Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám viêm xoang uy tín quận 12

địa chỉ khám viêm xoang uy tín Tân Bình

địa chỉ khám viêm xoang uy tín Tân Bình

Trong các bệnh về tai mũi họng, đặc biệt là các bệnh về mũi, viêm xoang được xem là hung thần bởi nó mang lại cảm giác rất khó chịu cho người bệnh bởi những cơn đau nhứt và nguy hại biến chứng về sau. Với tình trạng không khí ô nhiễm như hiện nay, ngày càng có nhiều người mắc phải chứng bệnh quái đản này. Việc tìm một phòng khám uy tín có bác sĩ giỏi để điều trị chấm dứt cơn đau, biến chứng về sau là rất quan trọng, cấp thiết. Biết rõ tầm quan trọng đó,  Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu và tổng hợp top 5 địa chỉ khám viêm xoang uy tín quận 12 gửi đến các bạn trong và ngoài quận 12 quan tâm, thăm khám.

1. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Đinh Xuân Lâm

Đầu tiên, trong top danh sách địa chỉ khám viêm xoang y tín quận 12 phải kể đến Phòng khám Tai mũi họng – BS. Đinh Xuân Lâm.

BS. Đinh Xuân Lâm là bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng giỏi ở TP.HCM, bác chuyên khám và điều trị các vấn đề về tai mũi họng nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ chuyên môn của bác sĩ. Phòng khám tai mũi họng quận 12 – BS. Đinh Xuân Lâm tọa lạc tại đường Hà Huy Giáp, quận 12 là phòng khám có tiếng được nhiều người biết đến. Bởi phòng khám có đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng khám sạch sẽ, khang trang. Đây phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám,chữa các bệnh về viêm xoang

Địa chỉ

247/24 Hà Huy Giáp, Tổ 16, Khu phố 3A, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Tìm đường tại đây

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám và điều trị đầy đủ các bệnh về mũi – viêm xoang như:

Đặt lịch khám

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi và để bác sĩ có thể chuẩn bị trước, bạn có thể đặt lịch với bác sĩ qua số điện thoại:  0949779934

2. Phòng khám tai mũi họng uy tín quận 12 – BS.CKII. Nguyễn Hồng Hải

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám viêm xoang uy tín quận 12 là phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Nguyễn Hồng Hải.

Bác sĩ Nguyễn Hồng Hải là bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc khám và trị các bệnh về viêm xoang. Bác sĩ rất chu đáo. nhiệt tình và tận tâm với từng bệnh nhân đến thăm khám.Phòng khám do bác sĩ Nguyễn Hồng Hải phụ trách được biết đến là nơi điều trị tai mũi họng, đặc biệt là các bệnh viêm xoang hiệu quả, tỉ lệ tái phát thấp ở quận 12. Phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao cùng đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình tạo sự an tâm cho người bệnh đến thăm khám.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 29/4 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám liên quan đến mũi, đặc biệt là viêm xoang như

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

3. Phòng khám tai mũi họng chất lượng quận 12 – Bác sĩ Duyên

 Phòng khám tai mũi họng – Bác sĩ Duyên là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám viêm xoang uy tín quận 12 hiện nay 

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám nhanh chóng, tiện lợi cho bệnh nhân ngoài giờ làm việc, phòng khám Tai mũi họng của BS Duyên mở cửa ngoài giờ tất cả các ngày trong tuân, nhận thăm khám tất cả vấn đề về tai, mũi, họng đặc biệt về viêm xoang cho người bệnh. Phòng khám với trang thiết bị ngày càng tiên tiến cùng bác sĩ Duyên với tay nghề chuyên môn cao người bệnh có thể an tâm khi thăm khám tại đây.

Địa chỉ

2240 Quốc lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:30 – 20:00

Dịch vụ khám

4. Phòng khám tai mũi họng uy tín – BS. Nguyễn Thị Vân Trang

Tiếp theo, trong danh sách các địa chỉ khám viêm xoang uy tín quận 12 hiện nay là phòng khám tai mũi họng – BS. Nguyễn Thị Vân Trang.

Nguyễn Thị Vân Trang là bác sĩ có chuyên môn giỏi, chuyên điều trị các bệnh về tai mũi họng, đặc biệt là các bệnh viêm xoang cấp và mãn tính. Phòng khám  tai mũi họng – BS. Nguyễn Thị Vân Trang là phòng khám uy tín, có tiếng tại quận 12 bởi đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, máy móc thiết bị hiện đại cùng chất lượng phục vụ tốt . Phòng khám  tai mũi họng – BS. Nguyễn Thị Vân Trang từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu cho nhiều bệnh nhân thăm khám các bệnh về viêm xoang.

 Địa chỉ

A119/6 Tô Ký tổ 16 khu phố 2, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

 Dịch vụ khám

5.  Phòng khám tai mũi họng quận 12 – BS.CKI. Nguyễn Trần Hải

Cuối cùng, trong danh sách các địa chỉ khám viêm xoang uy tín quận 12 hiện nay là phòng khám Tai Mũi Họng –  BS.CKI. Nguyễn Trần Hải

Bác sĩ Nguyễn Trần Hải – bác sĩ chuyên khoa I lĩnh vực Tai Mũi Họng,  là một bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành. Bên cạnh đó, bác sĩ Hải luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu,còn rất tận tâm và chu đáo với bệnh nhân, phong thái gần gũi, giản dị.  Phòng khám tai mũi họng – BS.CKI. Nguyễn Trần Hải có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và thăm khám các bệnh về viêm xoang.

Địa chỉ

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

 Dịch vụ khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm

Top phòng khám tai mũi họng tại TP.HCM

 Địa chỉ phòng khám uy tín gần bạn

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Địa chỉ khám tiền sản uy tín quận 10

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám viêm xoang uy tín quận 12 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang gặp vấn đề về viêm xoang, mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm bệnh lý này.

Exit mobile version