Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ siêu âm đầu dò uy tín tại quận Tân Phú

Siêu âm đầu dò là phương pháp siêu âm vùng chậu được bác sĩ chuyên khoa chỉ định đối với những phụ nữ đã lập gia đình hoặc đã từng quan hệ tình dục với mục đích thăm khám, chẩn đoán phát hiện các bệnh lý ở tử cung, ống dẫn trứng, buồng trứng, cổ tử cung. 

Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý sản khoa, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 địa chỉ siêu âm đầu dò uy tín Quận Tân Phú để mọi người trong và ngoài khu vực Quận Tân Phú cùng tham khảo dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

1.Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS Hồ Cao Cường

Đầu tiên trong danh sách 5 Địa chỉ siêu âm đầu dò uy tín Quận Tân Phú phải kể đến Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS 

Bác sĩ Hồ Cao Cường đang là việc tại bệnh viện Mỹ Đức, là Bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý về Sản phụ khoa. Được bệnh nhân ấn tượng là bác sĩ “đẹp trai và vui tính” nên được rất nhiều mẹ bầu tin tưởng đến khám và là bác sĩ sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú.

Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn có phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú, nơi mà xuất hiện rất nhiều trong các cuộc trò chuyện của các mẹ bầu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng sự ân cần chu đáo, bác sĩ Hồ Cao Cường luôn nhận được sự tín nhiệm của các chị em và là bác sĩ sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú hàng đầu trong sự lựa chọn của các gia đình.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ:  Số 50 Tân Kỳ Tân Qúy, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

 Phòng khám có một số dịch vụ như:

Liên hệ đặt lịch khám

Hẹn và đặt lịch khám online miễn phí tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ Hồ Cao Cường chuyên sản phụ khoa

2.Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS Phạm Thị Loan

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Địa chỉ siêu âm đầu dò uy tín Quận Tân Phú

Bác sĩ Phạm Thị Loan là một bác sĩ sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú, đặc biệt là trong các vấn đề như viêm ngứa vùng kín, co thắt niệu đạo, khí hư có màu lạ và ra nhiều hơn mức bình thường… Ngoài giờ làm, bác sĩ sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú này hiện đang làm tại phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú – Phòng khám Phúc Thiện.

Phòng khám Phúc Thiện là phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú đáp ứng theo tiêu chuẩn của Sở Y Tế thành phố Hồ Chí Minh. Phúc Thiện cam kết trong việc chăm lo sức khỏe phụ nữ là không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Với địa điểm thuận tiện cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám Phúc Thiện là phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú không thể bỏ qua cho các chị em.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ:  476C Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc

 Giờ làm việc của phòng khám như sau:

Dịch vụ phòng khám

 Phòng khám có một số dịch vụ như:

Liên hệ đặt lịch khám

Hẹn và đặt lịch khám online miễn phí tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Bác sĩ Hồng Nhung

3.Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS Lương Bạch Lan

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Địa chỉ siêu âm đầu dò uy tín Quận Tân Phú khác: Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS Lương Bạch Lan

Bác sĩ Lan là bác sĩ sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú có tiếng về việc siêu âm chẩn đoán hình ảnh, sàng lọc dị tật thai và giới tính. Ngoại trừ giờ hành chính bạn có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ Lan tại bệnh viện, bạn cũng có thể đến khám tại phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú theo khung giờ trên.

Chi phí khám chữa bệnh phù hợp cùng với dịch vụ tư vấn tận tâm, phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú của bác sĩ Lan luôn nhận được sự tín nhiệm của các bà mẹ trong quá trình mang bầu. Đừng bỏ qua địa chỉ này khi có nhu cầu khám và tư vấn trong thời gian mang thai nhé.

Địa chỉ

 Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: Số 300 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

 Giờ làm việc của phòng khám như sau: Số 300 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Dịch vụ phòng khám

 Phòng khám có một số dịch vụ như:

Liên hệ đặt lịch khám

Hẹn và đặt lịch khám online miễn phí tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ Lương Bạch Lan

4.Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS Hoàng Thị Lương

Bác sĩ Lương là một bác sĩ sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú, hiện đang làm việc tại phòng khám Hiền Lương – phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú, là phòng khám nổi bật về các dịch vụ hỗ trợ sinh sản, chăm sóc sức khỏe & dinh dưỡng mẹ và bé, khám thai định kì… ngoài ra điều trị vô sinh hiếm muộn cũng là mũi nhọn của phòng khám.

Với nhiều bác sĩ sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp ân cần, hiệu quả, nhất là quá trình khám chữa bệnh nhanh gọn là một điểm cộng khiến đông đảo bệnh nhân tin tưởng phòng khám. Lại lưu về thêm được một địa chỉ khám uy tín nữa nhé các mẹ bầu.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: Số 755 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

 Giờ làm việc của phòng khám như sau: 

Dịch vụ phòng khám

 Phòng khám có một số dịch vụ như:

Liên hệ đặt lịch khám

Hẹn và đặt lịch khám online miễn phí tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ Hòang Thị Lương

5.Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS Hồ Thị Phượng

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Địa chỉ siêu âm đầu dò uy tín Quận Tân Phú là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS Hồ Thị Phượng

Bác sĩ Hồ Thị Phượng với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hộ sản, từng theo dõi khám chữa cho nhiều mẹ bầu trong suốt quá trình mang thai, là một bác sĩ sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú. Ngoài thời gian hành chính, bác sĩ còn khám chữa bệnh tại phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú tại địa chỉ và khung giờ như trên.

Bên cạnh các công tác hộ sinh, phòng khám chuyên điều trị các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, suy buồng trứng sớm, u nang buồng trứng, áp-xe vòi… phù hợp cho các mẹ trong thời gian mang thai xuất hiện các triệu chứng lạ và có thể điều trị nhanh chóng. Phòng khám uy tín quận Tân Phú này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các mẹ bầu và luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc khám và chữa bệnh trong suốt thời gian mang thai.

Địa chỉ

  Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: Số 14 Ỷ Lan, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc

 Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

 Phòng khám có một số dịch vụ như:

Liên hệ đặt lịch khám

Hẹn và đặt lịch khám online miễn phí tại đây.

 

Nguồn tham khảo

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các Địa chỉ siêu âm đầu dò uy tín Quận Tân Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một Địa chỉ siêu âm đầu dò chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Tân Phú và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version