Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Thủ Đức

địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Gò Vấp

địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Gò Vấp

Ung thư vòm họng ngày càng phổ biến ở nhiều người. Bệnh lý cũng có thể do yếu tố di truyền hoặc mắc các bệnh viêm mũi họng không điều trị sớm, để biến chứng thành ung thư vòm họng… Bệnh gây nguy hiểm cao khi là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tử vong. Việc tìm kiếm một địa chỉ thăm khám ung thư vòm họng định kỳ để phát hiện sớm và điều trị là rất cần thiết. Hoặc tìm địa chỉ thăm khám bệnh khi có dấu hiệu sớm nhất cũng rất quan trọng. Vậy đâu là địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín hiện nay. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Thủ Đức do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến quý độc giả, hi vọng có thể giúp ích cho các bạn.

1. Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Thủ Đức Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức.

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức là một trong những địa điểm khám chữa bệnh được tin tưởng hàng đầu TPHCM. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Trang thiết bị luôn thuộc hàng tân tiến nhất, bệnh viện luôn đảm bảo chất lượng thăm khám hoàn hảo dành cho bệnh nhân. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ tầm soát ung thư. Khoa Tai mũi họng của bệnh viện đã tầm soát ung thư vòm họng chính xác cho nhiều người.

Địa chỉ

số 64 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 17:00

Cấp cứu: 24/24

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3722 3556 – 08 3896 6598 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Hình ảnh bệnh viện 

2. Bệnh viện quận Thủ Đức

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Thủ Đức là Bệnh viện quận Thủ Đức.

Bệnh viện quận Thủ Đức là địa chỉ khám bệnh được bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao. Với tiêu chí nhanh chóng, an toàn và tiện lợi, cùng với các bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện là địa điểm khám bệnh rất chính xác cho bệnh nhân. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám tại đây có đánh giá rất tốt về dịch vụ tại bệnh viện. Bệnh viện có máy móc chuẩn đoán các bệnh ung thư như ung thư vòm họng, ung thư cổ tử cung, ung thư lưỡi.

Địa chỉ

29 Khu phố 5 Phú Châu, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:30 – 16:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3896 3194 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Hình ảnh bệnh viện 

3. Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKI. Trần Thị Thanh Bình

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư vòm họng cung uy tín quận Thủ Đức là Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKI. Trần Thị Thanh Bình.

Ngoài bệnh viện thì các phòng khám của các bác sĩ ở quận Thủ Đức cũng cung cấp dịch vụ thăm khám bệnh ung thư vòm họng hiệu quả. Bác sĩ Chuyên khoa I Trần Thị Thanh Bình là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng. Bên cạnh đó, bác sĩ Bình còn rất nhiệt tình, tận tâm với người bệnh. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám về bệnh tai mũi họng. Một trong số đó là bệnh ung thư vòm họng.

Địa điểm

Số 140 Đinh Trưng Trắc, Khu phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 20:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

4. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Đỗ Công Hân

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Thủ Đức là Phòng khám Tai mũi họng – BS. Đỗ Công Hân.

Phòng khám Tai mũi họng do bác sĩ Đỗ Công Hân phụ trách được xem là phòng khám Tai mũi họng uy tín Quận Thủ Đức. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác các bệnh ung thư hiện nay. Nhiều bệnh nhân đã điều trị dứt điểm bệnh ung thư vòm họng.

Địa điểm

166 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 08 3726 0849

5. Phòng khám Tai mũi họng – ThS.BS. Nguyễn Phan Nguyên

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Thủ Đức là Phòng khám Tai mũi họng – ThS.BS. Nguyễn Phan Nguyên.

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Phan Nguyên là bác sĩ có chuyên môn cao trong tai mũi họng. Bác sĩ nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng thăm khám từ nhiều bệnh nhân. Bác sĩ còn làm việc ngoài giờ tại phòng khám riêng tọa lạc tại quận Thủ Đức để đáp ứng nhu cầu khám cấp thiết của bệnh nhân. Đặc biệt bệnh ung thư vòm họng được chuẩn đoán và điều trị hiệu quả tại đây. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ.

Địa điểm

Số 4 Đường 25, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0969 966 039

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận Thủ Đức

Bỏ túi 3 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Cần Giờ

Nắm danh sách địa chỉ khám Ung thư lưỡi uy tín Huyện Hóc Môn

Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt chuyên sản phụ khoa

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín quận Thủ Đức hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư cổ tử cung. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version