Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám viêm xoang uy tín quận Thủ Đức

địa chỉ khám viêm xoang uy tín Tân Bình

địa chỉ khám viêm xoang uy tín Tân Bình

Trong các bệnh về tai mũi họng, đặc biệt là các bệnh về mũi, viêm xoang được xem là hung thần bởi nó mang lại cảm giác rất khó chịu cho người bệnh bởi những cơn đau nhứt và nguy hại biến chứng về sau. Với tình trạng không khí ô nhiễm như hiện nay, ngày càng có nhiều người mắc phải chứng bệnh quái đản này. Việc tìm một phòng khám uy tín có bác sĩ giỏi để điều trị chấm dứt cơn đau, biến chứng về sau là rất quan trọng, cấp thiết. Biết rõ tầm quan trọng đó,  Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu và tổng hợp top 5 địa chỉ khám viêm xoang uy tín quận Thủ Đức gửi đến các bạn trong và ngoài quận Thủ Đức quan tâm, thăm khám.

1. Phòng khám Nhi khoa & Tai mũi họng – BS.CKII. Nguyễn Ánh Tuyết & BS.CKII. Nguyễn Trường Thọ

Đầu tiên, trong top danh sách địa chỉ khám viêm xoang uy tín quận Thủ Đức phải kể đến Phòng khám Nhi khoa & Tai mũi họng – BS.CKII. Nguyễn Ánh Tuyết & BS.CKII. Nguyễn Trường Thọ.

Bác sĩ Nguyễn Trường Thọ hiện đang giữ vị trí Phó Giám Đốc Bệnh viện Đa khoa Khu Vực Thủ Đức. Trước đó, bác là trưởng khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức. Là bác sĩ chuyên khoa II lĩnh vực Tai Mũi Họng. Ngoài giờ công tác tại bệnh viện, bác sĩ còn mở và phụ trách phòng khám riêng cả mình để phục vụ nhu cầu thăm khám của bệnh nhân ngoài giờ. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng khám sạch sẽ. Thăm khám tại đây, bệnh nhân có thể an tâm chữa trị bệnh viêm xoang với tỉ lệ tái phát thấp..

Địa chỉ

Số 149 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian

Dịch vụ phòng khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám và điều trị đầy đủ các bệnh về mũi – viêm xoang như:

Đặt lịch khám

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi và để bác sĩ có thể chuẩn bị trước, bạn có thể đặt lịch với bác sĩ qua số điện thoại: 08 6684 4772

Facebook: Phòng khám Nhi khoa & Tai mũi họng – BS.CKII. Nguyễn Ánh Tuyết & BS.CKII. Nguyễn Trường Thọ

Hình ảnh phòng khám

2. Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKI. Trần Thị Thanh Bình

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám viêm xoang uy tín quận Thủ Đức là phòng khám Tai mũi họng – BS.CKI. Trần Thị Thanh Bình.

Bác sĩ Chuyên khoa I Trần Thị Thanh Bình là bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc khám và trị các bệnh về viêm xoang.  Bên cạnh đó, bác sĩ Bình còn rất nhiệt tình, tận tâm với người bệnh. Phòng khám của BS.CKI. Trần Thị Thanh Bình thoáng mát, sạch sẽ, có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao cùng đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình tạo sự an tâm cho người bệnh đến thăm khám. Phòng khám tai mũi họng do bác sĩ Bình phụ trách được biết đến là nơi điều trị tai mũi họng đáng tin cậy ở khu vực quận Thủ Đức.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ Số 140 Đinh Trưng Trắc, Khu phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 20:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám liên quan đến mũi, đặc biệt là viêm xoang như

3. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Đỗ Công Hân

Phòng khám Tai mũi họng – BS. Đỗ Công Hân là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám viêm xoang uy tín quận Thủ Đức hiện nay.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám nhanh chóng, tiện lợi cho bệnh nhân ngoài giờ làm việc, phòng khám Tai mũi họng của BS. Đỗ Công Hân mở cửa ngoài giờ tất cả các ngày trong tuân, nhận thăm khám tất cả vấn đề về tai, mũi, họng đặc biệt về viêm xoang cho người bệnh. Ngoài bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám của bác sĩ Công Hân còn tạo được sự tin tưởng với bệnh nhân bằng sự ân cần, gần gũi với bệnh nhân.

Địa chỉ

166 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 08 3726 0849

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

4. Phòng khám Tai mũi họng – ThS.BS. Nguyễn Phan Nguyên

Tiếp theo, trong danh sách các địa chỉ khám viêm xoang uy tín quận Thủ Đức hiện nay là phòng khám Tai mũi họng – ThS.BS. Nguyễn Phan Nguyên.

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Phan Nguyên là bác sĩ có chuyên môn giỏi, chuyên điều trị các bệnh về tai mũi họng, đặc biệt là các bệnh viêm xoang cấp và mãn tính. Phòng khám do bác sĩ Nguyên phụ trách được nhiều bệnh nhân tin tưởng là nơi chẩn đoán và điều trị tai mũi họng đáng tin cậy. Máy móc thiết bị hiện đại không ngừng cải tiến cùng chất lượng phục vụ tốt. Người gặp vấn đề về tai mũi họng nhất là viêm xoang có thể giảm bớt lo lắng khi được thăm khám tại đây.

 Địa chỉ

Số 4 Đường 25, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí minh

Thời gian

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

 Dịch vụ

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0969 966 039

5. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Dương Văn Tá

Cuối cùng, trong danh sách các địa chỉ khám viêm xoang uy tín quận Thủ Đức hiện nay là phòng khám Tai mũi họng – BS. Dương Văn Tá

BS. Dương Văn Tá – bác sĩ chuyên khoa I lĩnh vực Tai Mũi Họng,  là một bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Dương Văn Tá là phòng khám chất lượng được nhiều bệnh nhân thăm khám. Phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa, với chuyên môn giỏi cùng sự chăm sóc nhiệt tình cho bệnh nhân của bác sĩ. Đây là phòng khám uy tín để bệnh nhân trị dứt điểm những bệnh về tai mũi họng đặc biệt là viêm xoang.

Địa chỉ

Thời gian

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

 Dịch vụ

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm

Top phòng khám tai mũi họng tại TP.HCM

 Địa chỉ phòng khám uy tín gần bạn

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Địa chỉ khám tiền sản uy tín quận 10

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám viêm xoang uy tín quận Thủ Đức hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang gặp vấn đề về viêm xoang, mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm bệnh lý này.

Exit mobile version