Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Nhà Bè

địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Cần Giờ

địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Cần Giờ

Trong môi trường ô nhiễm như hiện nay, các bệnh hô hấp ngày càng có nhiều người gặp phải và có những biến chứng lạ. Để kiểm tra và chuẩn đoán bệnh chuẩn xác, bác sĩ hay dùng phương pháp nội soi phế quản. Nội soi phế quản là một thủ thuật giúp bác sĩ quan sát đường hô hấp bằng một ống soi mềm (soi phế quản) để chẩn đoán các bệnh lý về phổi. Vậy đâu là địa chỉ Nội soi phế quản uy tín các bệnh nhân nên tìm đến. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Nhà Bè do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất

1. Phòng Khám Hô hấp huyện Nhà Bè – Bác sĩ Lê Thanh Liêm

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Nhà Bè phải kể đến Phòng Khám Hô hấp huyện Nhà Bè – Bác sĩ Lê Thanh Liêm.

Bác sĩ Lê Thanh Liêm là một bác sĩ hô hấp giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám về bệnh hô hấp. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đây là địa chỉ nội soi phế quản uy tín cho người dân tại huyện Nhà Bè.

Địa chỉ

67/11 Huỳnh Tấn Phát, khu phố 6, Nhà Bè, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

2. Phòng Khám Hô hấp huyện Nhà Bè – Bác sĩ Đào Minh Triết

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Nhà Bè là Phòng Khám Hô hấp huyện Nhà Bè – Bác sĩ Đào Minh Triết.

Phòng Khám Hô hấp huyện Nhà Bè – Bác sĩ  Đào Minh Triết là một trong những phòng khám nội hô hấp lớn trong hệ thống các phòng khám hô hấp uy tín huyện Nhà Bè. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Phòng khám được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám của các bệnh nhân, phòng khám nội soi phế quản và chuẩn đoán bệnh chuẩn xác cho bệnh nhân.

Địa chỉ

107 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

3. Phòng Khám Hô hấp huyện Nhà Bè – Bác sĩ Dương Nguyễn Hồng Trang

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Nhà Bè là Phòng Khám Hô hấp huyện Nhà Bè – Bác sĩ Dương Nguyễn Hồng Trang.

Bác sĩ Dương Nguyễn Hồng Trang, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Nội Hô hấp hàng đầu TPHCM.  Bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình. Bác sĩ Trang chuyên tư vấn và khám các vấn đề về hô hấp. Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người. Mọi người tin tưởng chọn nơi đây để nội soi phế quản.

Địa điểm

44 Lê Văn Lương, Phước Kiểng, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Bác sĩ Dương Nguyễn Hồng Trang, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Nội Hô hấp hàng đầu TPHCM

4. Phòng Khám Hô hấp huyện Nhà Bè – Bác sĩ Nguyễn Vĩnh Khang

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Nhà Bè là Phòng Khám Hô hấp huyện Nhà Bè – Bác sĩ Nguyễn Vĩnh Khang.

Bác sĩ Nguyễn Vĩnh Khang là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Bác sĩ còn làm việc ngoài giờ tại phòng khám riêng tọa lạc tại Nhà Bè để đáp ứng nhu cầu khám cấp thiết của bệnh nhân. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám ngày càng thu hút nhiều người tin tưởng thăm khám nội soi phế quản.

Địa điểm

30/2 Đường Huỳnh Tấn Phát, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

5. Phòng Khám Hô hấp huyện Nhà Bè – Bác sĩ Đào Thị Ngọc Thanh

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Nhà Bè không thể không kể đến Phòng Khám Hô hấp huyện Nhà Bè – Bác sĩ Đào Thị Ngọc Thanh.

Phòng Khám Hô hấp huyện Nhà Bè – Bác sĩ Đào Thị Ngọc Thanh có địa chỉ tại 78/4 Ấp 1, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Thanh, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Cùng máy móc công nghệ hiện đại thực hiện nọi soi rất chính xác. Phòng khám từ lâu đã là địa chỉ uy tín để các bệnh nhân tin tưởng nội soi phế quản.

Địa điểm

78/4 Ấp 1, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ 2 – Chủ Nhật: 17h00 – 20h00

Dịch vụ khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 3 phòng khám Hô Hấp uy tín quận Phú Nhuận

Phòng khám tai mũi họng BS Nguyễn Quốc Khánh

Cùng tìm hiểu về bác sĩ Nhi khoa Lê Thị Huyền Châu quận Bình Tân

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Nhà Bè hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những bệnh nhân đang có dấu hiệu bênh mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và điều trị bệnh.

Exit mobile version