Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám ung thư uy tín huyện Bình Chánh

địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín huyện Củ Chi

địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín huyện Củ Chi

Ung thư là một căn bệnh thế kỉ. Ung thư ác tính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tử vong, rất nguy hiểm. Nhất là trong môi trường ô nhiễm và lối sống không khoa học của người dân hiện nay, bệnh ung thư càng bùng phát. Khi có dấu hiệu bệnh cần đến gấp trung tâm y tế để kiểm tra và điều trị bệnh. Ngoài ra mọi người nên thực hiện tầm soát ung thư định kì để phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Vậy đâu là địa chỉ khám ung thư uy tín hiện nay. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám ung thư uy tín huyện Bình Chánh do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến quý độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1.Phòng khám Đa Khoa huyện Bình Chánh – Phòng khám Đa Khoa Nam Sài Gòn

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín huyện Bình Chánh phải kể đến Phòng khám Đa Khoa huyện Bình Chánh – Phòng khám Đa Khoa Nam Sài Gòn

Phòng khám Đa Khoa Nam Sài Gòn là phòng khám uy tín, được đánh giá cao trên địa bàn huyện Bình Chánh và các vùng lân cận. Đến đây, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thăm khám sức khỏe chất lượng. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, bệnh nhân sẽ được tư vấn và kiểm tra sức khỏe một cách kỹ lưỡng và chính xác nhất. 

Địa chỉ

D6/8 Ấp 4, Quốc Lộ 1A, Xã Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

2. Phòng khám Đa Khoa huyện Bình Chánh – Phòng khám Đa Khoa Lê Minh Xuân

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín huyện Bình Chánh là Phòng khám Đa Khoa huyện Bình Chánh – Phòng khám Đa Khoa Lê Minh Xuân

Phòng khám Đa Khoa Lê Minh Xuân sở hữu cơ sở-hạ tầng, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ  tận tâm, nhiệt huyết, chắc chắn là một sự lựa chọn đáng tin cậy giành cho những người đang gặp các vấn đề về sức khỏe, trong đó có ung thư. Đến đây, các bệnh nhân sẽ được quan tâm và sử dụng những dịch vụ thăm khám có chất lượng cao được cam kết từ Phòng khám.

Địa chỉ

B23/474 Trần Đại Nghĩa, Xã Tân Nhựt, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám Đa Khoa Lê Minh Xuân

3. Phòng khám Đa Khoa huyện Bình Chánh – Phòng khám Đa khoa Quốc An

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín huyện Bình Chánh là Phòng khám Đa Khoa huyện Bình Chánh – Phòng khám Đa khoa Quốc An

Với phương châm đem đến các bệnh nhân những chuẩn đoán chính xác nhất và pháp đồ điều trị hiệu quả tối ưu Phòng khám Đa khoa Quốc An đã và đang không ngừng đổi mới, cập nhật những kiến thức y khoa tiên tiến trên thế giới. Đến đây thăm khám, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về mọi mặt từ các dịch vụ thăm khám đến thái độ phục vụ của nhân viên.

Địa chỉ

3/26 Quốc lộ 1A, Tân Quý Tây, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

4. Phòng khám Đa Khoa huyện Bình Chánh – Phòng khám Đa Khoa Liên An

Phòng khám Đa Khoa huyện Bình Chánh – Phòng khám Đa Khoa Liên An là nơi không thể không nhắc đến trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín huyện Bình Chánh.

Phòng khám Đa Khoa Liên An luôn sẵn sàng phục vụ tất cả các bệnh nhân có nhu cầu thăm khám sức khỏe tìm đến. Được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, tâm huyết, Phòng khám luôn được đánh giá cao về mặt chuyên môn trên địa bàn huyện Bình Chánh và các vùng lân cận.

Địa chỉ

D1/3 Nguyễn Thị Tú, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 18:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám Đa Khoa Liên An

5. Phòng khám Đa Khoa huyện Bình Chánh – Phòng khám Đa khoa Sài Gòn – Cơ sở 1

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín huyện Bình Chánh là Phòng khám Đa Khoa huyện Bình Chánh – Phòng khám Đa khoa Sài Gòn – Cơ sở 1

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn – Cơ sở 1 là địa chỉ đang tin cậy của các bệnh nhân có nhu cầu thăm khám tình trang sức khỏe của mình trong đó có các vấn đề về ung thư. Phòng khám cam kết mang lại những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất đến các bệnh nhân của mình, để họ luôn cảm thân an tâm và thoải mái hơn trong quá trình thăm khám và điều trị tại đây.

Địa chỉ

3A35 Trần Văn Giàu, Xã Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 17:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 3 cơ sở tầm soát Ung thư vú hàng đầu Quận 10

Lương y Đặng Tiến Hưng với bài thuốc chữa bệnh ung thư gan hiệu quả

Bác sĩ Cơ xương khớp Lương Đình Lâm giỏi ở quận 10

Tìm hiểu 3 địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín Quận Tân Phú

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám ung thư uy tín huyện Bình Chánh  hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư uy tín để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version