Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ tầm soát Ung thư cổ tử cung hàng đầu Quận 5

Top 5 địa chỉ tầm soát Ung thư cổ tử cung hàng đầu Quận 5

Top 5 địa chỉ tầm soát Ung thư cổ tử cung hàng đầu Quận 5

Trung bình mỗi ngày có 14 phụ nữ ở Việt Nam mắc ung thư cổ tử cung. Và cứ 14 người mắc bệnh thì có tới 7 người tử vong. Dấu hiệu của ung thư cổ tử cung rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lý phụ khoa khác. Do đó, để cung cấp thông tin cho các chị em với mong muốn khám và tầm soát Ung thư cổ tử cung, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bài viết Top 5 địa chỉ tầm soát Ung thư cổ tử cung hàng đầu Quận 5.

Xin mời bạn đọc tham khảo bài viết:

Ung thư cổ tử cung là gì? Vì sao phải tầm soát?

Cổ tử cung của chị em phụ nữ được bao phủ bởi một lớp mô mỏng – lớp mô này được tạo thành từ các tế bào. Ung thư cổ tử cung là do các tế bào ở cổ tử cung (phần dưới của tử cung) bắt đầu phát triển vượt quá mức kiểm soát của cơ thể gây ra. Các tế bào mới này phát triển nhanh chóng và tạo ra khối u trong cổ tử cung.

Ung thư cổ tử cung là loại ung thư đứng hàng thứ hai sau ung thư vú ở nữ giới. Trên thế giới, mỗi năm có khoảng 500.000 trường hợp mới mắc và khoảng 274.000 người tử vong vì ung thư cổ tử cung. Tại Việt Nam, ước tính mỗi năm cả nước có hơn 13.500 ca mắc mới ung thư cổ tử cung. Do đó, mỗi chị em nên có sự kiểm tra kĩ lương để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Với danh sách Top 5 địa chỉ tầm soát Ung thư cổ tử cung hàng đầu Quận 5, Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ chuyên khám và chữa trị Ung thư cổ tử cung chất lượng hiện nay.

Địa chỉ tầm soát Ung thư cổ tử cung Quận 5 – Bệnh viện Chợ Rẫy

Để mở đầu cho danh sách 5 địa chỉ tầm soát Ung thư cổ tử cung hàng đầu Quận 5, Songkhoe.Medplus.vn xin mời bạn đọc tìm hiểu về thông tin của Bệnh viện Chợ Rẫy. Bệnh viện Chợ Rẫy được thành lập từ năm 1900, trải qua nhiều bước phát triển, hiện nay bệnh viện là cơ sở khám bệnh Ung thư hàng đầu cả nước. Được trang bị trang thiết bị tân tiến hàng đầu cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh nhân mắc bệnh Ung thư cổ tử cung có thể yên tâm khi đến chữa trị tại bệnh viện. Hiện nay Bệnh viện Chợ Rẫy là cơ sở tầm soát Ung thư cổ tử cung tốt hàng đầu.

Địa chỉ

Hiện nay bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của bệnh viện như sau: THỨ HAI – CHỦ NHẬT: 07:00 – 22:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc bệnh viện qua số điện thoại 08 38554137 – 08 38554138 – 08 38563534 hoặc thông qua trang web choray.vn để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ tầm soát Ung thư cổ tử cung hàng đầu Quận 5

Cơ sở tầm soát Ung thư cổ tử cung Quận 5 – Bệnh viện Phụ Sản Hùng Vương

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn xin mời bạn đọc tìm hiểu về thông tin của một địa chỉ tầm soát Ung thư cổ tử cung hàng đầu khác – Bệnh viện Phụ Sản Hùng Vương. Bệnh viện Hùng Vương cũng là một địa chỉ mà chị em phụ nữ thường tin tưởng đến khám. Là một trong những bệnh viện hàng đầu về Phụ khoa và Phụ sản tại Quận 5, Bệnh viện Hùng Vương nhận được rất nhiều sự yêu quý từ người đến khám. Bệnh viện được trang bị nhiều máy móc hiện đại, phù hợp với nhu cầu chữa trị bệnh của bệnh nhân.

Địa chỉ

Hiện nay bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của bệnh viện như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:00 – 16:30

Cấp cứu: 24/24

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc bệnh viện qua số điện thoại 08 3855 8532 hoặc thông qua trang web bvhungvuong.vn để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bệnh Viện Hùng Vương

Phòng khám tầm soát Ung thư cổ tử cung Quận 5 – ThS.BS. Cao Hữu Thịnh

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là bác sĩ chuyên khoa Sản tại bệnh viện Từ Dũ. Với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, bác sĩ Thịnh đã thực hiện thành công nhiều dịch vụ chuyên sâu. Bệnh nhân sau khi thăm khám tại phòng khám của bác sĩ Thịnh có đánh giá rất tốt về dịch vụ của phòng khám. Do đó phòng khám của bác sĩ Thịnh được đánh giá là cơ sở khám Ung thư cổ tử cung chất lượng và uy tín hàng đầu.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Thịnh đang tọa lạc tại địa chỉ số 141 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Thịnh như sau:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 19:00

Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bscaohuuthinh.

Bác sĩ Thịnh hiện chuyên khám sản khoa

Phòng khám tầm soát Ung thư cổ tử cung Quận 5 – BS.CKII. Trần Thiện Vĩnh Quân

Tiếp theo, xin mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về một phòng khám tầm soát Ung thư cổ tử cung khác – phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Trần Thiện Vĩnh Quân. Bác sĩ Quân là Nguyên Phó Giám Đốc, Bệnh viện Phụ Sản Hùng Vương. Với kinh nghiệm nhiều năm thăm khám, bác sĩ Quân nhận được rất nhiều sự yêu quý từ bệnh nhân do bác sĩ rất “mát tay”, và đã chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh khó. Phòng khám của bác sĩ được đánh giá là địa điểm kiểm tra Ung thư cổ tử cung uy tín tại Quận 5.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Quân đang tọa lạc tại địa chỉ số 28 Phan Huy Chú, Phường 10, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Quân như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Thứ Bảy – Chủ Nhật: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 028 3855 5804 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bác sĩ Quân hiện đang điều hành cơ sở tầm soát Ung thư cổ tử cung hàng đầu Quận 5

Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Phương Ngoan

Và để kết thúc danh sách 5 tầm soát cổ tử cung tại Quận 5, Songkhoe.Medplus.vn xin mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Phương Ngoan. Nằm trên khá gần với Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương, Phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Phương Ngoan là nơi tầm soát Ung thư cổ tử cung hàng đầu Quận 5 khác. Với thâm niên nhiều năm trong nghề, bác sĩ Ngoan có thể cung cấp dịch vụ tầm soát Ung thư cổ tử cung một cách an toàn và hiệu quả. Nhiều chị em sau khi đến thăm khám có đánh giá rất cao dành cho phòng khám, gọi phòng khám là “địa điểm tầm soát Ung thư cổ tử cung uy tín và chất lượng”.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Ngoan đang tọa lạc tại địa chỉ số 2G Lý Thường Kiệt, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Ngoan như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:30 – 11:30; 13:30 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsphuongngoan.

Phòng khám Phương Ngoan

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở tầm soát Ung thư cổ tử cung Quận 5. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa điểm tầm soát Ung thư cổ tử cung chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 5 và các vùng lân cận.

 

 

Exit mobile version