Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Tân Phú

địa chỉ nội soi hậu môn uy tín TP.HCM

địa chỉ nội soi hậu môn uy tín TP.HCM

Hiện nay ngày càng có nhiều người bị bệnh về hậu môn trực tràng, các bệnh này có nguy cơ cao dẫn đến ung thư. Cho nên khi có dấu hiệu lạ liên quan đến bệnh, bệnh nhân phải đến ngay cơ sở y tế uy tín thăm khám, nội soi hậu môn để chuẩn đoán bệnh chuẩn xác nhất. Vậy đâu là địa chỉ nội soi hậu môn uy tín các bệnh nhân nên tìm đến. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Tân Phú do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Khoa nội tiêu hóa – bệnh viện Đa khoa Tân Phú

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Tân Phú phải kể đến Khoa nội tiêu hóa – bệnh viện Đa khoa Tân Phú.

Bệnh viện quận Tân Phú được thành lập trên cơ sở sắp xếp lại Trung tâm Y tế quận Tân Phú. Bệnh viện quận Tân Phú chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp của Ủy ban nhân dân quận Tân Phú và hướng dẫn chuyên môn, kỹ thuật của Sở Y tế. Hiện nay Bệnh viện quận Tân Phú được xếp hạng Bệnh viện đa khoa hạng II. Khoa nội tiêu hóa của bệnh viện được trang bị máy móc thiết bị giúp nội soi hậu môn, trực tràng chính xác nhất. Cùng đội ngũ y bác sĩ của khoa tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân. Bệnh viện đang ngày càng thu hút người dân quận Tân Phú đến thăm khám.

Địa chỉ

609-611 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM

Thời gian khám

Thứ 2 – thứ 6:

Buổi sáng: 7 giờ 00 – 11 giờ 30

Buổi chiều: 1 giờ 00 – 4 giờ 30

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Nhận tư vấn qua Hotline: 0966 371 010

Bệnh viện đang ngày càng thu hút người dân quận Tân Phú đến thăm khám.

2. Phòng khám Nội tổng hợp – ThS.BS. Huỳnh Quốc Hội

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Tân Phú là Phòng khám Nội tổng hợp – ThS.BS. Huỳnh Quốc Hội.

Thạc sĩ – Bác sĩ Huỳnh Quốc Hội tốt nghiệp đại học và cao học chuyên ngành Bác sĩ Đa khoa tại trường Đại học Y Dược TP.HCM. Bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình. Phòng khám Nội tổng hợp ThS.BS. Huỳnh Quốc Hội nằm ở địa chỉ số 42 Nguyễn Bá Tòng, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. HCM, là một trong những phòng khám nội tổng hợp đáng tin cậy tại TP.HCM. Đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn là nơi thăm khám và nội soi hậu môn tại quận Tân Phú.

Địa chỉ

42 Nguyễn Bá Tòng, phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám ngay tại đây.

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Thạc sĩ – Bác sĩ Huỳnh Quốc Hội tốt nghiệp đại học và cao học chuyên ngành Bác sĩ Đa khoa tại trường Đại học Y Dược TP.HCM.

3. Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Tường Vũ

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Tân Phú là Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Tường Vũ.

BS. Nguyễn Tường Vũ có chuyên môn cao và kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến hậu môn, trưc tràng. Bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám nội soi hậu môn. Cùng máy móc thiết bị tiên tiến, giúp người bệnh thoải mái nhất khi nội soi. Đây được đánh giá là địa chỉ nội soi hậu môn uy tín tại Tân Phú hiện nay.

Địa điểm

152/6 Thành Thái, phường 12, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

4. Phòng khám Đa khoa – Khu công nghiệp Tân Bình

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Tân Phú là Phòng khám Đa khoa – Khu công nghiệp Tân Bình.

Phòng khám Đa khoa – Khu công nghiệp Tân Bình là một trong những phòng khám Đa khoa đáng tin cậy ở Quận Tân Phú, Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân có nhu cầu nội soi hậu môn, trực tràng.

Địa điểm

Lô 2-6 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 08 5435 6715

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám Đa khoa – Khu công nghiệp Tân Bình là một trong những phòng khám Đa khoa đáng tin cậy ở Quận Tân Phú

5. Phòng khám Đa khoa Tâm An

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Tân Phú không thể không kể đến Phòng khám Đa khoa Tâm An.

Phòng khám Đa khoa Tâm An là nơi không còn xa lạ đối với các bệnh nhân ở địa bàn Quận Tân Phú và các nơi lân cận. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám.Phòng khám được trang bị máy móc thiết bị khám bệnh hiện đại, tiên tiến, giúp người bệnh không cảm thấy quá đau đớn hay bị tổn thương khi thực hiện kỹ thuật nội soi trực tràng, hậu môn. Bầu không khí vui vẻ cùng sự phục vụ chuyên nghiệp là niềm tự hào của phòng khám.

Địa điểm

321 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ hai – Chủ nhật: 7:30 – 17:30

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 0862657515

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Mách bạn 5 địa chỉ nội soi trực tràng uy tín quận Bình Tân

Top 5 địa chỉ khám gan mật uy tín TP.HCM

10 loại enzym tốt nhất cho sức khỏe tiêu hóa

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Tân Phú hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những bệnh nhân đang có dấu hiệu bệnh mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và điều trị bệnh.

Exit mobile version