Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Bình Thạnh

địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Cần Giờ

địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Cần Giờ

Hiện nay ngày càng có nhiều người bị bệnh về hậu môn trực tràng, các bệnh này có nguy cơ cao dẫn đến ung thư. Cho nên khi có dấu hiệu lạ liên quan đến bệnh, bệnh nhân phải đến ngay cơ sở y tế uy tín thăm khám, nội soi hậu môn để chuẩn đoán bệnh chuẩn xác nhất. Vậy đâu là địa chỉ nội soi hậu môn uy tín các bệnh nhân nên tìm đến. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Bình Thạnh do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Phòng Khám Nội tổng quát – BS.CKI. Lê Quốc Bảo

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Bình Thạnh phải kể đến Phòng Khám Nội tổng quát – BS.CKI. Lê Quốc Bảo.

Phòng Khám Nội tổng quát – BS.CKI. Lê Quốc Bảo được biết đến với đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Đây sẽ là địa chỉ nội soi hậu môn uy tín cho người dân tại quận Bình Tân.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: Số 3 Phan Chu Trinh, Phường 2, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 18:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 028.3843.0326

2. Phòng Khám Nội Tổng Quát – BS.CKII. Nguyễn Thị Ngọc Linh

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Bình Thạnh là Phòng Khám Nội Tổng Quát – BS.CKII. Nguyễn Thị Ngọc Linh.

Phòng khám Nội tổng quát – BS.CKII. Nguyễn Thị Ngọc Linh là địa chỉ chăm sóc tin cậy cho sức khỏe của mọi người mắc các chứng bệnh liên quan đến Nội tổng hợp. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Đặc biệt phòng khám được nhiều bệnh viện ghé thăm nội soi hậu môn, trực tràng. Đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn là nơi thăm khám và nội soi hậu môn tại quận Bình Thạnh.

Địa chỉ

67 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp bệnh viện hoặc liên hệ số điện thoại 0908.488.761.

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám Nội tổng quát – BS.CKII. Nguyễn Thị Ngọc Linh là địa chỉ chăm sóc tin cậy cho bệnh nhân có nhu cầu nội soi hậu môn

3.Khoa Nội tiêu hóa – Bệnh viện Nhân dân Gia Định

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Bình Thạnh là Khoa Nội tiêu hóa – Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những Bệnh viện Đa khoa loại I trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Bệnh viện của bác sĩ thuộc top bệnh viện lớn uy tín tại TP.HCM hiện nay. Khoa nội tiêu hóa của bệnh viện có dịch vụ nội soi hậu môn, trực tràng. Chuẩn đoán bệnh chuẩn xác cho bệnh nhân. Đây là địa chỉ khám, nội soi hậu môn uy tín tại quận Bình Thạnh.

Địa điểm

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: Số 01 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 028.3841.2692

Hình ảnh bệnh viện 

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những Bệnh viện Đa khoa loại I trực thuộc Sở Y tế TP.HCM.

4. Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Đỗ Nguyên

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Bình Thạnh là Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Đỗ Nguyên.

Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Đỗ Nguyên cung cấp nhiều dịch vụ liên quan về Nội tổng hợp – Trực tràng, hậu môn. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Phòng khám hoạt động ngoài giờ nên rất thuận tiện để bệnh nhân sắp xếp thời gian để đến và sử dụng dịch vụ tại nơi này.

Địa điểm

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: Số 26 Trịnh Hoài Đức, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ  Số điện thoại: 0938.881.118

5. Phòng khám nội soi hậu môn – Nội tổng hợp – TS.BS. Nguyễn Cao Cương

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Bình Thạnh không thể không kể đến Phòng khám nội soi hậu môn – Nội tổng hợp – TS.BS. Nguyễn Cao Cương.

Bác sĩ Nguyễn Cao Cương – Trưởng khoa Ngoại tiêu hóa – Gan mật Bệnh viện Bình Dân. Bác sĩ Cương còn được nhiều bệnh nhân biết đến với hình ảnh một bác sĩ chuyên môn giỏi tại Khoa điều trị Kỹ thuật cao Bệnh viện Bình Dân. Bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình. Phòng khám của bác sĩ luôn giữ thái độ tận tình, tôn trọng với bệnh nhân nên tạo được nhiều cảm tình cũng như sự tín nhiệm, hài lòng của bệnh nhân. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Phòng khám được trang bị máy móc thiết bị khám bệnh hiện đại, tiên tiến, giúp người bệnh không cảm thấy quá đau đớn hay bị tổn thương khi thực hiện kỹ thuật nội soi trực tràng, hậu môn.

Địa điểm

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: 24/20 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 028.3839.4747

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám nội soi hậu môn – Nội tổng hợp – TS.BS. Nguyễn Cao Cương được nhiều người tin tưởng thăm khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Mách bạn 5 địa chỉ nội soi trực tràng uy tín quận Bình Tân

Top 5 địa chỉ khám gan mật uy tín TP.HCM

10 loại enzym tốt nhất cho sức khỏe tiêu hóa

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Bình Thạnh hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những bệnh nhân đang có dấu hiệu bệnh mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và điều trị bệnh.

Exit mobile version