Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín TP.HCM

Nội soi tai mũi họng là nhu cầu đang dần được chú ý của người dân. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của việc khám tai mũi họng, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn top 5 địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín TP.HCM để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là bệnh viện tư nhân được xây dựng theo mô hình của một bệnh viện quốc tế. Mặc dù giá cả có sự chênh lệch so với bệnh viện nha nước nhưng bù lại khi đến đây bạn sẽ được phục vụ chu đáo, không phải chờ đợi lâu.

Bệnh viện cộng tác với nhiều bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng đang làm việc tại các cơ sở y tế lớn trên địa bàn như: Tiến sĩ, bác sĩ Hoàng Lương, bác sĩ CKII Đỗ Kỳ Nhật, bác sĩ CKII Vũ Văn Khánh.

Bệnh viện hiện có trang bị hệ thống Nội soi Narrow Band Imaging giúp phát hiện sớm ung thư ở mũi họng, thanh quản và công nghệ Nội soi hoạt nghiệm dây thanh phục vụ cho công tác chẩn đoán và phục hồi cho bệnh nhân mắc các bệnh lý về dây thanh. Đây là 1 địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín TP.HCM.

Địa chỉ:

  • Số 1–3, 6–8, 9–15 – Đường Trịnh Văn Cấn- P. Cầu Ông Lãnh – Q.1 – TPHCM

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 – Thứ 7 ( 7:30 – 19:45), Chủ nhật ( 8:00 – 12:00)
Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là bệnh viện tư nhân

2. Nội soi tai mũi họng uy tín TP.HCM – Phòng khám tai mũi họng Quốc tế Vinmec 

Đây là địa chỉ tiên phong tại Thành phố Hồ Chí Minh có trang bị máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5T – loại máy có khả năng chụp các hệ thống mạch máu trong cơ thể mà không cần can thiệp việc tiêm thuốc đối quang từ nhằm hạn chế tối đa các tác dụng phụ cho người bệnh.

Phòng khám này rộng 1.200 m2 với đầy đủ các chuyên khoa như: khoa nội tổng quát, tai – mũi – họng, tim mạch, khoa sản, khoa nhi, các dịch vụ chẩn đoán hình ảnh, xương khớp, da liễu, xét nghiệm và hệ thống nhà thuốc. Phòng khám này nhận sự hỗ trợ lớn từ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec nên việc khám và điều trị các bệnh đặc biệt là bệnh tai  mũi  họng được chuẩn xác hơn.

Địa chỉ

  • 2/2 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

  • Giờ làm việc: S: 8h – 12h C: 13h – 17h

Liên hệ đặt lịch khám

  • Số điện thoại: 090 589 80 69
Phòng khám Vinmec quận 1

3. Phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Ngô Thế Hải

Bác sĩ Ngô Thế Hải được đánh giá là một trong những bác sĩ giỏi về Chuyên khoa Tai mũi họng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám Tai mũi họng – Bs. Ngô Thế Hải luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Tai mũi họng – Bs. Ngô Thế Hải từ lâu đã là một địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín TP.HCM.

Địa điểm

36 Đường số 2, 9, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Tai mũi họng – BS. Ngô Thế Hải

4. Khoa Tai Mũi Họng – phòng khám chuyên khoa Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh

Mở đầu danh sách các địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín TP.HCM là phòng khám chuyên khoa Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM được xem là một trong những bệnh viện nổi trội nhất trên địa bàn thành phố. Với cơ sở hạ tầng khang trang, đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm với các khoa khám chữa bệnh chuyên sâu và có sự hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ y học tiên tiến giữa các nước.

Địa điểm

  • 215 Hồng Bàng, 11, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0283 8554 269

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 06h30 – 16h30, Thứ Bảy: 06h30 – 12h00

5. Địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín TP.HCM- Bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa Tai Mũi Họng, bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những trung tâm đào tạo chuyên khoa tai mũi họng ở các trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ, chuyên khoa cấp I, chuyên khoa cấp II, chuyên khoa sơ bộ và cử nhân điều dưỡng.

Hầu hết các bác sĩ tại khoa này đều được đào tạo, thực tập tại nước ngoài như Mỹ, Anh, Singapore, Pháp.

Hiện nay, khoa cung cấp hơn 10 dịch vụ khám chữa bệnh liên quan tới tai mũi họng khác nhau như phẫu thuật chỉnh hình mũi, phẫu thuật cắt thanh quản (toàn phần và bán phần), phẫu thuật nội soi mũi, phẫu thuật tai, điều trị ngủ ngáy, phẫu thuật chỉnh hình và tái tạo vùng mặt…

Địa điểm

201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP HCM.

Thời gian làm việc

  • Thứ Hai – Thứ Sáu: 7h – 16h
  • Thứ Bảy: 7h – 11h.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Chợ Rẫy-top 5 địa chỉ nội soi tai mũi họng quận 5

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín TP.HCM. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực TP.HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version