Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ siêu âm 4d uy tín quận 10

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín quận 11

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín quận 11

Siêu âm 4d là phương pháp siêu âm tiến tiến giúp mẹ có thể nhìn thấy những cử động của thai nhi. Hình thức siêu âm này đang được nhiều bà mẹ lựa chọn bởi nó có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp khi con còn trong bụng mẹ. Vậy đâu là địa chỉ siêu âm 4d uy tín cho các bà mẹ thăm khám siêu âm và đồng thời kiểm tra sức khỏe của thai nhi. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ siêu âm 4d uy tín quận 10 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ trẻ và các bạn quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ siêu âm 4d uy tín quận 10 phải kể đến Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi.

Bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi là bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại Bệnh viện Từ Dũ. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn phụ trách thăm khám tại phòng khám sản phụ khoa của mình tại quận 10. Phòng khám được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Phòng khám cũng được nhiều người biết đến và thăm khám nhiều về siêu âm 4d.

Địa chỉ

315 Cách mạng tháng tám, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

0913.808.294

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi là bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại Bệnh viện Từ Dũ.

2. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Phạm Thị Ngọc Điệp

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm 4d uy tín quận 10 là Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Phạm Thị Ngọc Điệp.

Tốt nghiệp hệ chính quy Đại Học Y Dược TP.HCM Ngành Ngoại Sản (1984 -1990),BS. Chuyên khoa II, BS. Điều trị Bệnh viên Từ Dũ từ 1990 đến nay. Nguyên giảng viên khoa Sản của Trung tâm đào tạo y khoa TPHCM ( ĐH y khoa Phạm Ngọc Thạch ). BS.CKII. Phạm Thị Ngọc Điệp là bác sĩ có chuyên môn cao và có tâm trong nghề được nhiều người biết đến và tin tưởng thăm khám. Đặc biệt phòng khám của bác sĩ tại quận 10 được nhiều người biết đến và thăm khám tấp tập. Đây là địa chỉ siêu âm 4d cho những ai có nhu cầu trong và ngoài khu vực quận 10.

Địa chỉ

Số 271 Nguyễn Duy Dương , Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Phòng khám Sản phụ khoa – BS – CKII. Phạm Thị Ngọc Điệp

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

BS.CKII. Phạm Thị Ngọc Điệp là bác sĩ có chuyên môn cao và có tâm trong nghề được nhiều người biết đến và tin tưởng thăm khám

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Huỳnh Thị Thúy Mai

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Huỳnh Thị Thúy Mai là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ siêu âm 4d uy tín quận 10 hiện nay.

Phòng khám sản phụ khoa Thúy Mai là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh sản phụ khoa tư nhân uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đội ngũ y bác sĩ lành nghề và có cái tâm y đức trong nghề. Phòng khám nhận được nhiều phản hồi tích cực của những bệnh nhân đã thăm khám cả chất lượng thăm khám và phục vụ. Đây là địa chỉ chị em phụ nữ hay lui tới siêu âm 4d.

Địa chỉ

Số 232/17 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Ba – Tư – Sáu: 16:50 – 20:00
Chủ Nhật: 07:50 – 10:00

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân đặt lịch hẹn thông qua sanphukhoabsthuymai.com hoặc điện thoại tư vấn : 0938 74 7071

4. Phòng khám Sản Phụ khoa – Bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm 4d uy tín quận 10 là Phòng khám Sản Phụ khoa – Bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy.

Bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy có bằng Tiến sĩ và được biết đến là tác giả của khoảng 20 nghiên cứu khoa học. Ngoài ra, bác sĩ Thủy còn tham gia Hội Siêu âm Sản phụ khoa thế giới. Phòng khám Sản Phụ khoa – Bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy đã hoạt động gần 7 năm qua, phòng khám nhận thâm khám và điều trị các bệnh liên quan sản phụ khoa cho chị em quận 10, đặc biệt phòng khám siêu âm 4d, 5d rất hay, được nhiều chị em thăm khám, siêu âm và chăm sóc thai kỳ.

Địa chỉ

BB2 – Khu cư xá Bắc Hải, Đường Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Thời gian khám

Thứ Hai, Tư, Sáu : 17:00 – 20:00

Thứ Bảy: 08:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Số điện thoại: 0913633899 hoặc 0288640985

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

Bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy có bằng Tiến sĩ và được biết đến là tác giả của khoảng 20 nghiên cứu khoa học.

5. Phòng mạch chuyên Sản của BS Hồ Sĩ Chương

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm 4d uy tín quận 10 là Phòng mạch chuyên Sản của BS Hồ Sĩ Chương.

Phòng mạch chuyên Sản của bác sĩ Hồ Sĩ Chương cung cấp các dịch vụ: phẫu thuật cắt tử cung, phẫu thuật vá màng trinh, phẫu thuật u xơ tử cung, phẫu thuật sản phụ khoa,… đặc biệt phòng khám còn được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại như siêu âm 4d, 5d phục vụ nhu cầu thăm khám của các sản phụ. Phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ lành nghề, chuyên môn cao. Đây là địa chỉ uy tín thăm khám và siêu âm 4d cho những ai có nhu cầu.

Địa chỉ

221 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Thai phụ có thể liên hệ trước qua số điện thoại 08 3857 5326 để đặt lịch khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Bà bầu ăn bột mì được không? Nguy cơ mắc tiểu đường thai kỳ

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Mang thai và những điều cần biết

Top 4 địa điểm siêu âm thai 4D uy tín tại Hà Nội

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ siêu âm 4d uy tín quận 10 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những ông bố, bà mẹ trẻ đang có nhu cầu kiểm tra sức khỏe con yêu mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và theo dõi thai kì.

Exit mobile version