Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám ung thư uy tín quận Tân Phú

địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Gò Vấp

địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Gò Vấp

Ung thư là một căn bệnh thế kỉ. Ung thư ác tính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tử vong, rất nguy hiểm. Nhất là trong môi trường ô nhiễm và lối sống không khoa học của người dân hiện nay, bệnh ung thư càng bùng phát. Khi có dấu hiệu bệnh cần đến gấp trung tâm y tế để kiểm tra và điều trị bệnh. Ngoài ra mọi người nên thực hiện tầm soát ung thư định kì để phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Vậy đâu là địa chỉ khám ung thư uy tín hiện nay. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám ung thư uy tín quận Tân Phú do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến quý độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1.Phòng Khám đa khoa Thành Công

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín quận Tân Phú phải kể đến Phòng Khám đa khoa Thành Công

 Nếu hiện tại bạn đang gặp phải những vấn đề xấu về tình trạng sức khỏe, trong đó có các vấn đề liên quan đến ung thư thì phòng Khám đa khoa Thành Công là một địa chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình. Đến đây, bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ tư vấn thăm khám sức khỏe uy tín với chất lượng cao từ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều năm trong nghề kết hợp với trang thiết bị máy móc hiện đại. 

Địa điểm

36 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

0964 210 303- (028) 3815 9435.

2. Phòng khám Đa khoa Hy Vọng

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín quận Tân Phú là Phòng khám Đa khoa Hy Vọng

Phòng khám Đa khoa Hy Vọng là phòng khám được đánh giá cao trên địa bàn quận Tân Phú và các vùng lân cận. Với phương châm làn việc luôn đạt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, Phòng khám đã không ngừng thay đối, cập nhật những phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới để có thể đem đến các bệnh nhân những pháp đồ điều trị hiệu quả và tối ưu nhất.

Địa điểm

103 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh , Tân Phú , Hồ Chí Minh 

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00- 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

0283973.4867 – 028.3973.8680

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám Đa khoa Hy Vọng

3. Phòng khám Đa khoa Tâm An

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín quận Tân Phú là Phòng khám Đa khoa Tâm An

Phòng khám Đa khoa Tâm An chuyên cung cấp các dịch thăm khám sức khỏe trên nhiều lĩnh vực, bên cạnh đó nơi đây còn là nơi giúp các bệnh nhân mắc ung thư giảm bớt nỗi lo âu về căn bệnh mà mình mắc phải. Sở hữu trang thiết bị, dụng cụ y tế hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ tay nghề cao, các bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn địa chỉ trên là nơi gửi gắm sức khỏe của mình.

Địa điểm

321 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ hai – Chủ nhật: 7:30 – 17:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

0862657515

4.Phòng khám Đa khoa Cộng Hòa

Phòng khám Đa khoa Cộng Hòa là nơi không thể không nhắc đến trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín quận Tân Phú.

Khi nhắc đến Phòng khám Đa khoa Cộng Hòa người ta sẽ nghĩ ngay đến phòng khám có nhiều năm hoạt động trong nghề và nhận được sự tin tưởng ủng hộ của người dân trên địa bàn quận Tân Phú và các vùng lân cận. Phòng khám được xậy dựng khang trang, rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên y tế và các bác sĩ chuyên ngành có trình đọ chuyên môn cao, các bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi lựa chọn ghé thăm Phòng khám.

Địa điểm

63 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

THỨ HAI – CHỦ NHẬT: 08:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám Đa khoa Cộng Hòa

5. Phòng khám Đa khoa – Khu công nghiệp Tân Bình

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín quận Tân Phú là PPhòng khám Đa khoa – Khu công nghiệp Tân Bình

Phòng khám Đa khoa – Khu công nghiệp Tân Bình là địa chỉ uy tín của các bệnh nhân có nhu cầu thăm khám để hiểu nắm rõ tình trang sức khỏe của mình, trong đó có các vấn đề về ung thư. Phòng khám luôn cam kết mang lại những dịch vụ thăm khám có chất lượng cao đến các bệnh nhân của mình, để họ luôn cảm thấy an tâm và thoải mái hơn trong quá trình thăm khám và điều trị tại đây.

Địa điểm

Lô 2-6 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 00:00 – 23:59

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

08 5435 6715

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 3 cơ sở tầm soát Ung thư vú hàng đầu Quận 10

Lương y Đặng Tiến Hưng với bài thuốc chữa bệnh ung thư gan hiệu quả

Bác sĩ Cơ xương khớp Lương Đình Lâm giỏi ở quận 10

Tìm hiểu 3 địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín Quận Tân Phú

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám ung thư uy tín quận Tân Phú hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư uy tín để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version