Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 3

địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 12

địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 12

Ung thư cổ tử cung là bệnh nguy hiểm thường gặp ở phụ nữ. Ung thư cổ tử cung là bệnh lý ác tính của biểu mô lát (biểu mô vảy) hoặc biểu mô tuyến cổ tử cung. Bệnh xảy ra khi các tế bào phát triển bất thường, nhân lên vô kiểm soát, xâm lấn khu vực xung quanh cũng như di căn tới các bộ phận khác của cơ thể. Bệnh để dài lâu có thể gây vô sinh hay gây tử vong ở phụ nữ, rất nguy hiểm. Cho nên khi có bất kì biểu hiện nào, phụ nữ nên đi khám ngay. Và nên thăm khám sức khỏe định kì để sớm phát hiện và điều trị căn bệnh quái đản này. Vậy đâu là địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín hiện nay. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 3 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến quý độc giả, hi vọng có thể giúp ích cho các bạn.

1. Bệnh viện Quận 3

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 3 phải kể đến Bệnh viện quận 3.

Bệnh viện Quận 3 tiền thân là Trung tâm Y tế Quận 3. Năm 1992 Trung tâm Y tế Quận 3 được thành lập và đưa vào hoạt động với 10 chuyên khoa. Bệnh viện được đầu tư đầy đủ máy móc thiết bị giúp xét nghiệm và chuẩn đoán bệnh chuẩn xác cho bệnh nhân. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Cơ sở vật chất của bệnh viện khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. . Đây là địa chỉ chị em thường xuyên lui tới thăm khám tầm soát ung thư cổ tử cung định kì.

Địa chỉ

Số 114 – 116 – 118 đường Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Số điện thoại: 0283 9310 400

Fax: 028 39318371

Email: bv.q3@tphcm.gov.vn

Website: http://bvquan3.medinet.gov.vn

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Nguyễn Văn Giang

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 3 là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Nguyễn Văn Giang.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của bác sĩ Nguyễn Văn Giang được đánh giá là cơ sở khám ung thư cổ tử cung tốt tại Quận 3. Bác sĩ Nguyễn Văn Giang được biết đến là một trong những bác sĩ có chuyên môn cao trong khám và điều tị các bệnh về sản phụ khoa. Bác sĩ hiện đang công tác tại bệnh viện Hùng Vương Tp.HCM. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Văn Giang chuyên khám các bệnh phụ khoa, siêu âm và thăm khám cái trường hợp sản phụ. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám hiện đang là địa điểm khám ung thư cổ tử cung được nhiều người tin tưởng.

Địa chỉ

số 1044 Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Thứ Hai – Tư – Sáu: 17:00 – 20:00

Thứ Bảy: 08:00 – 11:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

 Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsnguyenvangiang.

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

    Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của bác sĩ Nguyễn Văn Giang được đánh giá là cơ sở khám ung thư cổ tử cung tốt tại Quận 3.

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Kiều Loan

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 3 là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Kiều Loan.

Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm- BS.CKII Nguyễn Thị Kiều Loan là phòng khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 3 hiện nay. Bác sĩ Loan không chỉ có chuyên môn cao mà còn là một bác sĩ rất tận tâm với nghề và bệnh nhân, luôn mang đến những lời tư vấn phù hợp và hiệu quả. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Thăm khám và điều trị bệnh ung thư cổ tử cung tại đây, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về bệnh tình của mình. 

Địa điểm

Số 79 Đường số 1 Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Thứ Bảy: 08:00 – 11:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsnguyenthikieuloan

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm- BS.CKII Nguyễn Thị Kiều Loan là phòng khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 3 hiện nay.

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Vũ Duy Minh

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 3 là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Vũ Duy Minh.

Bác sĩ Vũ Duy Minh là Bác sĩ Sản phụ khoa tại bệnh viện Phụ sản Từ Dũ (1988 – nay). Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ Duy Minh từng công tác tại bệnh viện phụ sản Từ Dũ với tư cách trưởng khoa Cấp Cứu. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của bác sĩ Vũ Duy Minh cũng được đánh giá là địa điểm khám ung thư cổ tử cung hàng đầu Quận 3. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám được nhiều chị em quận 3 tin tưởng và thăm khám định kì tầm soát ung thư cổ tử cung.

Địa điểm

số 611/95 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsvuduyminh.

5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 3 là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung.

Bác sĩ Lê Thị Kiều Dung không những được người ta biết đến là một bác sĩ phụ khoa giỏi ở bệnh viện Từ Dũ mà còn là một bác sĩ giỏi nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Bác sĩ còn làm việc ngoài giờ tại phòng khám riêng tọa lạc tại quận 3 để đáp ứng nhu cầu khám cấp thiết của bệnh nhân. Bác sĩ Dung đặc biệt khiến các bà mẹ yên tâm vì rất mát tay và chu đáo. Thăm khám và điều trị bệnh ung thư cổ tử cung tại đây, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về bệnh tình của mình.

Địa điểm

221 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bslethikieudung.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Danh sách 4 địa chỉ khám ung thư uy tín quận Thủ Đức

Lương y Đặng Tiến Hưng với bài thuốc chữa bệnh ung thư gan hiệu quả

5 địa chỉ khám Ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM

Tìm hiểu 3 địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín Quận Tân Phú

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 3 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư cổ tử cung. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version