chỉ

Số 232/17 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Ba – Tư – Sáu: 16:50 – 20:00
Chủ Nhật: 07:50 – 10:00

Đặt lịch khám

Lưu ý: Do bệnh nhân đông nên yêu cầu bệnh nhân đăng ký lấy số trước để khám hoặc tái khám.

Bệnh nhân đặt lịch hẹn thông qua sanphukhoabsthuymai.com hoặc điện thoại tư vấn : 0938 74 7071

5. Phòng mạch chuyên Sản của BS Hồ Sĩ Chương

Phòng mạch chuyên Sản của bác sĩ Hồ Sĩ Chương cung cấp các dịch vụ: phẫu thuật cắt tử cung, phẫu thuật vá màng trinh, phẫu thuật u xơ tử cung, phẫu thuật sản phụ khoa,… Có kinh nghiệm trong ngành Sản khoa tại bệnh việc Từ Dũ, Bác sĩ Chương đã được các mẹ bầu tin tưởng ở chất lượng dịch vụ. Sự tâm huyết với nghề của bác sĩ Chương đã mang đến cho bệnh nhân độ tín nhiệm và sự hài lòng vượt mong đợi. Đây có thể xem là một trong những phòng khám chuyên Sản uy tín nhất quận 10 hiện nay.

Địa chỉ

221 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Đặt lịch khám

Thai phụ có thể liên hệ trước qua số điện thoại 08 3857 5326 để đặt lịch khám

Hình ảnh

Bên trên là danh sách những địa điểm khám thai, phụ khoa uy tín tại quận 10songkhoe.medplus.vn cung cấp đến bạn. Mong những thông tin trên sẽ giúp bạn cân nhắc trước khi chọn được nơi khám ưng ý nhất dành cho các mẹ bầu!

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm những thông tin khác từ songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version