Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín quận 9

Việc tìm ra địa chỉ nội soi tai mũi họng tốt nhất, uy tín nhất ở khu vực thì không hề dễ. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của việc khám tai mũi họng, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn top 5 địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín quận 9 để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Phòng Khám đa khoa Hoàn Hảo-Chi nhánh 1

Mở đầu địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín Quận 9 là Phòng Khám đa khoa Hoàn Hảo.

Phòng Khám đa khoa Hoàn Hảo là một địa chỉ khám chữa uy tín cho bà con trong khu vực và các quận lân cận. Với hơn 6 chi nhánh tại TP.HCM được trang bị đầy đủ và hiện đại, nguwoif bệnh có thể yên tâm khi đến nhận tư vấn, thăm khám.

 

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám nội soi tai mũi họng uy tín quận 9

2. Địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín Quận 9-Phòng khám tai mũi họng quận 9 BS.CKI. Lê Thị Thanh Ngọc

Phòng khám là địa chỉ thăm khám của rất nhiều bệnh nhân vì có sự hợp tác của ba bác sĩ uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Bác sĩ Ngọc không chỉ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm mà còn tận tâm, chu đáo với bệnh nhân. Với sự đa dạng về dịch vụ, phòng khám tai mũi họng quận 9 – BS. CKI. Lê Thị Thanh Ngọc nhận được sự ủng hộ của nhiều bệnh nhân.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

BS.CKI. Lê Thị Thanh Ngọc

3. Địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín Quận 9-Phòng khám tai mũi họng quận 9 BS. Lê Văn Chương

Phòng khám tai mũi họng uy tín quận 5 của bác sĩ Chương tiếp nhận khám, chẩn đoán, điều trị các bệnh nội khoa, ngoại khoa về tai mũi họng ở  người lớn và trẻ em: viêm họng – mũi, viêm amidan, amidan tái phát có ngủ ngáy, viêm tai giữa tiết dịch, viêm tai giữa cấp, viêm mũi mạn tính, viêm thanh quản, viêm xoang, viêm ống tai ngoài, thủng nhĩ, dị vật tai, dị vật mũi.

Bác Chương có trình độ chuyên môn cao, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về tai mũi họng.

Địa chỉ:

  • 4 Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

BS. Lê Văn Chương

4. Phòng khám tai mũi họng quận 9 – BS.CKI. Nguyễn Vĩnh Tăng

Phòng khám Tai Mũi Họng quận 9 – BS.CKI. Nguyễn Vĩnh Tăng là một trong những địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín tại Quận 9 và khu vực lân cận. Bệnh nhân có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Tai mũi họng tại đây.

Địa chỉ:

  • Số 34 Tây Hòa, Phường Phước Long A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 21:00

5. Phòng khám tai mũi họng quận 9 –  ThS.BS.CKII. Nguyễn Văn Hải

ThS.BS.CKII. Nguyễn Văn Hải là thạc sĩ chuyên Khoa II chuyên ngành Thính học từ trường đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm 25 năm trong nghề, bác Hải là một bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa các vấn đề về tai mũi họng. Phòng khám tai mũi họng – ThS.BS.CKII. Nguyễn Văn Hải nằm trong số những phòng khám nội soi tai mũi họng uy tín Quận 9– Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt phòng khám tai mũi họng – ThS.BS.CKII. Nguyễn Văn Hải từ lâu là địa chỉ phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Quận 9.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:30 – 20:00
  • Thứ Bảy – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

ThS.BS.CKII. Nguyễn Văn Hải

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín quận 9. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực TP.HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version