Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ siêu âm mạch máu uy tín Quận Bình Thạnh

bác sĩ siêu âm mạch máu chính xác Quận Bình Thạnh

bác sĩ siêu âm mạch máu chính xác Quận Bình Thạnh

Siêu âm mạch máu là phương pháp sử dụng sóng âm để kiểm tra, đánh giá hệ thống tuần hoàn của cơ thể, xác định tắc nghẽn và phát hiện vị trí của các cục máu đông nếu có. Đây là hình thức xét nghiệm không sử dụng bức xạ ion hóa, cung cấp hình ảnh chi tiết về các mô mềm không thể hiển thị trên ảnh chụp X quang. Hiểu được nhu cầu thăm khám của mọi người Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5  phòng khám siêu âm mạch máu uy tín Quận Bình Thạnh để mọi người trong và ngoài khu vực Quận Bình Thạnh cùng tham khảo..

1. Phòng khám siêu âm mạch máu hiệu quả Quận Bình Thạnh – Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Đầu tiên trong danh sách 5  phòng khám siêu âm mạch máu uy tín Quận Bình Thạnh phải kể đến Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp. Cùng với đội ngũ y tá nhân viên phòng khám, nhà thuốc luôn nhiệt tình, ân cần, tôn trọng, cống hiến và quan tâm chăm sóc bệnh nhân. Phòng khám là một trong những  nơi đáng tin cậy để thực hiện các xét nghiệm, siêu âm mạch máu hàng đầu Quận Bình Thạnh.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, siêu âm mạch máu của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

2. Phòng khám siêu âm mạch máu hiệu quả Quận Bình Thạnh – PGS.TS.BS. Trương Quang Bình

Phòng khám BS. Trương Quang Bình sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ siêu âm mạch máu uy tín Quận Bình Thạnh

Bác sĩ Trương Quang Bình là một bác sĩ Tim Mạch giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám. Hiện tại, bác sĩ đang giữ chức vụ trưởng khoa tim mạch bệnh viện Đại học Y Dược. Sự dày dặn trong chuyên môn cùng thái độ tận tâm đã giúp bác sĩ Bình thành công trong rất nhiều ca bệnh khó. Phòng khám của bác là địa chỉ khám siêu âm mạch máu uy tín người dân Quận Bình Thạnh. 

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám siêu âm mạch máu uy tín Quận Bình Thạnh –  Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám siêu âm mạch máu uy tín Quận Bình Thạnh khác:

Ngoài việc sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh còn ghi điểm bởi sự đầu tư trong các trang thiết bị y tế hiện đại, bảo đảm mang lại an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân sử dụng dịch vụ. Không ngừng nỗ lực phấn đấu trong sự nghiêp. Bác sĩ tại phòng khám được nhiều bệnh nhân yêu mến bởi tài đức và luôn được nhận xét là một nơi siêu âm mạch máu an toàn, chính xác.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

4. Phòng khám siêu âm mạch máu uy tín hiệu quả – PGS.TS.BS. Châu Ngọc Hoa

PGS.TS Châu Ngọc Hoa – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược TP HCM đang được biết đến là thầy thuốc hàng đầu của chuyên ngành tim mạch, đã không ít lần giúp người bệnh thoái khỏi lưỡi hái tử thần; đồng thời là nhà nghiên cứu khoa học, nhà giáo ưu tú tận tâm với nghề, vừa làm công tác quản lý vừa đào tạo cho biết bao thế hệ bác sĩ phục vụ đất nước

Phòng Khám do bác phụ trách chuyên môn được đánh giá là một trong những phòng khám siêu âm mạch máu uy tín nhất ở Quận Bình Thạnh. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng như làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian đến khám.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

5. Phòng khám siêu âm mạch máu uy tín Quận Bình Thạnh – Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc

Cuối cùng trong danh sách Top 5  địa chỉ khám siêu âm mạch máu uy tín Quận Bình Thạnh phòng khám Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc

Phòng khám có đôi ngũ bác sĩ  là chuyên gia đầu ngành có kinh nghiệm chuyên môn cao, khám và điều trị hiệu quả các bệnh chuyên khoa Nhiễm đặc biệt là khám siêu âm mạch máu. Đây là địa chỉ khám siêu âm mạch máu uy tín Quận Bình Thạnh được rất nhiều người dân tin tưởng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám siêu âm mạch máu uy tín Quận Bình Thạnh. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám siêu âm mạch máu chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, siêu âm mạch máu, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version