Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Gò Vấp

địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Gò Vấp

địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Gò Vấp

Ung thư vòm họng ngày càng phổ biến ở nhiều người. Bệnh lý cũng có thể do yếu tố di truyền hoặc mắc các bệnh viêm mũi họng không điều trị sớm, để biến chứng thành ung thư vòm họng… Bệnh gây nguy hiểm cao khi là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tử vong. Việc tìm kiếm một địa chỉ thăm khám ung thư vòm họng định kỳ để phát hiện sớm và điều trị là rất cần thiết. Hoặc tìm địa chỉ thăm khám bệnh khi có dấu hiệu sớm nhất cũng rất quan trọng. Vậy đâu là địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín hiện nay. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Gò Vấp do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến quý độc giả, hi vọng có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám Đa Khoa quận Gò Vấp – Phòng Khám Đa Khoa Anh Bảo

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Gò Vấp Phòng khám Đa Khoa quận Gò Vấp – Phòng Khám Đa Khoa Anh Bảo.

Sở hữu trang thiết bị, dụng cụ y tế hiện đại cùng đội ngũ nhân viên, y bác sĩ có thâm niên lâu năm trong nghề, cùng trình độ chuyên môn cao. Phòng khám đa khoa Anh Bảo từ lâu đã là địa chỉ khám bệnh được nhiều người dân quận Gò Vấp biết đến. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Phòng Khám Đa Khoa Anh Bảo đã tầm soát ung thư vòm họng chính xác cho nhiều người.

Địa chỉ

169 – 171 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh 

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Hình ảnh bệnh viện 

Phòng Khám Đa Khoa Anh Bảo đã tầm soát ung thư vòm họng chính xác cho nhiều người.

2. Phòng khám Tai mũi họng – PGS.TS.BS. Nguyễn Hồng Sơn

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Gò Vấp là Phòng khám Tai mũi họng – PGS.TS.BS. Nguyễn Hồng Sơn.

Thiếu tướng, Phó giáo sư – Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Hồng Sơn được mệnh danh là thầy thuốc nhân dân, là vị bác sĩ có một trái tim ấm áp. Trong cảm nhận từ những đồng chí, đồng nghiệp và bạn bè. Bác sĩ nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng thăm khám từ nhiều bệnh nhân. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều bệnh nhân thăm khám. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đặc biệt phòng khám có máy móc chuẩn đoán các bệnh ung thư như ung thư vòm họng, ung thư cổ tử cung, ung thư lưỡi.

Địa chỉ

115/1/A7 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0989 004 037

Hình ảnh bệnh viện 

Thiếu tướng, Phó giáo sư – Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Hồng Sơn được mệnh danh là thầy thuốc nhân dân

3. Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKI Trần Duy Huân

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư vòm họng cung uy tín quận Gò Vấp là Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKI Trần Duy Huân.

Bác sĩ Chuyên khoa I Trần Duy Huân là vị một bác sĩ tai mũi họng có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Hiện bác sĩ Huân đang công tác tại khoa tai mũi họng Bệnh viện Gò Vấp. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám về tai mũi họng, đặc biệt là bệnh ung thư vòm họng. Phòng khám đã khám và điều trị nhiều ca ung thư vòm họng và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người.

Địa điểm

12/73F Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

4. Phòng khám Tai mũi họng Thiện Tâm

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Gò Vấp là Phòng khám Tai mũi họng Thiện Tâm.

Phòng khám Tai mũi họng Thiện Tâm là phòng khám tai mũi họng đáng tin cậy, nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ những người đã từng điều trị tại đây. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại giúp Phòng khám Tai mũi họng Thiện Tâm tầm soát bệnh ung thư vòm họng hiệu quả cho nhiều người.

Địa điểm

993 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 13:00 – 21:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0123 5286 948

Facebook: Phòng khám Tai mũi họng Thiện Tâm

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám Tai mũi họng Thiện Tâm tầm soát bệnh ung thư vòm họng hiệu quả cho nhiều người.

5. Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Quách Ngọc Minh

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Gò Vấp là Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Quách Ngọc Minh.

Bác sĩ Chuyên khoa II Quách Ngọc Minh làm việc tại bệnh viện nhi đồng 2 với hơn 25 năm kinh nghiệm, là một bác sĩ tai mũi họng có chuyên môn cao và tận tâm với nghề. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Bác sĩ nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng thăm khám từ nhiều bệnh nhân khi thăm khám tại phòng khám riêng của bác sĩ tại quận Gò Vấp. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Đặc biệt bệnh ung thư vòm họng được chuẩn đoán và điều trị hiệu quả tại đây.

Địa điểm

363 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:30 – 20:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0903 778 502

Website: Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Quách Ngọc Minh

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận Thủ Đức

Bỏ túi 3 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Cần Giờ

Nắm danh sách địa chỉ khám Ung thư lưỡi uy tín Huyện Hóc Môn

Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt chuyên sản phụ khoa

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Gò Vấp hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư cổ tử cung. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version