Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ siêu âm tuyến giáp uy tín tại quận 10

Siêu âm tuyến giáp là một phương pháp chẩn đoán hình ảnh bằng cách sử dụng sóng âm, các bác sĩ sẽ phát hiện ra những bất thường ở tuyến giáp. Tuyến giáp nằm ở trước cổ ngay trên xương cổ, có hình dáng như một con bướm, với một thùy ở hai bên cổ nối với nhau bằng một dải hẹp của mô. Nó là một trong chín tuyến nội tiết nằm khắp cơ thể sản xuất và giải phóng hormone vào máu.

Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý tuyến giáp, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 địa chỉ siêu âm tuyến giáp uy tín Quận 10 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 10 cùng tham khảo dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

1.Phòng khám Ung Bướu – TS.BS Lê Tuấn Anh

Đầu tiên trong danh sách 5 Địa chỉ siêu âm tuyến giáp uy tín Quận 10 phải kể đến Phòng khám Ung bướu – TS.BS Lê Tuấn Anh

TS.BS Lê Tuấn Anh, Giám đốc Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh ung thư. Phòng khám Ung bướu – TS.BS. Lê Tuấn Anh là trong số những phòng khám ung bướu uy tín ở quận 10 – TPHCM. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám Ung bướu – TS.BS. Lê Tuấn Anh từ lâu là địa chỉ khám ung thư tin cậy ở TPHCM. Tại đây, tầm soát và phát hiện sớm các bệnh ung bướu thông thường – Khám và theo dõi định kỳ các bệnh ung bướu đã và đang điều trị.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: Số 42/26 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Thứ Tư – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

 Phòng khám có một số dịch vụ như:

Liên hệ đặt lịch khám

Hẹn và đặt lịch khám: 0908 012 353

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ Lê Tuấn Anh

2.Phòng khám Ung Bướu – BS Nguyễn Sào Trung

Phòng khám Ung bướu – BS Nguyễn Sào Trung sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Địa chỉ siêu âm tuyến giáp uy tín Quận 10

Bác sĩ Nguyễn Sào Trung hiện đang công tác tại trường Đại học Y dược TP. HCM. Bác sĩ Trung hiện đang là một bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm. Các vấn đề liên quan đến Vú (Ung bướu ở Vú) và tuyến giáp là điểm mạnh của bác sĩ. Chính vì thế, nếu các chị em phụ nữ nghi ngờ mình mắc bệnh thì nên đến gặp bác sĩ.

Phòng khám Ung Bướu uy tín quận 10 – BS. Nguyễn Sào Trung có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: 171 Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc

 Giờ làm việc của phòng khám như sau:

Dịch vụ phòng khám

 Phòng khám có một số dịch vụ như:

Liên hệ đặt lịch khám

Hẹn và đặt lịch khám: 028 3835 4217

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Sào Trung

3.Phòng khám Ung Bướu – BS Lưu Văn Minh

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Địa chỉ siêu âm tuyến giáp uy tín Quận 10 khác: Phòng khám Ung bướu – BS Lưu Văn Minh

Bác sĩ Lưu Văn Minh, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa ung bướu hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Minh tư vấn và khám các vấn đề về ung bướu: điều trị khối u, u bướu vùng đầu cổ,u bướu tuyến giáp, u bướu dạ dày, u bướu đại trực tràng, ung thư vú, theo dõi định kỳ các bệnh ung thư,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã trực tiếp khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Địa chỉ

 Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: 138 Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

 Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 16:00 – 19:00

Dịch vụ phòng khám

 Phòng khám có một số dịch vụ như:

Liên hệ đặt lịch khám

Hẹn và đặt lịch khám: tại đây

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ Lưu Văn Minh

4.Phòng khám Ung Bướu – ThS.BS CKII Đoàn Minh Trông

Thạc sĩ – Bác sĩ CKII Đoàn Minh Trông hiện đang làm việc tại bệnh viện Ung Bướu. Do tiếp xúc với nhiều bệnh nhân với nhiều trường hợp bệnh khác nhau trong suốt những năm hành nghề nên bác sĩ Trông có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh. Bác sĩ Trông hiện tại đang phụ trách chính tại phòng khám ung bướu uy tín quận 10 – ThS.BS.CKII Đoàn Minh Trông

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: 450 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc

 Giờ làm việc của phòng khám như sau:

Dịch vụ phòng khám

 Phòng khám có một số dịch vụ như:

Liên hệ đặt lịch khám

Hẹn và đặt lịch khám: 091 974 52 47

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ Đoàn Minh Trông

5.Phòng khám Ung Bướu – BS Võ Thành Nhân

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Địa chỉ siêu âm tuyến giáp uy tín Quận 10 là Phòng khám Ung bướu – BS Võ Thành Nhân

Bác sĩ Võ Thành Nhân là một bác sĩ ung bướu có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của bác sĩ. Phòng khám Ung bướu – BS.CKII. Võ Thanh Nhân có địa chỉ ở số 529/3 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, Hồ Chí Minh đây là một trong những phòng khám ung bướu uy tín ở quận 10 và khu vực lân cận.

Địa chỉ

  Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: 529/3 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

 Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:00 – 19:00

Dịch vụ phòng khám

 Phòng khám có một số dịch vụ như:

Liên hệ đặt lịch khám

Hẹn và đặt lịch khám: 028 3969 4605

 

Nguồn tham khảo

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các Địa chỉ siêu âm tuyến giáp uy tín Quận 10. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một Địa chỉ siêu âm tuyến giáp chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 10 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version