Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Bình Chánh

địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Bình Chánh

địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Bình Chánh

Trong môi trường ô nhiễm như hiện nay, các bệnh hô hấp ngày càng có nhiều người gặp phải và có những biến chứng lạ. Để kiểm tra và chuẩn đoán bệnh chuẩn xác, bác sĩ hay dùng phương pháp nội soi phế quản. Nội soi phế quản là một thủ thuật giúp bác sĩ quan sát đường hô hấp bằng một ống soi mềm (soi phế quản) để chẩn đoán các bệnh lý về phổi. Vậy đâu là địa chỉ Nội soi phế quản uy tín các bệnh nhân nên tìm đến. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Bình Chánh do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất

1. Phòng Khám Hô hấp huyện Bình Chánh – Bác sĩ Vũ Trí Thức

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Bình Chánh phải kể đến Phòng Khám Hô hấp huyện Bình Chánh – Bác sĩ Vũ Trí Thức.

Bác sĩ Vũ Trí Thức là một bác sĩ hô hấp giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám về bệnh hô hấp. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đây là địa chỉ nội soi phế quản uy tín cho người dân tại huyện Bình Chánh.

Địa chỉ

170 Rạch Bà Lớn, Ấp 5, Phong Phú, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

2. Phòng Khám Hô hấp huyện Bình Chánh – Bác sĩ Huỳnh Thông Minh

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Bình Chánh là Phòng Khám Hô hấp huyện Bình Chánh – Bác sĩ Huỳnh Thông Minh.

Bác sĩ Huỳnh Thông Minh, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Hô hấp hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Thông Minh chuyên tư vấn và khám các vấn đề về hô hấp uy tín tại TP.HCM. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám về hô hấp. Phòng khám được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám của các bệnh nhân, phòng khám nội soi phế quản và chuẩn đoán bệnh chuẩn xác cho bệnh nhân.

Địa chỉ

A10/4 Khu phố 1, Tân Túc, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

3. Phòng Khám Hô hấp huyện Bình Chánh – Bác sĩ Vũ Thanh Xuân

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Bình Chánh là Phòng Khám Hô hấp huyện Bình Chánh – Bác sĩ Vũ Thanh Xuân.

Bác sĩ Vũ Thanh Xuân là bác sĩ giỏi tại TP.HCM về khoa cơ xương khớp. Bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình. Phòng khám ngoài giờ của được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Mọi người tin tưởng chọn nơi đây để nội soi phế quản.

Địa điểm

F2/2 Ấp 6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng Khám Hô hấp huyện Bình Chánh – Bác sĩ Vũ Thanh Xuân

4. Phòng Khám Hô hấp huyện Bình Chánh – Bác sĩ Trương Nguyễn Duy Linh

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Bình Chánh là Phòng Khám Hô hấp huyện Bình Chánh – Bác sĩ Trương Nguyễn Duy Linh.

Phòng Khám Hô hấp huyện Bình Chánh – Bác sĩ Trương Nguyễn Duy Linh là một trong những phòng khám nội hô hấp lớn trong hệ thống các phòng khám hô hấp uy tín huyện Bình Chánh và khu vực lân cận. Bệnh nhân có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về hô hấp tại đây. Phòng khám ngày càng thu hút nhiều người tin tưởng thăm khám nội soi phế quản.

Địa điểm

D3/65, Ấp 4, Phong Phú, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

5. Phòng Khám Hô hấp huyện Bình Chánh – Bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Hà

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Bình Chánh không thể không kể đến Phòng Khám Hô hấp huyện Bình Chánh – Bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Hà.

Bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Hà là một bác sĩ hô hấp giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám. Bác sĩ là người có tâm Y đức trong nghề, luôn quan tâm đến từng bệnh nhân. Phòng Khám Hô hấp huyện Bình Chánh – Bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Hà thuộc top phòng khám uy tín tại TP.HCM hiện nay. Phòng khám có máy móc công nghệ hiện đại thực hiện nọi soi rất chính xác. Phòng khám từ lâu đã là địa chỉ uy tín để các bệnh nhân tin tưởng nội soi phế quản.

Địa điểm

F1/57H Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ 2 – Chủ Nhật: 17h00 – 20h00

Dịch vụ khám

Bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Hà là một bác sĩ hô hấp giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 3 phòng khám Hô Hấp uy tín quận Phú Nhuận

Phòng khám tai mũi họng BS Nguyễn Quốc Khánh

Cùng tìm hiểu về bác sĩ Nhi khoa Lê Thị Huyền Châu quận Bình Tân

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Bình Chánh hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những bệnh nhân đang có dấu hiệu bênh mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và điều trị bệnh.

Exit mobile version