Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Bình Tân

địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín TP.HCM

địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín TP.HCM

Ung thư vòm họng ngày càng phổ biến ở nhiều người. Bệnh lý cũng có thể do yếu tố di truyền hoặc mắc các bệnh viêm mũi họng không điều trị sớm, để biến chứng thành ung thư vòm họng… Bệnh gây nguy hiểm cao khi là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tử vong. Việc tìm kiếm một địa chỉ thăm khám ung thư vòm họng định kỳ để phát hiện sớm và điều trị là rất cần thiết. Hoặc tìm địa chỉ thăm khám bệnh khi có dấu hiệu sớm nhất cũng rất quan trọng. Vậy đâu là địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín hiện nay. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Bình Tân do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến quý độc giả, hi vọng có thể giúp ích cho các bạn.

1. Bệnh viện Đa khoa quận Bình Tân

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Bình Tân là Bệnh viện Đa khoa quận Bình Tân.

Bệnh viện Đa khoa quận Bình Tân là bệnh viện lớn và uy tín trên địa bàn quận Tân Bình. Không chỉ được đánh giá cao về cở sở-hạ tầng, trang thiết bị, dụng cụ y tế đạt chuẩn, hiện đại mà thái độ phục vụ. Mà bệnh viện còn có đội ngũ bác sĩ giỏi và thân thiện với bệnh nhân. Khoa Tai mũi họng của bệnh viện được đầu tư máy móc và bác sĩ chuyên khoa giỏi thăm khám đã điều trị bệnh ung thư vòm họng hiệu quả cho nhiều bệnh nhân.

Địa chỉ

Số 809 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:30 – 16:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 3754 2955

Hình ảnh bệnh viện 

2. Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Lương Trọng Nghĩa

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Bình Tân là Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Lương Trọng Nghĩa.

Bác sĩ Nguyễn Trường Thọ – bác sĩ chuyên khoa II lĩnh vực Tai Mũi Họng, là bác sĩ tai mũi họng có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Bác sĩ nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng thăm khám từ nhiều bệnh nhân. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám các bệnh về tai mũi họng. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại. Đặc biệt là máy móc giúp chuẩn đoán bệnh ung thư vòm họng chính xác.

Địa chỉ

1263A đường tỉnh lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh bệnh viện 

3. Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKI Nguyễn Khôi Phục

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư vòm họng cung uy tín quận Bình Tân là Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKI Nguyễn Khôi Phục.

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Khôi Phục có nhiều năm kinh nghiệm chẩn đoán và điều trị tại chuyên khoa Tai mũi họng. Bác sĩ Phục từng có thời gian công tác tại Đại học Y Dược TP. HCM, hiện đang làm việc Bệnh viện quốc tế Minh Anh. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Bác sĩ còn làm việc ngoài giờ tại phòng khám riêng tọa lạc tại quận Bình Tân để đáp ứng nhu cầu khám cấp thiết của bệnh nhân. Phòng khám có đầy đủ máy móc chuẩn đoán và điều trị bệnh ung thư vòm họng hiệu quả tại Bình Tân.

Địa điểm

514 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

4. Phòng khám Tai mũi họng 482 Lê Văn Quới

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Bình Tân là Phòng khám Tai mũi họng 482 Lê Văn Quới.

Phòng khám Tai mũi họng 482 Lê Văn Quới là địa điểm chẩn đoán và điều trị một cách chất lượng cho những ai gặp phải vấn đề về tai mũi họng tại Bình Tân. Phòng khám có không gian thoáng mát, sạch sẽ và luôn cố gắng để mang tới những kết quả tốt nhất cho bệnh nhân. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Bầu không khí vui vẻ cùng sự phục vụ chuyên nghiệp là niềm tự hào của phòng khám. Đây cũng là địa chỉ uy tín để người dân quận Bình Tân tầm soát ung thư vòm họng định kỳ.

Địa điểm

482 Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0932 701 854

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

5. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Trần Thiện Hảo

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Bình Tân là Phòng khám Tai mũi họng – BS. Trần Thiện Hảo.

BS. Trần Thiện Hảo có chuyên môn cao trong khoa tai mũi họng. Bác sĩ nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng thăm khám từ nhiều bệnh nhân tại quận Bình Tân. Phòng khám tai mũi họng do bác sĩ Trần Thiện Hảo phụ trách được biết đến là nơi điều trị tai mũi họng đáng tin cậy ở khu vực quận Bình Tân. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Đặc biệt bệnh ung thư vòm họng được chuẩn đoán và điều trị hiệu quả tại đây.

Địa điểm

40 Lê Đinh Cẩn, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận Thủ Đức

Bỏ túi 3 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Cần Giờ

Nắm danh sách địa chỉ khám Ung thư lưỡi uy tín Huyện Hóc Môn

Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt chuyên sản phụ khoa

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Bình Tân hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư cổ tử cung. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version